-
24-09-2007, 03:49 AM #1Silver member
- Ngày tham gia
- Apr 2018
- Bài viết
- 1
Thêm công ty nộp hồ sơ đăng ký niêm yết cổ phiếu tại HASTC: CTCP Sông Đà 1.01
Cập nhật: 21/09/2007)
Ngày 21/9/2007, Trung tâm Giao dịch Chứng khoán Hà Nội đã nhận được bộ hồ sơ đăng ký niêm yết cổ phiếu của các công ty sau:
1. Công ty cổ phần Sông Đà 1.01
+ Vốn điều lệ: 21.100.000.000 đồng
+ Cơ cấu sở hữu: Nhà nước: 26,82%, cổ đông trong, ngoài công ty: 73,18%.
+ Địa chỉ trụ sở chính: 52 Kim Mã-Ba Đình-Tp Hà Nội
+
Ngành nghề kinh doanh: Xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp,
công trình thuỷ điện, thuỷ lợi, xây dựng cơ sở hạ tầng, công trình giao
thông. đường dây và trạm biến áp. Đầu tư phát triển nhà, dịch vụ và cho
thuê nhà, dịch vụ du lịch sinh thái. Kinh doanh bất động sản, các loại
vật tư, vật phẩm, thiết bị y tế, hoá chất phục vụ lĩnh vực y tế, vật
liệu xây dựng, xuất nhập khẩu hàng hoá công ty kinh doanh. Tư vấn,
thiết kế, chuyển giao công nghệ thiết bị phòng sạch, thiết bị khoa học
kỹ thuật, xử lý môi trường, không khí, nước, rác thải và các lĩnh vực
liên quan.
=====
các
bác thân
em tạo ra topic mới CTCP Sông Đà 1.01-cp108 sẽ
chào sàn Hastc07 - Tiền vào như nước Sông Đà để cho các bác có chổ tranh
luận về Ctcp
sau đây là bảng thống kê các DN sẽ chào sàn Hastc 07
Danh sách các
DN đã nhận đủ hồ sơ đến
ngày 2/11/2007 như sau:
View more random threads:
- TAG: Cổ đông lớn Nojima Corporation đã mua 652,580 cp
- Họ nhà sách đang nổi cơn thịnh nộ: Hay lên tầu ngay
- SME-Chứng khoán SME
- QNC - XI MĂNG VÀ XÂY DỰNG QUẢNG NINH
- CP ít tin tức nhất: STC
- Tin vui cho cổ đông CIC
- Họ nhà sách lại bắt đầu cơn thịnh nộ
- Điều kiện tối thiểu là học sinh tiểu học phải học 2 buổi/ngày
- CT đuôi W lộn lại (tự hiểu) đăng ký mua 1 triệu cp quỹ
- Hà Nội sắp đạt mức ô nhiễm không khí của Bắc Kinh
-
24-09-2007, 07:33 AM #2Silver member
- Ngày tham gia
- Aug 2019
- Bài viết
- 53
Bác nào có bản cáo bạch post lên nhé, cảm ơn nhiều
-
24-09-2007, 09:25 AM #3Silver member
- Ngày tham gia
- Aug 2019
- Bài viết
- 53
thêm 1 đứa em của tổng công ty sông đà lên sàn nữa-
-
24-09-2007, 09:26 AM #4macchithanh Guest
[quote user="wto"]Bác nào có bản cáo bạch post lên nhé, cảm ơn nhiều
[/quote]chừng nào có , các kụ sẽ posst lên ngay, bác cố gắng chờ
-
02-11-2007, 05:46 AM #5Guest
[quote user="quanluongson"]CTCP Sông Đà 1.01
52 Kim Mã-Ba Đình-Tp Hà Nội
vốn điều lệ 21,100,000,000
[/quote]em này chắc em kế út của họ Dông đà đây
-
02-11-2007, 05:47 AM #6Guest
[quote user="hunght1978"]Bác có thông tin chi tiết gì về chú này ko?
Em có Biết bác Trung Giám đốc của em nó, nhưng mấy năm trước làm ăn cũng bthg thôi
[/quote] chưa có thông tin nhiều về SD1.01 này
-
02-11-2007, 05:53 AM #7KaliIngle Guest
Dự án BOT Quốc lộ 2 (đoạn Phúc Yên - Vĩnh Yên):
Tiến độ rùa, người dân khốn khổ!
TP - Dự án BOT dài 22km trên QL2 đoạn (Nội Bài đến Vĩnh Yên) được coi như cánh cửa mở toang vào Vĩnh Phúc. Vậy nhưng, chỉ tính phần giải phóng mặt bằng (GPMB) của dự án đã chậm hơn hai năm.
Con đường huyết mạch đã bị “vỡ” mạch từ nhiều năm nay. Người dân và doanh nghiệp khốn khổ vì dự án dang dở vẫn cứ “hành” họ mỗi ngày.
Mặt bằng - đụng đâu vướng đó!
Điểm đầu dự án ( huyện Sóc Sơn- Hà Nội) với trên 5km nhưng có đến 10 điểm vướng mặt bằng chưa được giải phóng với chiều dài 2,5 km (cả bên trái và bên phải tuyến). Đến phần đuôi lại gặp ách tắc.
Điểm ách tắc liên hoàn rơi vào phần đường (gói thầu 2) dài 3,1 km do Cty Cổ phần Sông Đà 1.01 thi công thuộc địa phận thị xã Phúc Yên. Đến cuối tháng 4/2007 gói thầu mới GPMB được 20% (tương đương 640m).
Dự án tiếp tục vướng mặt bằng tại gói thầu số 3 và số 5. Tại gói thầu số 3 ( dài 5,4 km thuộc huyện Bình Xuyên) do Cty Sông Đà 907 thi công hiện vướng mặt bằng tại thôn Thắng Lợi và cây xăng của Cty Chí Linh.
Tại gói thầu số 5, dài 3,8km (qua huyện Bình Xuyên và thành phố Vĩnh Yên) đến nay vẫn vướng mặt bằng tại thôn Núi. Theo chủ đầu tư, trong 5 gói thầu của dự án, duy nhất có gói thầu số 4 (dài 2,58 km) qua huyện Bình Xuyên là được GPMB xong từ năm 2005.
Nói đến dự án BOT này, người ta không thể không nhắc đến mặt bằng của 2 trạm thu phí. Trạm thứ nhất nằm trên địa bàn huyện Sóc Sơn- Hà Nội. Do thay đổi vị trí xây dựng trạm cũ nên đến nay, trạm thu phí mới vẫn đang chờ quyết định thu hồi đất.
Trạm thu phí thứ hai nằm trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc đã được bàn giao mặt bằng từ ngày 18/6/2007 nhưng đến nay vướng 14 hộ dân chưa nhận tiền đền bù.
Trong báo cáo mới đây, tỉnh Vĩnh Phúc thừa nhận, theo hợp đồng BOT thì công tác GPMB được hoàn thành vào tháng 6/2005. Nhưng đến nay, phần GPMB đã chậm 2 năm và mới thực hiện được 80% phần GPMB.
Dân lãnh đủ
Từ đường Thăng Long- Nội Bài theo QL2 lên Vĩnh Phúc cảnh công trường bừa bộn bày ra và đây là điểm đầu của con đường “đau khổ”. Phần đường cũ xuống cấp, phần đường mới chưa xong. Con đường nham nhở, lổn nhổn. Các phương tiện vừa đi, vừa lách và cảnh giác với tình huống đấu đầu! Người dân bị “hành” nhất tại khu vực thi công cầu vượt đường sắt số 1 (thuộc địa phận thị xã Phúc Yên).
Do thi công cầu vượt giữa đường, các phương tiện phải lách sang hai bên. Đường hẹp, xuống cấp tạo thành những ổ trâu, ổ voi, ổ gà. Ngày nắng, bụi cuốn lên keo đặc như muốn nuốt chửng người đi đường.
Ngày mưa, ổ voi như cái ao nhỏ nhầy nhụa bùn đất. Không chỉ ô nhiễm môi trường mà con đường còn như những chiếc bẫy khiến cánh lái xe phải mỏi tay, căng mắt vì tai nạn rình rập.
Đặc biệt, do cốt đường cũ và mới chênh lệnh nhau có điểm lên đến cả mét, việc thoát nước kém nên nhiều đoạn đường luôn trong tình trạng sóng sánh bùn.
Ông Nguyễn Ngọc Phi, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, dự án BOT chậm đã ảnh hưởng đến đời sống của nhân dân địa phương cũng như hoạt động của các doanh nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh. Dự án chậm còn ảnh hưởng lớn đến việc đi lại của người dân một số tỉnh miền núi phía Bắc.
Đến hết tháng 6/2007, phần thi công các gói thầu mới đạt 55,2% giá trị xây lắp. Trong đó có nhiều gói đạt quá thấp như: Gói số 1 (do Cty cổ phần và đầu tư xây dựng số 4 thi công đạt 29,3%); Gói số 2 (phần đường dài 3,1 km do Cty Cổ phần Sông Đà 1.01 thi công mới đạt 11%)...
Gói số 4 do Tổng Cty đầu tư phát triển đô thị và Khu công nghiệp thi công mới đạt 67,4 % cho dù gói thầu này đã hoàn thành phần GPMB từ năm 2005. Trong các phần việc đạt tiến độ có hạng mục cầu vượt qua đường sắt số 1 (đạt 83,4%).
Việc chậm tiến độ thi công, ngoài nguyên nhân do GPMB kiểu xôi đỗ, còn có nguyên nhân từ việc dự án có điều chỉnh, thay đổi cổ đông và khả năng huy động vốn của các nhà đầu tư. Ví như, chỉ tính vốn xây lắp của dự án đã tăng thêm 140 tỷ đồng.
Ông Phi cho biết, hiện tỉnh Vĩnh Phúc đã cho Cty BOT vay 191 tỷ đồng/199 tỷ đồng phục vụ GPMB. Được biết, tại cuộc họp mới đây giữa Bộ Xây dựng và UBND tỉnh Vĩnh Phúc cùng Cty BOT đã thể hiện quyết tâm để hoàn thành các gói thầu trong tháng 8 và tháng 9/2007 để tháng 11 có thể khai thác sử dụng tuyến đường này.
Người dân và doanh nghiệp ở Vĩnh Phúc đang nóng lòng chờ đợi những cam kết này sớm thành hiện thực.
-
04-11-2007, 10:58 AM #8imported_hoangnguyen21 Guest
Mấy chuyện này xưa như trái đất rồi, các bác thử tìm xem có thằng nào làm đường mà ko như thế không?!
Theo thông tin thì toàn bộ CP Sông Đà 1.01 đã được chốt và lưu ký tại VPBank Sercurities, Cáo Bạch cũng được gửi, chỉ chờ HASTC đồng ý về nguyên tắc là chúng ta nâng cốc ăn mừng.
Một thông tin nữa là theo kế hoạch đầu năm 2008, Sông Đà 1.01 sẽ tăng vốn điều lệ lên 31 tỉ, vốn hiện tại là 21 tỉ. Vậy thì sẽ công bố tăng vốn khi nào? Ngay khi lên sàn chứ còn lúc nào nữa.
Các bác đừng bỏ lỡ cơ hội "tiền vô như nước Sông Đà" nhé [Y]
-
16-11-2007, 05:48 AM #9diespogids Guest
Các bác đã biết thông tin j mới hơn chưa? 21/11/2007 công ty SJC chào sàn HA. các bác ko tin thì mình cá độ cái nhỉ. [:cungly]
-
16-11-2007, 08:48 AM #10imported_hoangnguyen21 Guest
theo bản tin CK của Hastc ngày 16/11/07 có đăng tin :
chấp thuận về nguyên tắc cty CP Sông đà 1.01 được NY CP tại hastc với nội dung sau :
Mã CK: SJC
Số lượng cp NY : 2,110 tr cp
Bạn đang tìm kiếm giải pháp vận chuyển và nâng hạ hàng hoá máy móc nặng cho dự án hay công việc của mình tại khu vực Mỹ Phước - Bình Dương? Chúng tôi tự hào giới thiệu dịch vụ cho thuê xe cẩu tại Mỹ...
Dịch vụ cho thuê xe cẩu tại Mỹ...