sau khoản thời gian chuyển giao khu Rivera 1, Aquaria 1, công ty lớn Nam Long vừa công bố mở bán có thêm phân trung tâm Rivera 2 cũng như Aquaria 2 nằm trong 165ha giai đoạn 1 của đô thị Waterpoint. đây là dự án công trình đang được tạo ra sóng thanh toán lớn mạnh tại Bến Lức - Long An, phía Tây Nam vùng TP. Hồ Chí Minh.



năng lực thực hiện dự án công trình toàn thể

chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt, phân trung tâm Rivera 2 cũng như Aquaria 2 cũng thu hút hàng trăm khách hàng giữ chỗ, chờ ngày rao bán chính thức vào tháng 4 chuẩn bị.

dự án ghi nhận con số khoảng 800 quý khách từ Long An, Cần Thơ, thành phố và cả khu vực phía Bắc tìm tới tham quan, Dùng thử nhiều tiện ích đã được đưa vào vận hành tại Waterpoint trong từng thời điểm cuối tuần.

là dự án công trình trọng điểm của tập đoàn Nam Long, chỉ sau khoảng 1 năm rưỡi tính từ thời điểm ngày khởi công, đến nay dự án công trình Waterpoint đã hình thành bộ mặt một đại khu đô thị hiện đại tọa lạc ngay mặt dòng sông Vàm Cỏ Đông thơ mộng.



tham khảo thêm : địa điểm dự án TNR Stars Kiến Tường hiếm có ra sao?

tập hợp hạ tầng toàn dự án công trình đã cơ bản hoàn chỉnh, các tuyến đường đc trải thảm nhựa còn mới tinh, nhiều mảng xanh công viên nội khu, công viên ven dòng sông cũng như khu dã ngoại công viên xen giữa những dãy nhà được chăm sóc kỹ càng đem đến không gian yên ổn, mát mẻ.

đến thời gian này, tập hợp ích lợi của Waterpoint sẽ ứng dụng khai quật những hạng mục như tập hợp Club House, Country Club 3ha tổng hợp thể thao thể thao; hệ thống Thương mại dịch vụ – dịch vụ - giải trí; tập hợp giáo dục toàn diện; vịnh nước ngọt 8,6 ha; bến du thuyền; hệ thống vận hành an ninh; hệ thống khối hệ thống kênh đào cùng với tác dụng điều hòa nước dài 8 km; khu dã ngoại công viên nội khu, câu lạc bộ từng phân trung tâm, hệ thống bus trung tâm và liên vùng…

thời điểm giữa tháng 3 vừa qua, trung tâm café cạnh bên bến du thuyền cũng đã được đưa vào hoạt động, phục vụ cư dân và khách hàng Dùng thử dịch vụ cano bus mặt đường thủy mày mò sông Vàm Cỏ Đông.

Ông Phan Lộc (cư dân mới nhất về ở ại phân khu Aquaria 1), san sẻ ông rất bất ngờ khi tốc độ quy hoạch Waterpoint thần tốc như vậy. chỉ với sau rộng gần 1 năm ông đã nhận nhà cũng như mang lại sống gần vì nhiều tiện ích trung tâm đa dạng cũng được đưa vào vận hành, an ninh đáp ứng rất tốt. trong cả địa điểm bao quanh dự án công trình cũng khá đông dân ở, những tiện ích về sức khỏe, giáo dục, thương mại…đầy đủ vừa đủ gì.

“Hiếm dự án nào xây dựng nhanh cũng như có thể dọn vào sống ngay như Waterpoint dựa vào sự gọn gàng, hiểu rõ sâu xa nhu cầu người dân của chủ đầu tư Nam Long. đang có rất nhiều hàng xóm của mình rục rịch dọn về nên sắp tới sẽ đông vui lắm”, ông Lộc nói.

sức hút từ khu đô thị phối kết hợp quan tâm “giá trị sống”

Waterpoint là dự án phát triển đô thị quy mô lớn nhất đang triển khai sống địa điểm phía Tây giáp ranh TP. Hồ Chí Minh. không riêng về độ lớn, dự án này còn có sức hút lớn bởi chủ dự án Nam Long, TBS Group, Tân Hiệp (Việt Nam) và đối tác Nishi Nippon Railroad (Nhật Bản) cam đoan phát triển một đô thị kết hợp hoàn tất, đầy đủ tiện ích như 1 TP.HCM mặt con sông Vàm Cỏ Đông, môi trường ở sạch sẽ cũng như cộng đồng gắn kết tình làng nghĩa xóm.

phong cách thực hành những dự án công trình khu đô thị, khu người ở của công ty lớn Nam Long hơn 30 năm khi là chú ý tập hợp tiện ích song tuy nhiên cùng với căn nhà ở nhằm đảm bảo lấp đầy người dân gần sau thời điểm bàn giao.

điển hình nổi bật như các dự án công trình Nam Long Tân Thuận Đông ( 28ha, Quận 7), Nam Long Phước Long B, Phú Hữu ( 34ha, 17,5ha quận 9), Mizuki Park ( 26ha Bình Chánh), Nam Long Cần Thơ ( 80ha, Cần Thơ), …

hơn thế nữa, với quy mô lên đến 355 héc-ta lý thuyết phát triển thành khu đô thị vệ tinh của TPHCM, dự án công trình Waterpoint nhận được sự hợp tác của rất nhiều công ty đối tác quốc tế giàu kinh nghiệm làm việc nhằm đảm bảo quy trình, chất lượng lẫn cảnh quan xứng tầm của một đại đô thị.



đọc thêm : shophouse TNR Stars Kiến Tường toạ lạc ở vị trí như thế nào ?

cụ thể, bên cạnh Nishi Nippon Railroad còn tồn tại các công ty đối tác ngoại khác giống như Conybeare Morrison (Astralia – thiết kế quy hoạch); Lascal (Nhật - quy hoạch cảnh quan); TWOG Architecture (châu Âu - quy hoạch bộ sưu tầm sản phẩm đẳng cấp gồm Grand Villa và Riverfront Grand Villa); Royal Haskoning DHV (thiết kế kênh đào, đảm bảo mực nước cũng như tiện nghi nước toàn khu đạt chuẩn sinh thái)…

như vậy, những quý khách của Waterpoint không chỉ được sở hữu một ngôi nhà, mà chất lượng rộng khi là cả nơi sống rộng lớn, hiệp hội cộng đồng gần gũi, thị trường chan hòa thiên nhiên và hệ thống ích lợi “all in one” trải khắp khu đô thị nhằm dịch vụ có các nhu cầu sống – học tập – trò chơi – giải trí – khu thương mại của cư dân Waterpoint cũng như là điểm đến chọn lựa mới mẻ đến toàn bộ khu vực lân cận.

bao gồm đem lại một style sống an bình, hoàn toàn mang đến toàn bộ như thế hệ vào gia chủ và tạo sự thu hút của Waterpoint bên cạnh địa chỉ sách lược, dịch vụ thích hợp thị hiếu môi trường, tiềm lực đẩy cao giá trị hoặc nhiều gói tài chính nổi bật hỗ trợ quý khách.