Hello and welcome to our community! Is this your first visit?
Trang 1 của 2 12 CuốiCuối
Kết quả 1 đến 10 của 20
  1. #1
    Ngày tham gia
    Nov 2017
    Bài viết
    169
    Trung tâm Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HASTC)
    vừa chấp thuận về nguyên tắc cho Công ty Cổ phần Bánh kẹo Hải Hà được niêm yết
    5.475.000 cổ phiếu trên HASTC.


    Công ty hiện có vốn điều lệ
    54,75 tỉ đồng, trong đó sở hữu của Nhà nước là 51%, các cổ đông trong và ngoài
    Công ty nắm giữ 49%. Trụ sở chính của Công ty đặt tại 25 Trương Định, quận Hai
    Bà Trưng, Hà Nội.

    Bánh kẹo Hải Hà là đơn vị chuyên sản xuất, kinh doanh
    bánh kẹo và chế biến thực phẩm; kinh doanh xuất nhập khẩu: nguyên vật liệu, máy
    móc thiết bị, sản phẩm chuyên ngành, hàng hoá tiêu dùng và các sản phẩm hàng hoá
    khác; đầu tư xây dựng, cho thuê văn phòng, nhà ở, trung tâm thương mại.

    Khu đất của Bánh kẹo hải hà ở Trương Định , Hà nội sắp chuyển sang kinh doanh văn phòng và trung tâm thương mại, các bac chú ý cho ! còn nhớ đợt vừa rồi đấu giá khách sạn Kim Liên mà giá trên 200.000 đồng, hì hì, Bánh kẹo Hải Hà bị các đại gia gom gần hết, mà giá rất mềm....sau đó thì......

  2. #2
    imported_sanhdieu.store Guest
    http://www.haihaco.com.vn/default.aspx?tabid=195&ItemID=440

    website công ty



    1.
    [/b]Danh sách cổ
    đông nắm giữ từ trên 5% vốn cổ phần của Công ty[/b][/b]



    Bảng 1: Danh sách cổ đông nắm giữ từ trên 5%
    vốn cổ phần công ty[/i]








    [/b]




  3. #3
    imported_sanhdieu.store Guest


    9.2.1
    [/i][/b]Doanh thu
    từng nhóm sản phẩm qua các năm[/i]



    Bảng 5: Doanh thu các
    nhóm sản phẩm qua các năm[/i]








  4. #4
    Xèng lúc nào cũng sẵn có trong tài khoản... chờ phiên chào sàn là chiến thoai [:bans1]

  5. #5


    Doanh thu [/i]



    -
    Doanh thu của HAIHACO chủ yếu từ dòng sản phẩm kẹo chew
    (chiếm 32% tổng doanh thu), kẹo mềm (24,7%), bánh qui & crakers (12%), bánh
    kem xốp (10,9%), kẹo cứng (10,5%), kẹo jelly (8,6%)…trong khi đó doanh thu từ
    các sản phẩm khác chỉ chiếm 1,1%.



    -
    Doanh thu thuần cả năm 2006 của Công ty đạt 329,8 tỷ đồng,
    giảm khoảng 1% so với năm 2005, trong khi đó doanh thu thuần lũy kế 6 tháng đầu
    năm 2007 của công ty đạt 149.6 tỷ đồng, giảm khoảng 2% so với luỹ kế 6 tháng đầu
    năm 2006 và đạt 44% kế hoạch.



    -
    Nguyên nhân chính dẫn đến việc giảm doanh thu thuần như
    trên do từ đầu năm 2006 công ty đã thực hiện cơ cấu lại danh mục sản phẩm, chú
    trọng những sản phẩm có lãi như kẹo Chew, kẹo Jelly, bánh kem xốp (nhóm I) và
    giảm bớt những sản phẩm ít có lãi và bị cạnh tranh cao như bánh qui &
    cracker, kẹo cứng và một số loại kẹo mềm (nhóm II) (Xem biểu đồ 4: Thay đổi cơ cấu doanh thu qua các năm[/i]). Mặc dù những sản
    phẩm nhóm I vẫn phát huy hiệu quả kinh doanh, trên thực tế doanh thu từ nhóm sản
    phẩm này tăng từ 149 tỷ đồng năm 2005 lên 170 tỷ đồng trong năm 2006, nhưng do doanh
    thu từ nhóm II giảm mạnh từ 180 tỷ đồng
    xuống 156 tỷ đồng dẫn đến doanh thu thuần từ bán hàng và cung cấp dịch vụ giảm.




    -
    Ngoài ra mặt hàng bánh qui & cracker chịu sự cạnh
    tranh gay gắt từ sản phẩm cùng loại của các đối thủ cạnh tranh trong và ngoài
    nước. Sản phẩm bánh qui & crackers HAIHACO hiện nay chỉ chiếm 12% trong
    tổng doanh thu.



    -
    Doanh thu từ bán hàng chỉ giảm -1% từ 332,8 tỷ đồng năm
    2005 xuống 329,8 tỷ đồng năm 2006.



  6. #6
    Ngày tham gia
    Sep 2017
    Bài viết
    0


    Tổng
    quan ngành bánh kẹo thế giới



    Ngành bánh kẹo là một trong những ngành có tốc độ tăng trưởng
    ổn định (khoảng 2%/năm)[url="#_ftn1" name="_ftnref1" title="">[/url] Dân
    số phát triển nhanh khiến nhu cầu về bánh kẹo cũng tăng theo. Hiện nay khu vực
    châu Á - Thái Bình Dương là khu vực có tốc độ tăng trưởng về doanh thu tiêu thụ
    bánh kẹo lớn nhất thế giới (14%) trong 4 năm từ 2003 đến 2006 tức khoảng
    3%/năm.



    11.2[/b]
    Triển vọng phát triển của ngành bánh kẹo Việt Nam



    Trong những năm gần đây ngành bánh kẹo Việt Nam
    đã có những bước phát triển khá ổn định. Tổng giá trị của thị trường Việt Nam
    ước tính năm 2005 khoảng 5.400 tỷ đồng. Tốc độ tăng trưởng của ngành trong những
    năm qua, theo tổ chức SIDA, ước tính đạt 7,3-7,5%/năm. Ngành bánh kẹo Việt Nam
    có nhiều khả năng duy trì mức tăng trưởng cao và trở thành một trong những thị
    trường lớn trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương do:



    -
    Tỷ lệ tiêu thụ bánh kẹo theo bình quân đầu người ở Việt
    Nam còn thấp so
    với tốc độ tăng trưởng dân số. Hiện nay tỷ lệ tiêu thụ mới chỉ khoảng 2,0 kg/người/năm
    (tăng từ 1,25 kg/người/năm vào năm 2003[url="#_ftn2" name="_ftnref2" title="">[/url]);



    -
    Thị trường bánh kẹo có tính chất mùa vụ, sản lượng tiêu
    thụ tăng mạnh vào thời điểm sau tháng 9 Âm lịch đến Tết Nguyên Đán, trong đó
    các mặt hàng chủ lực mang hương vị truyền thống Việt Nam như bánh trung thu,
    kẹo cứng, mềm, bánh qui cao cấp, các loại mứt, hạt…được tiêu thụ mạnh. Về thị
    phần phân phối, trong các siêu thị, bánh kẹo Việt Nam luôn chiếm khoảng 70%,
    bánh kẹo của các nước lân cận như Thái Lan, Malaysia, Trung Quốc chiếm khoảng
    20% và bánh kẹo châu Âu chiếm khoảng 6 - 7%[url="#_ftn3" name="_ftnref3" title="">[/url];



    -
    Kể từ khi việc giảm thuế nhập khẩu cho các mặt hàng
    bánh kẹo xuống còn 20% có hiệu lực trong năm 2003, các doanh nghiệp trong nước
    dưới sức ép cạnh tranh từ hàng nhập khẩu phải không ngừng đổi mới về công nghệ.
    Điều này mở ra nhiều cơ hội hơn là thách thức do hàng rào thuế hạ thấp sẽ tạo
    thêm thuận lợi để sản phẩm của các doanh nghiệp trong ngành đi vào các nước
    ASEAN.



    Tham gia thị trường hiện nay có khoảng
    hơn 30 doanh nghiệp sản xuất bánh kẹo có tên tuổi. HAIHACO là một trong năm nhà
    sản xuất bánh kẹo hàng đầu Việt Nam, là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của các công
    ty như Bibica, Kinh Đô miền Bắc với qui mô tương đương về thị phần, năng lực
    sản xuất và trình độ công nghệ.



    HAIHACO được đánh
    giá có thế mạnh về sản xuất kẹo và bánh xốp, Đức Phát mạnh bởi dòng bánh tươi,
    Kinh Đô mạnh về bánh qui, bánh cracker, trong khi Bibica lại mạnh về kẹo và
    bánh bông lan. HAIHACO chiếm khoảng 6,5% thị phần bánh kẹo cả nước tính theo
    doanh thu. Thị phần của Kinh Đô chiếm khoảng 20%, Bibica chiếm khoảng 7%, Hải
    Châu chiếm khoảng 3%. Số lượng các cơ sở sản xuất bánh kẹo nhỏ hơn không có con
    số chính xác. Các cơ sở này ước tính chiếm khoảng 30-40% thị phần.



    11.3[/b] Vị thế thị trường của các dòng sản phẩm chính
    của HAIHACO



    -
    Kẹo chew: Dẫn đầu trong cơ cấu doanh thu là nhóm sản
    phẩm kẹo chew Hải Hà với sản lượng tiêu thụ của kẹo chew gối và chew nhân đạt
    4.287 tấn, doanh thu tăng từ 27,7% năm 2004 lên 32% năm 2006. Xét về dòng kẹo
    chew, HAIHACO giữ vị trí số 1 về công nghệ, uy tín và thương hiệu trên thị
    trường. Trong tương lai gần sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh như Bibica,
    Perfectti Van Melle sẽ chưa phải là thách thức lớn nhất đối với HAIHACO. Sản
    phẩm kẹo chew Hải Hà có mười hai hương vị: nhân dâu, nhân khoai môn, nhân
    sôcôla, nhân cam….với công suất 20 tấn/ngày.



    -
    Kẹo mềm: Trong cơ cấu doanh thu 2006 sản phẩm
    kẹo mềm chiếm 24,7%. HAIHACO là Công ty sản xuất kẹo mềm hàng đầu, với dây chuyền
    thiết bị hiện đại của Cộng hòa liên bang Đức, các sản phẩm kẹo xốp mềm Hải Hà
    chiếm lĩnh phần lớn thị phần của dòng sản phẩm này vượt qua tất cả các công ty
    sản xuất kẹo mềm trong nước.



    -
    Bánh kem xốp: Sản phẩm bánh kem xốp và bánh xốp cuộn
    được sản xuất trên 2 dây chuyền của Malaysia
    công suất 6 tấn/ngày và 3 tấn/ngày. Sản phẩm của HAIHACO vẫn có ưu thế về giá
    cả, chất lượng cũng không thua kém các sản phẩm cạnh tranh khác từ các doanh
    nghiệp trong nước như Kinh Đô, Bibica, Hải Châu, Wonderfarm và hàng nhập khẩu.
    Doanh thu từ bánh kem xốp đạt 36,1 tỷ đồng trong năm 2006 tăng 5,2 tỷ đồng. Về
    tỷ trọng, dòng sản phẩm này chiếm 10,9%, tăng từ 9% năm 2005. Sản lượng tiêu
    thụ đạt mục tiêu chất lượng đề ra.



    -
    Kẹo Jelly: Là dòng sản phẩm có tốc độ tăng trưởng nhanh
    nhất, từ 6,0% năm 2004 đến 8,6% năm 2006, kẹo jelly đem lại cho HAIHACO 28,6 tỷ
    đồng doanh thu (tăng 22,8% so với năm 2005) và 1,3 tỷ đồng lợi nhuận (tăng 8%
    so với năm 2005). Trong năm 2006, kẹo Jelly Chip Hải Hà đã được tiêu thụ với khối
    lượng 786,8 tấn.



    -
    Bánh Trung thu: HAIHACO luôn bám sát được thị hiếu của
    người tiêu dùng. Sản phẩm của HAIHACO được đánh giá cao về chất lượng, vệ sinh
    an toàn thực phẩm đặc biệt có hương vị thơm ngon. Bánh Trung thu của HAIHACO
    gần đây được đổi mới về mẫu mã sản phẩm đẹp, sang trọng không thua kém các
    doanh nghiệp sản xuất bánh Trung thu khác. Hiện nay, bánh Trung thu Hải Hà cạnh
    tranh rất mạnh với bánh trung thu của Hữu Nghị và Bibica, đặc biệt là trên thị
    trường miền Bắc. Tuy nhiên tỷ trọng của bánh Trung thu trên tổng doanh thu chưa
    cao do tính chất mùa vụ của sản phẩm.



    -
    Bánh qui & cracker: chịu sự cạnh tranh của các
    doanh nghiệp trong nước và nước ngoài. Các doanh nghiệp trong nước có thế mạnh
    về công nghệ bên cạnh đó hàng ngoại nhập ngày càng xuất hiện nhiều ở những siêu
    thị lớn, chủng loại khá phong phú, phù hợp nhiều loại đối tượng người tiêu
    dùng.



    11.4[/b] Những lợi thế cạnh tranh nổi bật của HAIHACO:



    -
    HAIHACO sở hữu một trong những thương hiệu mạnh nhất
    Việt Nam, sản phẩm Bánh kẹo Hải Hà liên tục được người tiêu dùng bình chọn là
    "Hàng Việt Nam chất lượng cao" trong nhiều năm liền từ 1996 đến nay.
    Gần đây nhất, HAIHACO được bình chọn vào danh sách 100 thương hiệu mạnh của
    Việt Nam.



    -
    Thương hiệu HAIHACO đã được đăng ký sở hữu bảo hộ công
    nghiệp tại Việt Nam và một số nước
    châu Á như Trung Quốc, Lào, Campuchia, Malaysia,
    Nga, Singapore…..



    -
    Nhiều sản phẩm của HAIHACO chiếm lĩnh thị trường từ khi
    mới xuất hiện, có hương vị thơm ngon đặc trưng như kẹo chew, kẹo mềm, kẹo
    jelly. Công ty đặc biệt chú trọng đến công nghệ và vấn đề bảo hộ độc quyền cho các
    dòng sản phẩm như ChewHaiha, Haihapop, Miniwaf, ChipHaiha, Snack -Mimi và dòng
    sản phẩm mới sắp tung ra thị trường như Long-pie, Long-cake, Hi-pie,
    Lolie...khiến lĩnh vực sản xuất bánh kẹo của HAIHACO có ưu thế vượt trội.



    -
    Sản phẩm của HAIHACO rất đa dạng về kiểu dáng và phong
    phú về chủng loại đáp ứng được yêu cầu của khách hàng. Có những sản phẩm mang
    hương vị hoa quả nhiệt đới như Nho đen, Dâu, Cam, Chanh..., có những sản phẩm
    mang hương vị sang trọng như Chew cà phê, Chew caramen, sôcôla....lại có những
    sản phẩm mang hương vị đồng quê như Chew Taro, Chew đậu đỏ, Cốm...Mặt khác các
    sản phẩm Bánh kẹo Hải Hà luôn luôn có chất lượng đồng đều, ổn định nên được
    người tiêu dùng đặc biệt là ở miền Bắc rất ưa chuộng. Thị phần của HAIHACO ở
    thị trường này rất lớn.



    -
    Quan hệ liên kết với các nhà sản xuất nguyên liệu trong
    và ngoài nước đảm bảo để ổn định nguồn nguyên liệu và giảm chi phí tiêu hao
    nguyên liệu.











    [url="#_ftnref1" name="_ftn1" title="">[/url] Theo nghiên cứu của tổ chức SIDA, Thuỵ
    Điển







    [url="#_ftnref2" name="_ftn2" title="">[/url] Theo nghiên cứu của Tổ chức SIDA, Thuỵ
    Điển







    [url="#_ftnref3" name="_ftn3" title="">[/url] Nguồn: Theo Bộ Kế hoạch và Đầu tư







  7. #7
    Guest
    [quote user="jindo2"]Xèng lúc nào cũng sẵn có trong tài khoản... chờ phiên chào sàn là chiến thoai [:bans1]
    [/quote]
    Cẩn thận ăn bánh kẹo nhiều sâu răng đấy.

  8. #8
    Guest


    1.
    [/b]Cổ phiếu bị
    hạn chế chuyển nhượng:[/b] [/b][/i]



    Bảng 20: Cổ phiếu bị hạn chế chuyển nhượng [/i]








  9. #9
    pitias04 Guest
    [quote user="TIGER99"][quote user="jindo2"]Xèng lúc nào cũng sẵn có trong tài khoản... chờ phiên chào sàn là chiến thoai [:bans1]
    [/quote]
    Cẩn thận ăn bánh kẹo nhiều sâu răng đấy.
    [/quote]
    Không ham hố quá nhưng nhìu thì sẽ chuyển về nhà cho con cháu nhờ... nhìu nữa thì đưa ra chợ bán để lấy thêm xèng

    Kinh doanh giề cũng vậy [8-)]... luôn phải tìm hiểu thông tin và có quyết định nhanh hơn người khác chớ ....hehehehe [[IMG]images/smilies/biggrin.gif[/IMG]]

  10. #10
    imported_nguyenthihamy1009110 Guest
    Cái em quan tâm nhất thì bác không có, VĐL 2006 và 2007 là bao nhiêu? Lợi nhuận sau thuế? .... chứ những cái này không có thì khác gì mua hàng Tàu khựa


 

Các Chủ đề tương tự

  1. Bán kẹo..
    Bởi nhatvietads trong diễn đàn Blog
    Trả lời: 8
    Bài viết cuối: 15-08-2017, 04:37 AM
  2. HHC - Bánh kẹo Hải Hà - Cổ phiếu bánh kẹo tiềm năng chưa được biết tới
    Bởi hoanganit19 trong diễn đàn Công ty chiến ở HNX
    Trả lời: 15
    Bài viết cuối: 31-08-2010, 10:26 AM
  3. VNL- có ai định giá được 16.000m2 đất Q4
    Bởi AlisaXrw trong diễn đàn Doanh nghiệp sàn HoSE
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 14-10-2009, 11:17 AM
  4. Nhà máy cơ khí 120 - 26.000m2 đất mặt đường Trương Định
    Bởi ltsjsc trong diễn đàn Thị trường OTC
    Trả lời: 1
    Bài viết cuối: 17-01-2008, 06:46 AM
  5. VTA đầu tư xây dựng Khu phức hợp 12.000m2
    Bởi imported_damynghebaoan trong diễn đàn Doanh nghiệp sàn HoSE
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 23-06-2007, 01:32 PM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •