-
20-04-2012, 02:11 AM #1Silver member
- Ngày tham gia
- Nov 2017
- Bài viết
- 0
No vua mua mua tay phai ban tay trai mot phat 34l gia 10, me cha no di VFR kinh qua..........
View more random threads:
- SD3- Công bố thông tin
- Plc
- S64 - Tăng vốn từ 20 tỷ lên 80 tỷ. Một S96 tiếp theo
- S96 - Cổ phiếu tốt nhất họ Sông Đà
- PPG Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Phong Phú
- HAT - Doanh nghiệp kinh doanh ổn định và có chỉ số cơ bản tốt trên sàn Ha
- VND - Mã của đồng tiền Việt Nam
- Mua ô tô trả góp là phương án được nhiều người lựa chọn
- PSI: Quản lý quỹ Việt Cát trở thành cổ đông lớn
- HLC và TVD năm nay sóng khủng
-
20-04-2012, 01:31 PM #2imported_hungvietuc1 Guest
Căncứ Báo cáo tài chính năm 2011 của Công ty đã được kiểm toán thì lợi nhuận cảnăm 2011 đạt 73.945 triệu đồng, trong đó phần lớn lợi nhuận là kết quả từ việccơ cấu lại nhà 22 Phạm Ngọc Thạch. Với những lý do nêu trên, Hội đồng quản trị đềnghị Đại hội Đồng cổ đông tạm thời giữ lại chưa phân phối lợi nhuận năm tài chính2011 cho tới khi các cơ quan chức năng của Tp HCM có kết luận cuối cùng về việcxác định lại giá trị quyền sử dụng đất số 22 Phạm Ngọc Thạch, P. 6, Q. 3, Tp HCMđể đưa vào giá trị doanh nghiệp khi cổ phần hóa.
Xin gửi kèm theo các văn bản có liên quan nêu trên để Đại hộiđồng cổ đông xem xét và quyết định.
Kính trình./. TM. HỘI ĐỒNG QUẢN TRỊ
<div align="center">CHỦ TỊCH</div><div align="center">ĐÃ KÝ</div><div align="center">Trần Văn Quý</div>
THÔNG TIN CÔNG TY
Thứ 5, 19/01/2012, 11:28 VFR
Công ty Cổ phần Vận tải và Thuê tàu (HNX)
Giá hiện tại: VFR10.10(0)<font color="#ff9900">Hồ sơ công ty Tra cứu GDCĐ lớn & CĐ nội bộThông tin tài chính</div>
Đơn vị KL: 10,000 CP
Đơn vị giá: 1,000 VND
<div align="center"> Biểu đồ GTGD và KLGD trong 1 tháng
VFR: Chào bán 2 tàu với giá khởi điểm gần 179 tỷ đồng <a href="http://.vcmedia.vn/thumb_w/150/Images/Uploaded/Share/2012/01/19/VFR.jpg" onclick="return hs.expand(this)"></a> Công ty chào bán tàu Vietfracht 01 và VF Glory.
Theo tin từ Công ty cổ phần Vận tải và Thuê tàu (Vietfracht-mã CK: VFR) có kế hoạch bán 02 tàu vận tải biển chở hàng khô đã qua sử dụng theo hình thức chào giá cạnh tranh công khai trong nước và nước ngoài.
I / Tên tàu: VIETFRACHT 01
Loại tàu: Tàu chở hàng tổng hợp/Container; Quốc tịch: Việt Nam; Năm đóng: 1991; Nơi đóng: Nhật Bản; Tổng trọng tải: 8,049.00 DWT; Chiều dài lớn nhất/Chiều rộng: 109.58m/18.30m; Mớn nước tối đa: 7.252m; Tốcđộ khai thác: 11,5 knot; Công suất máy chính: 4560 HP; Trọng tải tàu không (lightship): 2499 MT.
Tàu được chào bán với giá khởi điểm hơn 52,58 tỷ đồng.
II / Tên tàu: VF GLORY
Loại tàu: Tàu chở hàng tổng hợp/Container; Quốc tịch: Panama; Năm đóng: 2008; Nơi đóng: Trung Quốc; Tổng trọng tải: 8.456 DWT; Chiều dài lớn nhất/Chiều rộng: 111.99m/18.00m; Mớn nước tối đa: 7.0 m; Số cẩu và tải trọng: 2 x 35 MT; Tốc độ khai thác: 11,8 knot; Máy chính: YANMAR-6N330(EN-1); Công suất máy chính: 3500 HP; Trọng lượng tàu không (lightship): 3189.7 MT.
Tàu được chào bán với giá khởi điểm 126,2 tỷ đồng.
Hải An
Nhu vay la loi nhuan tu ban tau se duoc ghi nhan vao qui 1, hoac quy 2.........Voi khoan LNTT la 179 ty tu ban 2 tau. The ma bon LD cty dat ke hoach ca nam 69 trieu dong. May chu yue sinh ly phot het hang cho chung gom hang. VFR se dat 100k/co trong nam 2012</font>
-
20-04-2012, 01:37 PM #3Silver member
- Ngày tham gia
- Dec 2017
- Bài viết
- 1
Chac chan sau DHCD viec ban dat se giai quyet song voi loi nhuan LNST 73.945 ty se chia co tuc 45%.
Viec ban VFR: Chào bán 2 tàu với giá khởi điểm gần 179 tỷ đồng sap hoan tat, co the ghi nhan loi nhuan trong quy 1, hoac quy 2 nam 2012 se duoc su dung vao viec tang von dieu le thong qua thuong co phieu ti le 1:1.
-
20-04-2012, 01:46 PM #4Silver member
- Ngày tham gia
- May 2019
- Bài viết
- 0
Căncứ Báo cáo tài chính năm 2011 của Công ty đã được kiểm toán thì lợi nhuận cảnăm 2011 đạt 73.945 </font>triệu đồng, trong đó phần lớn lợi nhuận là kết quả từ việccơ cấu lại nhà 22 Phạm Ngọc Thạch. Với những lý do nêu trên, Hội đồng quản trị đềnghị Đại hội Đồng cổ đông tạm thời giữ lại chưa phân phối lợi nhuận năm tài chính2011 cho tới khi các cơ quan chức năng của Tp HCM có kết luận cuối cùng về việcxác định lại giá trị quyền sử dụng đất số 22 Phạm Ngọc Thạch, P. 6, Q. 3, Tp HCMđể đưa vào giá trị doanh nghiệp khi cổ phần hóa.
Xin gửi kèm theo các văn bản có liên quan nêu trên để Đại hộiđồng cổ đông xem xét và quyết định.
Kính trình./. TM. HỘI ĐỒNG QUẢN TRỊ
<div align="center">CHỦ TỊCH</div>Thông tin tài chính
ĐÃ KÝ
Trần Văn Quý
<font color="#00528b">VFR: Chào bán 2 tàu với giá khởi điểm gần 179 tỷ đồng <a href="http://.vcmedia.vn/thumb_w/150/Images/Uploaded/Share/2012/01/19/VFR.jpg" rel="nofollow" target="_blank"><a href="http://.vcmedia.vn/thumb_w/150/Images/Uploaded/Share/2012/01/19/VFR.jpg" class="highslide" onclick="return hs.expand(this)"></a> Công ty chào bán tàu Vietfracht 01 và VF Glory.
Theo tin từ Công ty cổ phần Vận tải và Thuê tàu (Vietfracht-mã CK: VFR) có kế hoạch bán 02 tàu vận tải biển chở hàng khô đã qua sử dụng theo hình thức chào giá cạnh tranh công khai trong nước và nước ngoài.
I / Tên tàu: VIETFRACHT 01
Loại tàu: Tàu chở hàng tổng hợp/Container; Quốc tịch: Việt Nam; Năm đóng: 1991; Nơi đóng: Nhật Bản; Tổng trọng tải: 8,049.00 DWT; Chiều dài lớn nhất/Chiều rộng: 109.58m/18.30m; Mớn nước tối đa: 7.252m; Tốcđộ khai thác: 11,5 knot; Công suất máy chính: 4560 HP; Trọng tải tàu không (lightship): 2499 MT.
Tàu được chào bán với giá khởi điểm hơn 52,58 tỷ đồng.
II / Tên tàu: VF GLORY
Loại tàu: Tàu chở hàng tổng hợp/Container; Quốc tịch: Panama; Năm đóng: 2008; Nơi đóng: Trung Quốc; Tổng trọng tải: 8.456 DWT; Chiều dài lớn nhất/Chiều rộng: 111.99m/18.00m; Mớn nước tối đa: 7.0 m; Số cẩu và tải trọng: 2 x 35 MT; Tốc độ khai thác: 11,8 knot; Máy chính: YANMAR-6N330(EN-1); Công suất máy chính: 3500 HP; Trọng lượng tàu không (lightship): 3189.7 MT.
Tàu được chào bán với giá khởi điểm 126,2 tỷ đồng.
Co hoi mua VFR VFR VFR gia 10.2 phai 1 trieu nam moi co 1 lan
-
20-04-2012, 01:51 PM #5Silver member
- Ngày tham gia
- May 2019
- Bài viết
- 0
Gửi bởi nghetaytrai<div align="center">CÔNG TY CỔ PHẦN</div><div align="center">VẬN TẢI VÀ THUÊ TÀU</div><div align="center">Số:308/VF-HĐQT</div><div align="center"><font face="Times New Roman">CÔNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM</div><div align="center">Độc lập – Tự do – Hạnh phúc</div><div align="center">Hà Nội, ngày 09 tháng 4 năm 2012</div><div align="center">TỜ TRÌNH</div><div align="center">V/v.Chưa hoàn thành Hợp đồng chuyển nhượng QSD đất - QSH nhà</div><div align="center">số22 Phạm Ngọc Thạch, thành phố Hồ Chí Minh</div><div align="center">vàđề xuất tạm dừng phân phối lợi nhuận sau thuế thuộc năm tài chính 2011</div><div align="center">--------</div><div align="center">Kính gửi: Đạihội đồng cổ đông</div>- Căncứ Nghị Quyết số 107/2010/VF-HĐQT ngày 29/7/2010 của Hội đồng Quản trị Công tyvề việc phê duyệt cơ cấu lại nguồn vốn nhà 22 Phạm Ngọc Thạch, Q 3, thành phốHồ Chí Minh.
- Căncứ Nghị quyết số 111/VF-HĐQT ngày 20/12/2010 Hội đồng Quản trị về việc chuyểnnhượng nhà số 22 Phạm Ngọc Thạch, Ph. 6, Q.3, thành phố Hồ Chí Minh cho Tổng Côngty Cổ phần Bảo hiểm dầu khí - PVI.
Côngty CP Vận tải và Thuê tàu – Vietfracht đã chuyển nhượng tài sản tại 22 PhạmNgọc Thạch TP Hồ Chí Minh cho Tổng Công ty CP Bảo hiểm Dầu khí (PVI) bằng Hợpđồng chuyển nhượng số 000205, được Văn phòng công chứng Tân Tạo chứng nhận ngày28/3/2011.
Trongquá trình PVI làm thủ tục đăng ký quyền sử dụng (QSD) đất và quyền sở hữu (QSH)tài sản gắn liền với đất theo Hợp đồng chuyển nhượng nêu trên, Sở Tài nguyên vàMôi trường Thành phố đã có văn bản số 753/TNMT-VPĐK ngày 13/2/2012 gửi UBND TPHCM đề xuất chỉ đạo để Sở Tài chính thẩm tra, xác định lại giá trị quyền sửdụng đất để Sở TN&MT có cơ sở giải quyết hồ sơ chuyển nhượng quyền sử dụngđất và tài sản gắn liền với đất. Ngày 01/3/2012, UBND TP Hồ Chí Minh có văn bảnsố 1315/VP-ĐTMT chấp nhận đề nghị và giao Sở Tài chính thẩm tra, xác định lạigiá trị quyền sử dụng đất tại số 22 Phạm Ngọc Thạch, Tp.HCM khi cổ phần hoáVietfracht.
Hội Đồng quản trị báo cáo Đại Hội đồng Cổđông như sau:
Côngty Vận tải và Thuê tàu thực hiện cổ phần hóa theo Quyết định số 95/2005/QĐ-TTgngày 06/5/2005 của Thủ Tướng Chính phủ về điều chỉnh phương án sắp xếp, đổi mớicông ty nhà nước thuộc Bộ Giao thông vận tải trong 2 năm 2005-2006 và Quyếtđịnh số 1646/QĐ-BGTVT ngày 13/5/2005 của Bộ Giao thông vận tải về việc duyệtdanh sách các công ty nhà nước thực hiện cổ phần hóa năm 2005.
Căncứ Nghị định số 187/2004/NĐ-CP ngày 16/11/2004 của Thủ Tướng Chính phủ về việcchuyển công ty nhà nước thành công ty cổ phần, Thông tư 126/2004/TT-BTC ngày24/12/2004 của Bộ Tài chính hướng dẫn thực hiện Nghị định 187/2004/ NĐ-CP vàcác văn bản khác có liên quan, Ban Chỉ đạo cổ phần hóa Công ty Vietfracht đãmời đơn vị có chức năng định giá là Công ty Chứng khoán Thăng Long để xác địnhgiá trị doanh nghiệp. Trong giá trị doanh nghiệp được xác định đưa vào phương áncổ phần hóa có giá trị quyền sử dụng đất tại số 22 Phạm Ngọc Thạch với giá trịđịnh giá là: 18.150.814.000 đồng, trong đó giá trị tài sản trên đất là:7.521.214.000 đồng, giá trị quyền sử dụng đất là: 10.629.600.000 đồng.
Việc định giá trị quyền sử dụng đất tại số 22 PhạmNgọc Thạch được Công ty Chứng khoán Thăng Long căn cứ vào Quyết định số316/2004/QĐ-UB ngày 24/12/ 2001 của UBND TP. Hồ Chí Minh v/v ban hành giá cácloại đất trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, giá trị quyền sử đất tại đườngPhạm Ngọc Thạch, phường 6, quận 3 tại thời điểm định giá là: 17.200.000 đồng/m2.
BộGiao thông vận tải đã thẩm định và đồng ý phê duyệt phương án cổ phần hoá vàphê duyệt chuyển Công ty Vận tải và Thuê tàu, trực thuộc Bộ Giao thông vận tảithành Công ty cổ phần tại Quyết định số 963/QĐ-BGTVT ngày 27/4/2006.
Thựchiện Nghị quyết số 107/2010/VF-HĐQT ngày 20/12/2010 và Nghị quyết số111/VF-HĐQT ngày 20/12/2010 về việc chuyển nhượng nhà số 22 PNT, TP. HCM choPVI của Hội đồng quản trị, Công ty đã tiến hành các thủ tục cầnthiết như thuê đơn vị tư vấn định giá tài sản, tổ chức trả giá, lựa chọn ngườimua, ký kết hợp đồng mua bán với PVI với giá trị chuyển nhượng chưa có thuế là175.800.000.000 đồng, sau khi chuyển nhượng tài sản trên, Công ty đã thực hiệnđầy đủ nghĩa vụ nộp thuế thu nhập cho Nhà nước theo đúng quy định với số tiềnlà 39,97 tỷ đồng.
Trongthời gian PVI triển khai việc đăng ký quyền sử dụng đất và quyền sở hữu tài sảngắn liền với đất theo Hợp đồng chuyển nhượng nêu trên, Công ty đã phối hợp vàcung cấp đầy đủ hồ sơ tài liệu liên quan tới tài sản để PVI làm việc với SởTN&MT Thành phố nhưng công việc không tiến triển. Bởi vì Sở TN&MTTpHCM có văn bản số 156/TNMT-VPĐK ngày 06/01/2012 gửi Bộ Giao thông vận tải đềnghị Bộ có ý kiến về giá trị quyền sử dụng đất tại số 22 PNT đã được xác địnhtheo giá thị trường để đưa vào giá trị doanh nghiệp khi cổ phần hóa hay chưa.
Tại văn bản số 308/BGTVT-TC ngày 13/01/2012,Bộ Giao thông vận tải đã có trả lời: “Vềgiá trị quyền sử dụng đất tại số 22 Phạm Ngọc Thạch, phường 6, quận 3, thànhphố Hồ Chí Minh: Bộ Giao thông đã đưa giá trị quyền sử dụng đất vào giá trịdoanh nghiệp khi cổ phần hóa Công ty Vận tải và Thuê tàu …”. (Xin đính kèmtheo văn bản của Bộ GTVT).
Mặcdù đã nhận được trả lời rất rõ ràng của Bộ Giao thông vận tải, nhưng SởTN&MT vẫn tiếp tục có văn bản số 753/TNMT-VPĐK ngày 13/02/2012, đề nghịUBND TP Hồ Chí Minh chỉ đạo Sở Tài chính thẩm tra, xác định lại giá trị quyềnsử dụng đất tại số 22 Phạm Ngọc Thạch. Tại văn bản gửi UBND TP HCM, SởTN&MT Tp HCM căn cứ công văn số 11784/BTC-TC ngày 01/9/2011 của Bộ Tàichính và công văn số 4613/UBND-ĐTMT ngày 19/9/2011 của UBND TP HCM về xác địnhnghĩa vụ tài chính về đất đai khi tính vào giá trị doanh nghiệp cổ phần hóa.UBND TP. HCM đã chấp thuận đề xuất của Sở TN&MT và ra văn bản số 1315/VP-ĐTMTngày 01/3/2012 giao Sở Tài chính thẩm tra, xác định lại giá trị quyền sử dụngđất tại số 22 Phạm Ngọc Thạch. Đến thời điểm báo cáo này, Công ty chưa nhậnđược thông tin gì thêm từ Sở TN&MT cũng như từ Sở Tài chính Tp.HCM.
Tại cácvăn bản mà Sở TN&MT đề xuất việc xác định lại giá trị tài sản, đều có tríchdẫn hướng dẫn của Bộ Tài chính tại văn bản số 11784/BTC-TC ngày 01/9/2011 gửiUBND TP HCM V/v. “một số vướng mắc khicấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đối với trường hợp giá trị quyền sử dụngđất đã tính vào giá trị doanh nghiệp CPH và công tác CPH doanh nghiệp”;Theo nội dung văn bản này thì:
-“Đốivới doanh nghiệp nhà nước thực hiện cổ phần hóa theo Nghị đinh 187/2004/NĐ-CPngày 16/11/2004 của Chính phủ, việc xác định lại giá trị quyền sử dụngđất tính vào giá trị doanh nghiệp chỉ thực hiện khi xác định giá trị doanhnghiệp để cổ phần hóa”.
Tuy nhiên trong văn bản này lại cũng ghi: “…Vìvậy, trong quá trình thực hiện cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho doanhnghiệp sau cổ phần hoá (công ty cổ phần), Bộ Tài chính đề nghị UBND TP Hồ ChíMinh chỉ đạo cơ quan chức năng của thành phố kiểm tra lại giá đất mà cácdoanh nghiệp cổ phần hoá đã áp dụng để xác định giá trị quyền sử dụng đất tínhvào giá trị doanh nghiệp cổ phần hoá theo thẩm quyền và theo qui định của phápluật.”
Ngày 13/03/2012, Sở Tài chính TP HCM đã chính thứccó công văn số 2186/STC-BVG v/v đề nghị Vietfracht cung cấp hồ sơ khu đất số 22Phạm Ngọc Thạch để xác định lại giá trị quyền sử dụng đất tính vào giá trịdoanh nghiệp cổ phần hóa. Đồng thời TCTy PVI cũng có văn bản, email, điện thoại,yêu cầu Vietfracht hoàn tất nghĩa vụ tài chính để họ chuyển đổi “sổ đỏ”, đưakhu đất vào sử dụng, khai thác.
Ýkiến đề xuất của Hội đồng Quản trị:
Côngtác cổ phần hóa của Công ty Vietfracht được thực hiện đúng theo các quy địnhtại Nghị định 187/2004/NĐ-CP ngày16/11/2004 và Thông tư 126/2004/TT-BTC ngày 24/12/2004 của Bộ Tài chínhhướng dẫn thực hiện Nghị định 187/2004/NĐ-CP và đã được Bộ Giao thông vận tảithẩm định, phê duyệt phương án chuyển Công ty Vận tải và Thuê tàu, trực thuộcBộ Giao thông vận tải thành Công ty cổ phần.
Giátrị tài sản tại nhà số 22 Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, Tp HCM đã được xác định vàđưa vào giá trị doanh nghiệp khi cổ phần hoá. Tuy nhiên UBND TP HCM đã có vănbản chỉ đạo và giao Sở Tài chính Tp HCM thẩm tra lại giá trị quyền sử dụng đấtnhư trình bày trên đây, nên Công ty Vietfracht cần phải chờ kết luận của UBND TPHCM, đồng thời cũng chuẩn bị hồ sơ, tài liệu để cùng PVI làm việc với các cơquan liên quan của TP HCM.
Căncứ Báo cáo tài chính năm 2011 của Công ty đã được kiểm toán thì lợi nhuận cảnăm 2011 đạt 73.945 triệu đồng, trong đó phần lớn lợi nhuận là kết quả từ việccơ cấu lại nhà 22 Phạm Ngọc Thạch. Với những lý do nêu trên, Hội đồng quản trịđề nghị Đại hội Đồng cổ đông tạm thời giữ lại chưa phân phối lợi nhuận năm tàichính 2011 cho tới khi các cơ quan chức năng của Tp HCM có kết luận cuối cùngvề việc xác định lại giá trị quyền sử dụng đất số 22 Phạm Ngọc Thạch, P. 6, Q.3, Tp HCM để đưa vào giá trị doanh nghiệp khi cổ phần hóa.
Xin gửi kèm theo các văn bản có liên quan nêu trên để Đại hộiđồng cổ đông xem xét và quyết định.
Kính trình./. TM. HỘI ĐỒNG QUẢN TRỊ
<div align="center">CHỦ TỊCH</div><div align="center">ĐÃ KÝ</div><div align="center">Trần Văn Quý</div>
-
20-04-2012, 01:54 PM #6Silver member
- Ngày tham gia
- Jul 2018
- Bài viết
- 0
Gửi bởi nghetaytrai
Hoạt động kinh doanh có sự tăng trưởng, giảm…tuy khó nhưng nhà đầu tư phần nào đoán định được nhờ phân tích bối cảnh kinh tế vĩ mô, tình hình tăng trưởng chung của ngành hay lợi thế của doanh nghiệp họ quan tâm. Khoản mục ‘Lợi nhuận khác’ là khoản mục khó đoán nhất và cũng là điều mà nhà đầu tưngóng chờ.
xin điểm mặt một vài cổ phiếu có khoản lợi nhuận khác làm cứu cánh quý IV vừa qua.
Những khoản lãi không lời giải thích
PVA: Nhờ lợi nhuận khác 9,05 tỷ đồng nên quý IV/2011 công ty thoát lỗ sau thuế, đạt 3,98 tỷ đồng trong đó phần LNST thuộc cổ đông công ty mẹ đạt 2,61 tỷ đồng. Khoản lợi nhuận khác này không được giải trình cụ thể trong thuyết minh BCTC của công ty.
TET- một doanh nghiệp không hút được nhiều chú ý của dòng tiền thời gian qua do thanh khoản khá èo uột- cũng bất ngờ báo công ty mẹ có lợi nhuận khác lên tới 19,3 tỷ đồng trong quý IV trong khi cùng kỳ chỉ là 339 triệu đồng. Kết quả LNST Q4 đạt 19,2 tỷ đồng cao gấp 3 lần quý IV/2010.
FBT cũng có bước lật ngược thế cờ khá thú vị. Từ lỗ thuần 2,2 tỷ đồng, công ty báo lãi 1,08 tỷ đồng LNST. Có được kết quả đó là nhờ khoản lợi nhuận khác gần 3,3 tỷ đồng. Thuyết minh của công ty cũng không có chi tiết về khoản lợi nhuận bất thường này.
Công ty mẹ KBC lỗ thuần 20,2 tỷ đồng nhưng nhờ khoản lợi nhuận khác 87,47 tỷ đồng nên lãi 67,26 tỷ đồng quý IV.
POT lãi khác 18,23 tỷ đồng tăng gấp gần 6 lần cùng kỳ. Từ lỗthuần 6,33 tỷ đồng, công ty báo lãi 9,25 tỷ đồng LNST quý IV, giảm 10,97% so với cùng kỳ năm ngoái. POT cũng không có giải trình cụ thể về khoản lợi nhuận khác này.
Thu nhập khác tăng mạnh khi đạt 5,66 tỷ đồng trong khi cùng kỳ chỉ là 320 triệu đồng nên CYC lãi khác trong kỳ 5,37 tỷ đồng nhờ đó lợi nhuận sau thuế quý IV/2011 của CYC đạt 778 triệu đồng, giảm mạnh so với cùng kỳ năm 2010.
Lợi nhuận thuần từ hoạt động kinh doanh là -7,6 tỷ đồng; nhờ9 tỷ đồng lợi nhuận khác nên HBS vẫn đạt 1,42 tỷ đồng LNST quý IV.
Khác với những doanh nghiệp hồ hởi báo lãi từ hoạt động khác, trong quý IV, D2D phải gánh khoản lỗ khác lên tới 13,62 tỷ đồng (trong khi cùng kỳ chỉ lỗ hơn 1,8 tỷ đồng) nên LNST của D2D chỉ còn 4,59 tỷ đồng giảm 17,7% so với cùng kỳ năm ngoái.
Những thuyết minh lãi khác khó ngờ
ALP gây không ít bất ngờ cho nhà đầu tư khi công bố nhờ khoản lợi nhuận khác 115,33 tỷ đồng, quý IV/2011 ALP lãi hơn gấp 8 lần cùng kỳ nâng LNST cả năm 2011 lên 91,49 tỷ đồng, tăng 117,16% so với cùng kỳ. Cả năm 2011 công ty có gần 260 tỷ đồng lợi nhuận khác-một con số không nhỏ so với quy mô của công ty và đặc biệt, đây là con số lật ngược thế cờ trong bối cảnh công ty lỗthuần hơn 133,5 tỷ đồng. Đọc hết BCTC của ALP cũng chỉ có đoạn giải trình ngắn gọn là công ty có khoản thu nhập từ hoạt động góp vốn bằng tài sản, tình hình sản xuất kinh doanh diễn ra bình thường.
Từ lỗ thuần 7,87 tỷ đồng, nhờ 8,58 tỷ đồng lợi nhuận khác nên SMC thoát lỗ quý IV, đạt 943 triệu đồng. Cùng kỳ công ty lãi 13,23 tỷ đồng LNST. Trên thuyết minh, SMC cho biết, khoản thu nhập khác của công ty trong năm 2011 đạt 39,63 tỷ đồng chủ yếu nhờ thu lãi chậm thanh toán 9,62 tỷ đồng, hóađơn thừa do kiểm kê 8,36 tỷ đồng và bán tài sản cố định, phế liệu 15,54 tỷ đồng.Lũy kế cả năm 2011, VFR lỗ thuần 46,92 tỷ đồng nhưng vẫn lãi sau thuế 73,96 tỷ đồng nhờ 160,88 tỷ đồng lợi nhuận khác. Trong kỳ, VFR đã thanh lý một số tàu và khoản lợi nhuận khác có được chủ yếu là từ hoạt động này. Thông tin bán tàu của các doanh nghiệp vận tải biển từ lâu nay luôn được nhà đầu tư ngóng.
PVS mẹ lãi thuần 425,28 tỷ đồng tăng 42,47% so với cùng kỳnăm ngoái. Trong kỳ PVS còn ghi nhận khoản lợi nhuận khác tăng vọt lên 480,6 tỷ đồng từ việc bán kho nổi FSO PTSC Bạch Hổ cho xí nghiệp liên doanh Việt – Nga (Vietsovpetro) và hoàn nhập dự phòng cho khoản đầu tư vào liên doanh VOFT. Kết quả PVS mẹ lãi sau thuế 679 tỷ đồng tăng 65,81% so với quý IV/2010. Lũy kế cảnăm 2011, LNST đạt 1.147,67 tỷ đồng, tăng 65,8%.
T.Hương
Theo TTVN/BCTC Q4 của các công ty
-
20-04-2012, 01:59 PM #7Silver member
- Ngày tham gia
- Nov 2017
- Bài viết
- 0
Căncứ Báo cáo tài chính năm 2011 của Công ty đã được kiểm toán thì lợi nhuận cảnăm 2011 đạt 73.945 tri</font>ệu đồng, trong đó phần lớn lợi nhuận là kết quả từ việccơ cấu lại nhà 22 Phạm Ngọc Thạch. Với những lý do nêu trên, Hội đồng quản trịđề nghị Đại hội Đồng cổ đông tạm thời giữ lại chưa phân phối lợi nhuận năm tàichính 2011 cho tới khi các cơ quan chức năng của Tp <font face="Times New Roman">HCM</font> có kết luận cuối cùngvề việc xác định lại giá trị quyền sử dụng đất số 22 Phạm Ngọc Thạch, P. 6, Q.3, Tp <font face="Times New Roman">HCM</font> để đưa vào giá trị doanh nghiệp khi cổ phần hóa.
Xin gửi kèm theo các văn bản có liên quan nêu trên để Đại hộiđồng cổ đông xem xét và quyết định.
<font face="Times New Roman">Kính trình./. TM. HỘI ĐỒNG QUẢN TRỊ
<div align="center">CHỦ TỊCH</div>
ĐÃ KÝ
Trần Văn Quý
The ma bon .VN lon la khoan loi nhuan 73.945 ty den tu ban tau.
-
23-04-2012, 09:05 AM #8Guest
VFR: Chào bán 2 tàu với giá khởi điểm gần 179 tỷ đồng <a href="http://.vcmedia.vn/thumb_w/150/Images/Uploaded/Share/2012/01/19/VFR.jpg" class="highslide" onclick="return hs.expand(this)"><a href="http://.vcmedia.vn/thumb_w/150/Images/Uploaded/Share/2012/01/19/VFR.jpg" class="highslide" onclick="return hs.expand(this)"></a></a> Công ty chào bán tàu Vietfracht 01 và VF Glory.
Hải An
VFR: Tạm hoãn cổ tức 2011 do ''rối'' chuyển nhượng QSD đất 22 Phạm Ngọc Thạch
Lợi nhuận năm 2011 (sau kiểm toán) của công ty phần lớn đến từ việc cơ cấu lại nhà 22 Phạm Ngọc Thạch. Đến nay, những thủ tục liên quan đến việc chuyển nhượng vẫn chưa hoàn tất.
Công ty Cổ phần Vận tải và Thuê tàu (<font color="#004370">VFR) thông báo tài liệu họp ĐHCĐ thường niên năm 2012 tổ chức ngày 26/4 tới đây.
Tại tờ trình về việc tạm dừng phân phối lợi nhuận sau thuế thuộc năm tài chính 2011, HĐQT cho biết, dù đã ký kết cùng như nhận chuyển nhượng tiền từ đối tác PVI nhưng đến nay công ty vẫn chưa hoàn thành Hợp đồng chuyển nhượng QSD đất - QSH nhà số 22 Phạm Ngọc Thạch. Nguyên nhân là do Sở TN&MT yêu cầu UBND TP. HCM thẩm tra lại giá trị quyền sử dụngđất của công ty khi tiến hành cổ phần hóa doanh nghiệp.
Lợi nhuận năm 2011 (sau kiểm toán) của công ty phần lớn đến tờ việc cơ cấu lại nhà 22 Phạm Ngọc Thạch. Đến nay, những thủ tục liên quan đến việc chuyển nhượng vẫn chưa hoàn tất nên HĐQT đề nghị Đại hội Đồng cổ đông tạm thời giữ lại chưa phân phối lợi nhuận năm tài chính 2011 cho tới khi các cơ quan chức năng của Tp HCM có kết luận cuối cùng.
Tại tờ trình về kế hoạch kinh doanh năm 2012, VFR trình ĐHCĐ thông qua tổng doanh thu 402,1 tỷ đồng, LNTT và LNST đạt 69 tỷ đồng.
Trong bối cảnh kinh tế khó khăn chung, và xét tới những hạn chế nội tại của Công ty, lãnh đạo Công ty đề ra mục tiêu để phấnđấu trong năm 2012 như sau:
+ Cố gắng duy trì sản xuất, duy trì chất lượng hiệu quả các dịch vụ của Công ty. Nâng cao hơn nữa hiệu qủa kinh doanh đội tàu, năm 2012 nghiệp vụ vận tải biển dự kiến không có lãi nhiều, nhưng phải cố gắng tiết giảm các chi phí, bảo đảm kết quả SXKD chung của toàn Công ty không bị lỗ.
+ Không đầu tư dự án quy mô quá lớn mà dành tiền đầu tư các dự án dở dang, dự án có quy mô nhỏ hoặc trung bình nhưng có hiệu quả chắc chắn và phù hợp với chiến lược kinh doanh đã đề ra.
+ Tập trung các biện pháp để cải thiện các cân đối tài chính của Công ty, như tăng vốn chủ sởhữu, bảo đảm vốn lưu động cho sản xuất, giảm dần tỷ lệvay nợ, tăng khả năng thanh toán.
<div align="right">Hải An
Theo TTVN/VFR
</div>
Nhu vay la loi nhuan tu ban tau se duoc ghi nhan vao qui 1, hoac quy 2.........Voi khoan LNTT la 179 ty tu ban 2 tau. The ma bon LD cty dat ke hoach ca nam 69 trieu dong. May chu yue sinh ly phot het hang cho chung gom hang. VFR se dat 100k/co trong nam 2012</font>[/QUOTE]
-
23-04-2012, 12:20 PM #9Guest
Hom nay lai tuc tac mua vao VFR gia 9.9, doi KSH len 20K se co cau moy phan vao VFR.........Doi ket qua ban tau va chia Co tuc 40% bang tien mat
-
24-04-2012, 08:59 AM #10
- Ngày tham gia
- Mar 2024
- Bài viết
- 0
Gửi bởi nghetaytrai</div> [/QUOTE]
<div align="center"><font face="Times New Roman">Hà Nội, ngày 10 tháng 4 năm 2012<font face="Times New Roman">THÔNG BÁO MỜI HỌPĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN NĂM 2012CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI VÀ THUÊ TÀU ( VIETFRACHT )Trụ sở: 74 Nguyễn Du, Hà Nội, Việt Nam - Mã CK: VFR, Mã số thuế: 0100105937Kính gửi: Các Quý cổ đông</div>Hội đồng quản trị Công ty CP Vận tải và Thuê tàu – Vietfracht trân trọng kính mời Quý cổ đông tham dự Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2012 theo lịch như sau:
1. Thời gian: Từ 7 giờ 30, sáng ngày Thứ Năm, 26/04/2012
2. Địa điểm: Tầng 6, Nhà khách Liên đoàn Lao động Việt Nam.
Số 95 Trần Quốc Toản, Quận Hoàn Kiếm –Hà Nội.
3. Nội dung chính của Đại hội:
v Báo cáo của TGĐ về kết quả SXKD năm 2011; Kế hoạch họat động kinh doanh năm 2012 ;
v Báo cáo tài chính năm 2011 đã được kiểm tóan .
v Báo cáo họat động của HĐQT trong năm 2011 – Kế hoạch 2012
v Báo cáo giám sát năm 2011 của Ban kiểm soát.
v Xem xét thông qua các tờ trình:
o <font face="Times New Roman">Phương án phân phối lợi nhuận năm 2011.</font>
o Lựa chọn Công ty kiểm toán cho năm tài chính 2012.
v Các nội dung khác theo thẩm quyền của Đại hội .
4. Điều kiện tham dự:
- Tất cả các cổ đông hiện đang sở hữu cổ phần VFR tính đến thời điểm chốt danh sách cổ đông ngày 14/03/2012. Cổ đông không thể dự họp có thể uỷ quyền cho người khác tham dự bằng văn bản theo mẫu của Công ty. Người nhận uỷ quyền không được uỷ quyền cho người thứ ba.</font>
- Các ông (bà) là thành viên trong HĐQT, BKS và Ban Tổng Giám đốc.
<font face="Times New Roman">5. Thời gian đăng ký và xác nhận tham dự:
- Để thuận tiện cho công tác tổ chức, đề nghị quí cổ đông xác nhận tham dự hoặc ủy quyền tham dự Đại hội theo mẫu Ủy quyền kèm theo trước 16:00 giờ ngày 24/04/2012 bằng cách gửi trực tiếp, đường bưu điện hoặc fax cho Ban Thư ký Công ty CP Vận tải và Thuê tàu, Địa chỉ: 74 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, hoặc Email: vfhan@vietfracht.com.vn</font>
- Cổ đông đến dự họp vui lòng mang theo CMND/Hộ chiếu và giấy ủy quyền (nếu là người được ủy quyền); Giấy giới thiệu (Nếu cổ đông là đại diện cho Tổ chức).
<font face="Times New Roman">6. Tài liệu lên quan đến Đại hội: Cổ đông vui lòng tham khảo trên website của Công ty tại http://www.vietfracht.com.vn (phần tiếng Việt) kề từ ngày 17/4/2012. </font>
Mọi chi tiết xin liên hệ: Ban Thư ký Công ty: Anh Đặng Việt Dũng / Chị Bùi Thi Tuyết Mai.
<font face="Times New Roman"> ĐT: 04 38228915 , Fax: 04-39423679, Email: dung_dang_viet@vietfracht.com.vn
Trân trọng kính mời!
<div align="center">T.M. HỘI ĐỒNG QUẢN TRỊ Chủ tịch</div>
<div align="center">ĐÃ KÝTrần Văn Quý</div>
### 1. **Âm đạo giả là gì?** Âm đạo giả là một thiết bị mô phỏng cơ quan sinh dục nữ, được thiết kế để tương trợ người dùng trong việc giải tỏa nhu cầu sinh lý hoặc nâng cao trải nghiệm tự sướng....
Âm Đạo Giả Gắn Tường: Giải Pháp...