Hello and welcome to our community! Is this your first visit?
Trang 1 của 2 12 CuốiCuối
Kết quả 1 đến 10 của 15
  1. #1
    lebichvan888 Guest
    Thông tin cơ bản

    1/ Dầu giảm mạnh giúp kích thích chạy xe nhiều => Xe nhanh hỏng, mua xe mới

    2/ Bộ trưởng Đinh La Thăng đã có chỉ đạo siết vụ xe quá tải và được anh Ba hậu thuẫn => Mua xe mới nhiều hơn

    Phân tích kỹ thuật

    Vùng 15 - 17.5 là đáy cũ trung hạn nên anh em mua không phải nghĩ

    * Điểm nổi bật:

    HHS là một doanh nghiệp chuyên nhập khẩu các dòng xe ô tô hạng trung và hạng nặng từ Trung Quốc. 99% doanh thu và lợi nhuận thu được là từ hoạt động phân phối xe ô tô nhập khẩu.
    Ô tô thương hiệu DONGFENG là sản phẩm chính của công ty. Thương hiệu này thuộc tập đoàn DONGFENG MOTOR CORPORATION, là một trong 4 nhà sản xuất ô tô lớn nhất của Trung Quốc. Tính theo số lượng sản xuất, DONGFENG xếp vị trí thứ 2 trong thị trường nội địa. Hiện tại, HHS là nhà phân phối độc quyền sản phầm của DONGFENG tại thị trường Việt Nam.
    Dự án Nhà thu nhập thấp là HHS góp vốn liên doanh vào công ty TNHH Pruska International để thành lập công ty TNHH Pruska Việt Nam để đầu tư với tổng mức đầu tư là 949,573 tỷ đồng. Dự án này dự kiến đem lại hiệu quả cao cho công ty.
    ROE, ROA trung bình cộng hàng năm lớn hơn nhiều so với mức chuẩn. Khả năng sinh lời của công ty vẫn mức ổn định và tương đối tốt trong các năm qua.

    * Điểm yếu:

    HHS chủ yếu nhập khẩu ô tô từ Trung Quốc, nên vì vậy hoạt động kinh doanh của HHS có thể bị ảnh hưởng bởi quan hệ chính trị và thương mại giữa Việt Nam và Trung Quốc.

    http://vietstock.vn/2014/07/co-phieu...145-358968.htm

  2. #2
    wooddunn351 Guest
    http://vietstock.vn/2015/02/hhs-se-p...764-402853.htm

    Với tin này thì HHS vùng mua theo phân tích kỹ thuật sẽ điều chỉnh xuống 12 - 15.5 nhé mọi người

  3. #3
    wooddunn351 Guest
    HHS: ĐẦU TƯ DỊCH VỤ HOÀNG HUY

    Năm 2014:

    • Với ưu thế giá rẻ, dòng xe tải hạng trung, hạng nặng, xe đầu kéo Trung Quốc nhập khẩu đang tăng trưởng mạnh mẽ và dần chiếm lĩnh phân khúc thị trường đầy tiềm năng này. Điều này được thể hiện rất rõ qua số liệu nhập khẩu ô tô Trung Quốc (chủ yếu là xe tải cỡ trung và nặng). Trong khi nhập khẩu ô tô nói chung tăng trưởng gấp đôi thì nhập khẩu xe từ Trung Quốc đã tăng gấp 3 trong 11 tháng đầu năm 2014.Đi cùng sự phát triển đó, Hoàng Huy, với vị thế là nhà phân phối độc quyền sản phẩm xe ô tô Dongfeng Trung Quốc tại Việt Nam đã có sự tăng trưởng cực kì ấn tượng trong thời gian vừa qua. Doanh thu năm 2014 đạt 1.423,76 tỷ tăng 185,35% so với năm 2013. Lợi nhuận đạt 135,85 tỷ, tăng 65,57%.

    • Với số lượng nhân lực chỉ khoảng 20-25 người, trong đó có hơn 75% là người lao động tàn tật, Hoàng Huy chủ yếu thực hiện nhiệm vụ nhập khẩu, làm thủ tục đăng kiểm và là công ty được miễn hoàn toàn thuế thu nhập doanh nghiệp. Trong khi đó, hoạt động chính của công ty là phân phối xe ô tô được thực hiện qua hệ thống gần 40 đại lí trên 30 tỉnh thành trong cả nước, tập trung vào các thành phố lớn. Với sản phẩm chiến lược là xe tải hạng trung và hạng nặng, khách hàng chiến lược của Hoàng Huy là các hãng vận tải và logistics.

    Năm 2015:

    • Công bố phương án mua lại 99,78% cổ phần của CTCP Phát triển Dịch vụ Hoàng Giang. Việc hợp nhất sẽ giúp HHS gia tăng vị thế trên phân khúc khúc kinh doanh xe tải hạng trung và hạng nặng với các thương hiệu Dongfeng, Sinotruk và xe đầu kéo Freightliner.

    • Theo dự tính mà ban lãnh đạo HHS đưa, việc hợp nhất sẽ giúp doanh thu năm 2015 của công ty đạt xấp xỉ 3.400 tỷ và LNST 283 tỷ đồng (số liệu trên cơ sở giả định hợp nhất từ 1/1/2015).

    - Điểm bất lợi lớn nhất chính là mặt hàng xe tải hạng nặng của Hoàng Huy sẽ ít chịu ảnh hưởng bợi lộ trình cắt giảm thuế quan của Chính phủ vì đây không phải là mặt hàng có mà các nước ASEAN thực sự có lợi thế. Vì vậy, triển vọng của Hoàng Huy trong những năm tới sẽ phụ thuộc nhiều vào các chính sách của Chính phủ và đặc biệt là những biến động về chính trị trong quan hệ giữa Việt Nam và Trung Quốc trên biển Đông.

  4. #4
    truckiem02 Guest
    em hỏi 113 người lúc trước ngày nào cũng HHS, HHS... thì giờ chỉ còn 3 người còn hold HHS bác ợ.
    [IMG]images/smilies/smile.gif[/IMG]

    time to go

  5. #5
    truckiem02 Guest
    HHS đang bị xả mạnh. Về tầm 15 - 16 thì thơm ngon bổ dưỡng [IMG]images/smilies/biggrin.gif[/IMG][IMG]images/smilies/biggrin.gif[/IMG][IMG]images/smilies/biggrin.gif[/IMG][IMG]images/smilies/biggrin.gif[/IMG][IMG]images/smilies/biggrin.gif[/IMG]

  6. #6
    giờ nhiều tàu ngầm nhìn ngó em nó quá.

    bác nào cũng định giá 25x. tự tạo áp lực cho em nó quá.

  7. #7
    Guest
    Mình sẽ múc em này ở giá thấp hơn 16, 17 thì sẽ càng bổ dưỡng hơn.[IMG]images/vietstock/smilies/turn_evil.gif[/IMG][IMG]images/vietstock/smilies/turn_evil.gif[/IMG][IMG]images/vietstock/smilies/turn_evil.gif[/IMG]

  8. #8
    imported_beoyeu068 Guest
    Mình thì nghĩ thế này. Trước khi nói HHS nên mua hay bán thì ta cứ phải xét 2 dạng nhà đầu tư:

    Dạng 1: Các cụ thích lướt sóng (thường là mua HHS khi có breakout tại vùng 17,700-18,000). Các bác này bán tại vùng 28,000-30,000 là hợp lý. Khi nào vượt vùng này cover lại (vì dân lướt sóng chủ yếu react là chính, không suy nghĩ xa xôi)

    Dạng 2: Các cụ thích đầu tư (thường là mua HHS từ khi 14,000-17,000. Lu7uy1 đây là giá điều chỉnh rùi nhé). Các bác này đa số đã lãi lồi mồm, toác mỏ cả rùi nên mỗi bữa mua thêm vài nghìn CP cất tủ cũng chả sao. Vẫn tiếp tục mua được do giá vốn cực thấp.

  9. #9
    imported_beoyeu068 Guest
    Hi gà qué và cáo.
    HHS Vietstock PR viet bài theo đơn đặt hàng cả năm
    Đội lái gom xong và tiến hành xả rồi,
    HHS buôn bán xe thì ko có gì cao siêu tốt cả, bơm thổi là chính thôi.
    Tầm này chỉ có đổ vỏ
    Cẩn thận ra đê ở
    [IMG]images/vietstock/smilies/honho.gif[/IMG][IMG]images/vietstock/smilies/honho.gif[/IMG][IMG]images/vietstock/smilies/honho.gif[/IMG][IMG]images/vietstock/smilies/honho.gif[/IMG][IMG]images/vietstock/smilies/honho.gif[/IMG]

  10. #10
    HHS trên 30 là cực kỳ nguy hiểm đấy. Cẩn thận không thừa, thấy Tây bán là tự hiểu rùi [IMG]images/smilies/biggrin.gif[/IMG]


 

Các Chủ đề tương tự

  1. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 28-07-2016, 12:28 PM
  2. Trả lời: 1
    Bài viết cuối: 21-10-2015, 12:48 PM
  3. Trả lời: 1
    Bài viết cuối: 02-07-2014, 09:20 AM
  4. Trả lời: 1
    Bài viết cuối: 22-03-2014, 03:23 AM
  5. MV có thay đổi khi lợi nhuận sau thuế giảm do quyết toán thuế
    Bởi imported_seluoncocach trong diễn đàn Kiến thức Chứng khoán
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 14-11-2013, 02:10 AM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •