Hello and welcome to our community! Is this your first visit?
Trang 2 của 2 Đầu tiênĐầu tiên 12
Kết quả 11 đến 20 của 20
  1. #11
    Guest



  2. #12
    Guest


    Hoạt động trong 10 năm tới của VTO là bảo toàn vốn, cân đối để trả được vốn và lãi vay (hầu hết các con tàu mua năm 2008 đều vay) song song với đảm bảo thu nhập cho CBCNV. Còn việc đạt được lợi nhuận cao hàng năm để trả cổ tức tối đa 12% hay không là điều khó có thể. Ai ko là nhà đầu tư dài hạn thì nên tránh xa. Tôi chưa nói đến nguồn hàngở Dung Quất ra đời sẽ còn giảm doanh thu đáng kể do giảm nguồn nhập từ nước ngoài.

    Trân trọng.

  3. #13
    rongvang123 Guest


    VTO giờ giá vẫn trên tham chiếu kể cũng lạ. Em cũng đã bị quả đắng khi đặt niềm tin vào VTO, may mà rút ra được.

    Một công ty với quy mô lớn và được không ít cụ chống lưng thế mà làm ăn quá chán.

    Thà xuống mạnh rồi anh em làm quả đi lên hoành tráng còn hơn cứ teo từ từ. [:taydua]

  4. #14
    Guest


    [quote user="Trang Đài"]II.Hoạt động kinh doanh

    Hoạt
    động chủ yếu của công ty là nguồn vận tải và đại lý tàu biển



    - Về vận tải: Tiền thân là Công ty Vận
    tải Xăng dầu trực thuộc Tổng Công ty xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) với nhiệm
    vụ vận tải xăng dầu nhập khẩu và điều chuyển nội bộ cho Petrolimex, một đầu mối
    nhập khẩu và kinh doanh xăng dầu lớn nhất Việt Nam hiện đang nắm giữ 51% cổ
    phần của Vitaco. Petrolimex có sản lượng nhập khẩu ổn định với thị phần 55%-60%
    nhu cầu nhập khẩu toàn quốc (năm 2006 các tàu thuộc các Công ty con của
    Petrolimex mới đáp ứng được khoảng 70% nhu cầu vận tải nhập khẩu và khoảng 80%
    nhu cầu vận tải nội địa) nên toàn bộ đội tàu của Vitaco vẫn tập trung chủ yếu
    cho Petrolimex. Nguồn hàng vận tải cho các đầu mối xăng dầu khác của Việt Nam như Petech
    và Saigon Petro chiếm một tỷ trọng nhỏ do các tàu chỉ thực hiện vận tải cho các
    đầu mối khác trong những thời điểm thiếu nguồn cục bộ của Petrolimex. Để mở
    rộng hoạt động vận tải, hiện nay Công ty đang nghiên cứu đầu tư thêm tàu viễn
    dương để khai thác các nguồn hàng trong
    khu vực Đông Nam Á cũng như trên thế giới. Với độ ổn định cao và tốc độ tăng
    trưởng tiêu thụ xăng dầu của Việt Nam khoảng 6%/năm, nguồn hàng trong ngành của
    Vitaco đã tạo điều kiện cho Công ty giữ vững thị phần và chủ động mở rộng hoạt
    động ra bên ngoài ngành và trong khu vực.






    [/quote]

    Lưu ý PVA sau nhiều ngày giảm sàn liên tục trên HASTC ngày 19/12/2008 bất ngờ đảo chiều tăng điểm.

    [:rose]


  5. #15
    bumchiu.lost Guest


    Thế này mới gọi là kiến thức+logic chứ. Hoàn toàn đồng ý với 2 luận điểm:

    + VTO khác hoàn toàn với các công ty VT thông thường.

    + Giá dầu càng rẻ ->VTO càng làm ăn phát đạt

  6. #16
    Guest
    Hổng dámđâu !
    [quote user="nuoica"]


    CÁC DOANH NGHIỆP XUẤT KHẨU LÀ CÓ LỢI NHIỀU NHẤT, CHI PHÍ VẬN TẢI BIỂN LÀ CP CHIẾM TỶ TRỌNG LỚN NHẤT TRONG TỔNG CHI PHÍ CỦA DN XK.

    [/quote]

  7. #17
    dulichvn Guest


    [quote user="minhpg"]

    Hổng dámđâu !


    [quote user="nuoica"]


    CÁC DOANH NGHIỆP XUẤT KHẨU LÀ CÓ LỢI NHIỀU NHẤT, CHI PHÍ VẬN TẢI BIỂN LÀ CP CHIẾM TỶ TRỌNG LỚN NHẤT TRONG TỔNG CHI PHÍ CỦA DN XK.

    [/quote][/quote]

    VTO ĐƯA NGƯỜI ĐẦU TƯ ĐI TỪ THẤT VỌNG NÀY ĐẾN THẤT VỌNG KHÁC. BÁC NÀO LỠ ÔM RỒI THÌ CỨ ÔM THÔI, DÙ SAO CỔ TỨC CHẮC KO ĐẾN NỔI NÀO NẾU SO VỚI ĐEM GỬI NGÂN HÀNG ( NĂM NAY CHẮC 6%/NĂM ). CÒN KỲ VỌNG EM NÀY E RẰNG THẤT VỌNG LỚN !

  8. #18
    dulichvn Guest


    Hiện tượng VTO cũng giống PVD:

    PVD trước khi có giàn khoan thì kinh doanh phọt phẹt. EPS=600 VND. Nhưng từ khi có giàn khoan thì khủng khiếp.

    VTO trước khi có tàu mới thì cũng vậy. Nhưng kể từ khi đưa thêm mấy tàu mới vào hoạt động thì...... hồi sau sẽ rõ.

  9. #19
    Guest


    [quote user="cv77"]

    http://nhandan.com.vn/tinbai/?top=38...article=138450
    -->
    Tổng kho Xăng dầu Nhà Bè tiếp nhận tàu chở dầu lớn nhất Việt Nam






    [/quote]

    Tóm cái vái là ko đầu tư vào VTO lúc này, đợi 10 năm sau khi trả hết nợ và khấu hao xong !

  10. #20
    Guest
    http://nhandan.com.vn/tinbai/?top=38...article=138450



    Tổng kho Xăng dầu Nhà Bè tiếp nhận tàu chở dầu lớn nhất Việt Nam






 

Các Chủ đề tương tự

  1. Giá xăng có về mốc 16.000 đồng/lít?
    Bởi trong diễn đàn Thảo luận Tình hình
    Trả lời: 3
    Bài viết cuối: 12-08-2015, 04:44 AM
  2. Doanh nghiệp xăng dầu lãi 2.100 đồng/lít xăng
    Bởi imported_vemaybaynguyenquy trong diễn đàn Thảo luận Tình hình
    Trả lời: 3
    Bài viết cuối: 22-05-2012, 11:44 AM
  3. Xăng dầu lỗ từ 300-600 đồng/lít
    Bởi lehoangtanh.lk trong diễn đàn Thảo luận Tình hình
    Trả lời: 1
    Bài viết cuối: 19-04-2012, 12:22 PM
  4. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 01-08-2011, 05:55 AM
  5. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 29-07-2011, 04:25 AM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •