Hello and welcome to our community! Is this your first visit?
Trang 1 của 2 12 CuốiCuối
Kết quả 1 đến 10 của 20
  1. #1
    BaoNgoc99 Guest


    Sở
    giao dịch chứng khoán Tp.HCM thông báo về việc nhận hồ sơ đăng ký niêm
    yết lần đầu Công ty cổ phần S.P.M trên SGDCK Tp.HCM như sau:




    Tổ chức đăng ký niêm yết: Công ty cổ phần S.P.M
    Tên giao dịch: S.P.M
    Địa chỉ trụ sở chính: Lô 51, đường số 2, Khu công nghiệp Tân Tạo, Q.Bình Tân, Tp.HCM
    Điện thoại: (84-8) 7507496 – Fax: (84-8) 8771010
    Vốn điều lệ hiện tại: 100.000.000.000 đồng
    Số lượng cổ phiếu đăng ký niêm yết: 10.000.000 cp
    Loại cổ phiếu: cổ phiếu phổ thông


    Tên tổ chức tư vấn niêm yết: Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín


    Ngày nhận hồ sơ đăng ký niêm yết: 10/12/2007



  2. #2


    EPS 6 tháng 2008 = 2,4k (http://www.spm.com.vn/VN/ReportFinal...id=16&vu=2)

    EPS bình quân 3 năm gần đây = 5k

    PE trung bình ngành =20 (DHG, IMP)

    Dự kiến 11/9 lên sàn

  3. #3


    Dây chuyền sản xuất





    Hiện
    nay, Nhà máy SPM có 5 xưởng sản xuất, bao gồm: Xưởng sản xuất thuốc
    viên; Xưởng sản xuất viên nhộng; Xưởng sản xuất thuốc mỡ; Xưởng sản
    xuất viên sủi và Xưởng sản xuất viên nang mềm.





    Với
    dây chuyền công nghệ hiện đại và không ngừng được chú trọng đầu tư, sản
    lượng nhà máy SPM liên tục tăng trưởng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của thị
    trường.






    Biểu đồ sản lượng nhà máy SPM (Triệu đơn vị)


    Đặc
    biệt, tất cả 5 xưởng đều tuân thủ nghiêm ngặt các qui định GMP-WHO, đảm
    bảo chất lượng sản phẩm luôn tốt nhất khi đến tay người tiêu dùng.








    [/i]

  4. #4
    Ardmxurpi Guest


    Hệ thống phân phối





    Trong
    một thời gian ngắn, Công ty Cổ phần SPM đã xây dựng được một mạng lưới
    phân phối rộng khắp trong cả nước và phát triển ra thị trường quốc tế.
    Qua đó, sản phẩm của SPM trở nên phổ biến khắp mọi nơi, góp phần chăm
    sóc sức khỏe cộng đồng ngày một tốt hơn.





    Thị trường trong nước






    [/b]



    Thị trường quốc tế











    Xuất
    khẩu là một trong những nỗ lực của Công ty Cổ phần SPM trong chiến lược
    phát triển Công ty cũng như khẳng định chất lượng dược phẩm Việt Nam
    trên thị trường quốc tế. Khởi động từ năm 2005 đến nay, các sản phẩm
    của SPM đã có mặt tại một số quốc gia và được khách hàng tin dùng như:
    Mỹ, Myanmar, Malaysia, Lào, Singapore, Campuchia,... Trong năm tới, bên
    cạnh đầu tư, củng cố thị trường châu Á, SPM đẩy mạnh mở rộng thị trường
    đến châu ÂU và châu Phi.








    Đội ngũ Sale





    Sự
    lớn mạnh của đội ngũ nhân viên sale là niềm tự hào và tài sản lớn góp
    phần vào sự thành công của Công ty Cổ phần SPM hôm nay. Năm 2008, SPM
    sẽ phát triển đội ngũ sale rộng khắp, tăng cường hoạt động hiệu quả
    trên mọi thị trường.









    Đội ngũ giao hàng





    Cam
    kết đáp ứng nhanh chóng, tiện lợi nhu cầu của khách hàng, đội ngũ giao
    hàng của Công ty Cổ phần SPM được trang bị đầy đủ phương tiện và hoạt
    động huyên nghiệp, thống nhất giữa các bộ phận kế toán ra đơn hàng,
    nhân viên xuất hàng, nhân viên giao hàng.











    Dịch vụ giao hàng
    Hệ thống quản lý thông tin hiện đại giúp
    kiểm soát hiệu quả và thực hiện nhanh chóng việc giao hàng tận nơi
    trên phạm vi cả nước và trong vòng 24 giờ đối với các thành phố lớn...

  5. #5
    Ngày tham gia
    Mar 2018
    Bài viết
    0


    Chiến lược phát triển





    Để
    phát triển toàn diện, Công ty Cổ phần SPM tập trung nghiên cứu sản phẩm
    mới, xây dựng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp giàu năng lực, kết hợp đẩy
    mạnh hoạt động sản xuất và marketing, nâng cấp hệ thống quản lý làm
    chiến lược phát triển toàn Công ty.
    Đối
    với nguồn nguồn nhân lực, sức mạnh cốt lõi trong sự phát triển của
    doanh nghiệp, SPM hoàn thiện các chính sách nhân sự nhằm thu hút và duy
    trì đội ngũ giàu năng lực và nhiệt huyết. Cùng với việc nâng cao trình
    độ bộ máy quản lý, chế độ đào tạo, huấn luyện và quy chế lương thưởng
    xứng đáng sẽ được áp dụng toàn diện cho tất cả thành viên SPM. Trong
    tương lai, Công ty Cổ phần SPM phấn đấu xây dựng và phát triển một đội
    ngũ nhân lực khung có chất lượng cao kết hợp lực lượng nhân sự thực thi
    trẻ, nhiệt tình, có kỹ năng chuyên môn, tư chất đạo đức tốt.


    Giá
    trị cốt lõi trong chiến lược sản phẩm là cam kết Chất lượng quốc tế,
    Công ty Cổ phần SPM đầu tư nguồn lực mạnh mẽ cho phòng R&D. Đến năm
    2010, danh mục thuốc SPM dự kiến đạt 210 sản phẩm (150 sản phẩm chính
    và 60 sản phẩm mở rộng). Đặc biệt, SPM chú trọng phát triển dòng sản
    phẩm không kê toa (OTC) và điều trị (RX).


    Bên
    cạnh đó, nhằm mở rộng sản xuất đáp ứng nhu cầu thị trường, đảm bảo chất
    lượng sản phẩm, SPM hướng đến nâng cao năng lực và giảm chi phí sản
    xuất, mở rộng nhà máy. Kết hợp thực hiện nghiêm ngặt các phương pháp
    quản lý hiện đại GMP, ISO, Lean, việc cải tiến liên tục quy trình quản
    lý và huấn luyện đội ngũ nhân viên sẽ được SPM chú trọng.


    Từ
    lợi thế về chất lượng quốc tế và giá cả phù hợp cho mỗi sản phẩm, Công
    ty Cổ phần SPM tiếp tục phát triển và củng cố thị trường trong nước
    nhằm phục vụ sâu rộng công tác chăm sóc y tế của cộng đồng. Đồng thời,
    nghiên cứu xâm nhập các thị trường quốc tế thích hợp tại châu Âu, châu
    Phi và Đông Nam Á là một hướng phát triển mạnh của SPM trong thời gian
    tới.


    Hướng
    đến cộng đồng với phương châm Vì sức khỏe cộng đồng là hoạt động xuyên
    suốt của SPM nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân. Cùng
    chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo, SPM tích cực tham gia các chương
    trình y tế khám chữa bệnh, phát thuốc từ thiện, tuyên truyền sức
    khỏe,... Bên cạnh đó, tài trợ các đề tài nghiên cứu khoa học y dược là
    hoạt động SPM sẽ tập trung để khuyến khích, ủng hộ những phát hiện mới
    để phục vụ công tác chăm sóc, bảo vệ cộng đồng hiệu quả.

  6. #6
    Guest


    Công ty Cổ phần S.P.M
    hiện là một trong những nhà sản xuất và phân phối dược phẩm hàng đầu
    Việt Nam. Sản phẩm của Công ty đạt tiêu chuẩn Asean GMP, GSP… Hiện
    S.P.M đang vận hành nhà máy sản xuất Dược Phẩm đạt tiêu chuẩn Quốc tế
    ISO 9001:2000 UK và hệ thống kinh doanh tiếp thị mạnh mẽ tại Việt Nam
    cũng như trong khu vực.

    Đặc biệt, sản phẩm
    MyVita của S.P.M đang là viên bổ sủi bọt bán chạy nhất trên thị trường
    trong nhiều năm liên tiếp và được thị trường Quốc tế tin dùng.



    Đến nay, sản phẩm của
    S.P.M đã có mặt khắp cả nước và các quốc gia như Mỹ, Thái Lan,
    Slovakia, Philippin, Malaysia, Myanmar,… Công ty đang lên kế hoạch đưa
    sản phẩm đến thị trường Châu Âu và các quốc gia phát triển của Châu Á
    như Singapore, Malaysia, Đài Loan, Trung Quốc,… trong thời gian tới.

  7. #7
    Guest


    MyVita đột phá trong thị trường viên bổ
    sủi bọt với sự kiện giữ vị trí viên bổ sủi bọt bán nhiều nhất trên thị
    trường Việt Nam theo công bố của IMS.





    Theo công bố mới nhất của tập đoàn nghiên cứu thị
    trường dược phẩm quốc tế IMS, MyVita hiện dẫn đầu trong thị trường viên
    bổ sủi bọt với số lượng bán nhiều nhất và chiếm 30,4% thị phần trong
    thị trường viên sủi vitamin.


    Có mặt trên thị trường Việt Nam từ tháng 2/2004, ngay sau khi xuất
    hiện một thời gian không lâu, nhãn hiệu này đã có vị trí số 2 trên thị
    trường và đến năm 2005, MyVita vươn lên vị trí xếp hạng cao nhất với số
    lượng bán ra nhiều nhất trên thị trường viên bổ sủi bọt tại Việt Nam.

  8. #8
    Guest



    Viên bổ sủi bọt sôi động cùng Euro


    Ngày nay, nhu cầu sử dụng các sản phẩm bổ sung tăng cao khi chúng ta
    ngày càng bận rộn, chế độ ăn uống không cân đối, áp lực công việc tăng
    khiến cơ thể thiếu hụt các nguồn dưỡng chất vitamin, khoáng chất thiết
    yếu. Điều này tạo nên thị trường hấp dẫn cho các doanh nghiệp dược
    phẩm, đặc biệt là ngành hàng viên bổ sủi bọt. Và khi mùa Euro 2008 đang
    về, thị trường này bắt đầu sôi động và nóng lên không kém không khí
    giải cầu Euro.

    Nhu cầu viên bổ sủi bọt mùa Euro[/b]


    Tại Việt Nam,
    Euro cũng như hầu hết các giải đấu hấp dẫn trên thế giới của môn thể
    thao vua đều diễn ra vào khoảng khuya về sáng. Vì vậy, để ngăn chặn
    tình trạng mệt mỏi, suy nhược nhằm giải quyết tốt công việc cũng như
    thỏa sức thức khuya xem Euro, các fan hâm mộ thường chủ động bổ sung
    dưỡng chất, tăng cường năng lượng cho cơ thể. Trong đó, viên bổ đa
    vitamin, khoáng chất luôn được ưu tiên chọn lựa, đặc biệt là viên bổ
    sủi bọt.


    Dễ
    hấp thu và có thể sử dụng nhanh chóng, tiện lợi, viên bổ sủi bọt đáp
    ứng nhu cầu của các fan hâm mộ trong những thời điểm “nóng bỏng” giữa
    các trận cầu. Đồng thời, cung cấp nhiều vitamin, khoáng chất, viên bổ
    sủi bọt giúp chúng ta tăng cường sức khỏe để cân bằng công việc và
    những trận cầu yêu thích.


    MyVita – Sự lựa chọn số 1 của người tiêu dùng [/b]


    Hiện nay có hàng chục nhãn hiệu viên bổ đa vitamin và khoáng chất trong nước và ngoại nhập trên thị trường Việt Nam. Theo báo cáo của Công ty Ngiên cứu thị trường IMS, MyVita của Công ty Cổ phần SPM là viên bổ sủi bọt bán chạy nhất Việt Nam liên tiếp trong ba năm qua. Hơn thế nữa, MyVita cũng là viên bổ sủi bọt Việt Nam
    đầu tiên đủ tiêu chuẩn xuất sang thị trường Mỹ từ năm 2005. Điều đó cho
    thấy, MyVita được người tiêu dùng yêu chuộng và tin tưởng sử dụng.


    Qua
    nghiên cứu thị trường, SPM đã nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dùng
    để đầu tư và hoàn thiện chất lượng sản phẩm tốt nhất. Công thức của
    MyVita được phòng R&D nghiên cứu với tiêu chuẩn cao và công nghệ
    “nhiệt đới hóa sản phẩm” (Min-Humid), nhằm hạn chế độ hút ẩm của sản
    phẩm, đảm bảo chất lượng luôn định. Sản phẩm này còn được sản xuất trên
    dây chuyền hiện đại của nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP-WHO của tổ chức Y tế
    Thế giới. Với thành phần 12 vitamin và khoáng chất thiết yếu theo hàm
    lượng phù hợp của sản phẩm dược, MyVita cung cấp đầy đủ vitamin và
    khoáng chất cơ bản cần thiết hàng ngày cho bạn với nhóm vitamin B, C,
    kẽm, đồng,… Thêm vào đó, hương vị các loại trái cây tự nhiên, cam,
    chanh sẽ cho 1 ly nước bổ dưỡng thơm mát và dễ uống.


    Với
    những ưu điểm nổi trội về chất lượng và công dụng sản phẩm, MyVita giúp
    bạn tăng cường sức đề kháng và bù đắp nguồn năng lượng đã mất để duy
    trì tốt các hoạt động của cơ thể. Do đó, trong mùa Euro 2008 này,
    MyVita sẽ là giải pháp hữu hiệu cung cấp đủ nguồn năng lượng, tăng
    cường sức khỏe cho các fan hâm mộ giữ phong độ tốt nhất đi đến trận
    chung kết và hoàn thành tốt công việc./.

  9. #9
    bingo Guest


    Xuất khẩu viên bổ sủi bọt hiệu "MyVita" sang Mỹ









    Hà Nội (TTXVN)
    - Công ty SPM đang chuẩn bị xuất khẩu viên bổ vitamin sủi bọt hiệu
    MyVita sang thị trường Mỹ, đánh dấu một bước tiến quan trọng của một
    thương hiệu trong giai đoạn hội nhập quốc tế của Việt Nam.

    Đây là lần đầu tiên viên bổ sủi bọt do Việt Nam sản xuất được xuất khẩu sang thị trường này.


    Theo nghiên cứu của Công ty nghiên cứu thị trường dược phẩm quốc tế
    IMS, viên vitamin sủi bọt MyVita luôn đứng ở vị trí được ưa chuộng hàng
    đầu trong thị trường viên bổ sủi bọt và có sản lượng tiêu thụ mạnh nhất
    tại Việt Nam.


    Từ tháng 6/2004, viên vitamin sủi bọt MyVita đã được xuất khẩu sang
    một số quốc gia và vùng lãnh thổ như Xinhgapo, Philíppin, Mianma, Thái
    Lan và Đài Loan./.


  10. #10
    Ngày tham gia
    Jul 2024
    Bài viết
    2



    Nghị quyết Đại hội cổ đông thường niên năm 2008


    Ngày 10 tháng 05 năm 2008, Đại hội cổ đông thường niên năm 2008 của
    Công ty Cổ phần SPM đã thống nhất nghị quyết về kết quả hoạt động và dự
    án phân phối thu nhập năm 2007, cũng như kế hoạch kinh doanh phát triển
    cùng các quyết sách quan trọng trong năm 2008.

    Số: 080510-1/NQ-ĐHCĐ


    TP.HCM, ngày 10 tháng 05 năm 2008





    NGHỊ QUYẾT[/b]


    [/b]


    V/v: Thông qua báo cáo kết quả hoạt động và dự án phân phối thu nhập năm 2007 và [/b]kế hoạch kinh doanh phát triển cùng các quyết sách quan trọng trong năm 2008[/b]





    ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG PHIÊN HỌP THƯỜNG NIÊN 2008[/b]


    [/b]


    -
    Căn cứ Báo cáo kết quả hoạt động năm 2007 đã được thẩm tra bởi BanKiểm
    soát và đã được kiểm toán xác định bởi Công ty Kiểm toán A&C;[/i]


    - Căn cứ vào các Tờ trình và Báo cáo do HĐQT đã trình bày,[/i]





    Đại hội đồng cổ đông phiên họp thường niên 2008 được tổ chức như sau:





    THỜI GIAN:09 giờ 00 sáng, ngày 10 tháng 05 năm 2008;


    ĐỊA ĐIỂM: Tại văn phòng khách sạn New World (76 Lê lai, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh).


    THÀNH PHẦN THAM DỰ:


    - Các cổ đông của Công ty Cổ phần S.P.M, tổng số: 66 cổ đông đại diện cho 79,44 % vốn điều lệ


    - Toàn thể thành viên Hội đồng Quản trị và Ban kiểm soát.








    QUYẾT NGHỊ[/b][/b]


    1. Báo cáo Kết quả Sản xuất - Kinh doanh năm 2007[/b]
    [*]
    Sản xuất: tổng số lượng: đạt 374 triệu đơn vị, tăng so với 2006 là 35,8%[*]
    Doanh thu: Đạt 196.4 tỷ đồng, tăng trưởng 38,5%[*]
    Lợi nhuận: Đạt 57,05 tỷ đồng, tăng trưởng 40,1% so với năm 2006[*]
    Phân phối
    - Trong nước : Bao phủ 60/64 tỉnh thành, với 140 nhà phân phối/đại lý,tập trung vào các thị trường tiềm năng.
    - Nước ngoài: Đã xuất hàng sang Mỹ, Myanma, Campuchia, ...[/list][*]
    Marketing
    - MyVita thương hiệu viên bổ sủi bọt bán chạy nhất Việt Nam trong 3 năm liền: 2005, 2006 và 2007.
    - Galepo số 2 thị trường thuốc bổ mắt.[/list]2. Báo cáo tài chính năm 2007 đã được kiểm toán

    [/b]



    3. Thông qua Báo cáo hoạt động của Ban Kiểm soát[/b]
    KẾT QUẢ THẨM TRA BÁO CÁO TÀI CHÍNH[/b]


    Báo
    cáo tài chính đã trình bày trung thực và hợp lý tình hình tài chính của
    Công ty tại ngày 31/12/2007 và kết quả họat động kinh doanh cho năm tài
    chính kết thúc ngày 31/12/2007; phù hợp với các chuẩn mực Kế toán Việt Nam và các quy định hiện hành có liên quan. (theo Quyết định số 15/2006/QĐ-BTC ngày 20/03/2006 của Bộ Tài Chính)





    Xác
    nhận những số liệu chủ yếu được thể hiện trên Báo cáo tài chính và Báo
    cáo kết quả kinh doanh kết thúc vào ngày 31/12/2007, cụ thể như sau:









    KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH[/b]


    Trong
    năm 2007, Công ty đã tăng được năng lực tài chính lên một mức đáng kể
    nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh. Nâng vốn chủ sở hữu lên mức
    151 tỷ đồng, gấp 1,6 lần năm 2006; trong đó vốn điều lệ tăng từ 50 tỷ
    đồng lên 100 tỷ đồng.


    Giá
    trị tổng tài sản cuối năm 2007 đạt mức 219, 2 tỷ đồng, gấp 1,6 lần năm
    2006. Sự tăng trưởng này đã phần nào thể hiện sự mở rộng quy mô họat
    động của công ty.


    Kết
    quả kinh doanh đạt mức tổng doanh thu trên 196 tỷ đồng, tăng gần 40% so
    với năm trước. Tổng lợi nhuận trước thuế đạt mức trên 62,5 tỷ đồng,
    tăng hơn 53% so với năm 2006.


    Về chỉ tiêu tài chính, tỷ suất lợi nhuận sau thuế trên doanh thu đạt 29%, cao hơn không đáng kể so với mức 28.7% của năm 2006.





    4. Thông qua Kế hoạch sản xuất, kinh doanh, đầu tư năm 2008 và Định hướng chiến lược đến năm 2012[/b]


    Đại hội thống nhất thông qua kế hoạch Kinh doanh – Tài chính năm 2008 với các chỉ tiêu chủ yếu sau đây:













    Điều chỉnh các mục tiêu phát triển đến năm 2012


    Đại hội thống nhất cho điều chỉnh lại hầu hết các mục tiêu tăng trưởng của công ty trong thời kỳ 2009-2012 như sau:






    5. Thông qua Tờ trình về việc xin ý kiến về việc Niêm yết cổ phiếu lên thị trường chứng khoán[/b]


    Giao HĐQT làm các thủ tục niêm yết cổ phiếu SPM lên Sở GDCK TP.HCM trong năm 2008, dự kiến trong quý 3/2008


    6. Thông qua Báo cáo phân phối lợi nhuận và chia cổ tức năm 2007. Kế hoạch phân phối lợi nhuận và chia cổ tức năm 2008[/b]


    Chia cổ tức 15 tỷ, tiền mặt


    7. Thông qua Kế hoạch chi trả thù lao, tiền thưởng của HĐQT, BKS năm 2008[/b]


    Mức thù lao tối đa:









    Mức chi trả này được tính theo thời gian tham gia công việc của HĐQT, BKS năm 2008









    Tuỳ theo thời gian tham gia mà công ty sẽ chi trả cho các thành viên HĐQT, BKS vào đại hội cổ đông.


 

Các Chủ đề tương tự

  1. AGX: 1.Công ty cổ phần Thực phẩm Nông sản Xuất khẩu Sài Gòn (UpCOM.
    Bởi trong diễn đàn Phân tích Cty Đại chúng tại UPCOM
    Trả lời: 4
    Bài viết cuối: 27-07-2017, 10:17 AM
  2. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 28-11-2015, 06:37 AM
  3. Trả lời: 4
    Bài viết cuối: 07-05-2012, 01:38 PM
  4. Trả lời: 1
    Bài viết cuối: 11-04-2009, 11:07 AM
  5. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 29-09-2007, 10:18 AM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •