Hello and welcome to our community! Is this your first visit?
Trang 1 của 2 12 CuốiCuối
Kết quả 1 đến 10 của 20
  1. #1
    Guest

  2. #2
    imported_linhpi24h Guest
    Dot truoc to doc tren ATP thay gioi thieu em nay sap len san, nghe dan tinh tren OTC dot roi em nay cung co song gom hang de don dau dip len san. Nghe noi em nay moi nhap them mot day chuyen cong nghe Italia tri gia 2 trieu do thi phai. Em nay vuot troi ve san suat bao bi phuc hop, mang ngan. Khach hang chinh cua em nay toan cac doanh nghiep ten tuoi nhu Acecook, Vincafe,Miliket, Hai Ha, Vinamikl ....thi phai.

  3. #3
    imported_linhpi24h Guest
    Cuoi nam la mua vu lam an cua cac em nhua, bao bi, in day. Dot nay gia nguyen lieu nhua giam cac em nay lam an se dot bien day

  4. #4
    tuanvudom Guest


    các bác cứ nhìn gương con NTP thì bít , con này chẳng lẽ ko được nửa à.... mà có khi còn tiềm năng hơn...

    em thấy công ty em nắm nhiều con này lắm , nên cũng làm 1 ít

  5. #5
    tuanvudom Guest


    Bác nào có báo cáo tài chính của em này không nhỉ ? Gửi lên cho anh em tham khảo cái. Mà bao giờ em này chào sàn ấy nhỉ ???

  6. #6


    SAPLASTIC: sức mạnh nhân lực[/b]



    Bao bì nhựa màng ghép – sản phẩm chủ lực của CTCP Bao bì Nhựa Sài Gòn là
    lĩnh vực có tiềm năng phát triển rất lớn nhưng trên thực tế rất ít doanh nghiệp có thể đầu tư bởi thiết bị máy móc
    chỉ là một phần, quan trọng hơn doanh nghiệp phải có trình độ quản lý công
    nghệ, đào tạo nhân sự - công nhân kỹ thuật, tổ chức thành một đội hình đồng bộ
    để tạo ra sản phẩm ổn định, ngoài ra còn có những yêu cầu về tính kỹ thuật - mỹ
    thuật của sản phẩm … Đầu tư lớn về con người là chiến lược xuyên suốt để đảm
    bảo cho Saplastic khả năng cạnh tranh vượt trội trên thị trường.



    Ông Dương Quốc Thái, Tổng giám đốc SAPLASTIC cho biết doanh nghiệp hiện không đầu tư
    vào bất kỳ một công ty nào mà dồn toàn bộ năng lực phát triển ngành nghề kinh
    doanh cốt lõi. Thế mạnh của
    SAPLASTIC là các sản phẩm ghép công nghệ cao nhiều lớp với chất liệu nhôm cho
    các sản phẩm cao cấp đựng café hòa tan và các loại thực phẩm khác mà nhiều đối
    thủ cạnh tranh không sản xuất được. Đặc biệt, SAPLASTIC có thể phối màu, tạo ra
    những màu đặc biệt để chống hàng giả cho khách hàng.







    Công nghệ bao bì nêu trên rất phức tạp, đôi khi in
    xong không thấy lỗi kỹ thuật, nhưng ghép xong mới phát hiện; thậm chí sau khi
    chia cuộn giao hàng một thời gian, kết cấu không đạt, bị bong tróc lớp ghép,
    ảnh hưởng không nhỏ đến sản phẩm cũng như uy tín doanh nghiệp và còn rất nhiều
    vấn đề khác. Thực tế này đòi hỏi doanh nghiệp muốn thành công phải có đội ngũ
    lao động lành nghề, tinh thần trách nhiệm cao. Thông thường thời gian đào tạo
    được một công nhân trong ngành sản xuất này mất tới 7 năm, để có người thợ lành
    nghề có thể tới 10 năm. Với chiến lược quản trị nhân sự tốt, Saplastic hiện có lực lượng cán bộ kỹ thuật dày dạn kinh
    nghiệm và đội ngũ công nhân lành nghề, tâm huyết, có năng lực và nhạy bén, có điều
    kiện tiếp cận với các công nghệ tiên tiến, hiện đại và các ứng dụng kỹ thuật
    mới của ngành bao bì nhựa mềm cao cấp
    trên thế giới. Bộ máy tổ chức và chính sách nhân lực của SAPLASTIC được ban
    lãnh đạo rất chú trọng giúp hạn chế tình trạng mất người, cán bộ kỹ thuật hoặc
    công nhân có tay nghề cao chạy sang các công ty khác. Đây cũng chính là cơ sở
    giúp hoạt động sản xuất của công ty luôn ổn định, tránh rơi vào tình thế bị
    động vì thiếu nhân lực mà rất nhiều doanh nghiệp sản xuất đang phải đau đầu đối
    phó.







    Yếu
    tố quyết định sự thành công của doanh nghiệp là con người. Năm 2007, trong quá
    trình đàm phán bán cổ phần cho đối tác chiến lược, Ban lãnh đạo SAPLASTIC được 02 tổ chức đầu tư lớn là
    Vietnam Holding và CTCK Ngân hàng đầu tư phát triển VN đánh giá cao ở khả năng nắm
    bắt cơ hội đầu tư chiến lược
    hợp lý, đúng thời điểm, có hiểu biết sâu sắc về công nghệ và sự tương quan
    chiến lược giữa công nghệ và thị trường. Đồng thời, các thành viên Ban lãnh đạo
    là những người tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong quá trình quản lý, tổ chức
    kỹ thuật, hoạch định sản xuất kinh doanh nhiều năm trong ngành.







    Đề
    cập đến chất lượng sản phẩm, ông Dương Quốc Thái cho hay chủ trương của công ty
    là tuyệt đối không hạ giá thành bằng cách giảm chất lượng đầu vào để giảm giá
    bán. Giá bán sản phẩm sẽ được xác định
    dựa trên nhiều yếu tố, như chi phí sản xuất, uy tín của thương hiệu, mức cạnh
    tranh trên thị trường, chất lượng sản phẩm, trong đó đặt yếu tố chất lượng sản
    phẩm lên hàng đầu. Công
    ty định hướng chiến lược sản xuất những sản phẩm cao cấp trong lĩnh vực bao bì
    nhựa, lấy chất lượng sản phẩm làm trung tâm và lấy công nghệ hiện
    đại làm nền tảng cho sự phát triển.







    Với
    nhiều nỗ lực, cuối năm 2005, SAPLASTIC đã nhận liên
    tiếp 2 chứng chỉ ISO 9001:2000 về hệ thống quản lý chất lượng và ISO 14000:2001
    về hệ thống quản lý môi trường (SAPLASTIC là công ty đầu tiên trong ngành bao
    bì nhựa mềm cao cấp nhận chứng chỉ ISO 14000:2001). Với hệ thống quản lý chất
    lượng này, Saplastic có thể xác định các khía cạnh tác động đến môi trường
    trong quá trình sản xuất để kiểm soát chặt chẽ lượng rác thải, xây dựng lộ
    trình thay thế dần các hóa chất có chỉ số tác động môi trường cao bằng loại ít
    tác động hơn (ví dụ thay methanol-nhập khẩu, bằng etanol-sản xuất từ cồn thực
    phẩm nhằm giảm thiểu sự cạn kiệt nguồn tài nguyên); Tối ưu hóa việc sử dụng tài
    nguyên thiên nhiên nhằm mục đích tiết kiệm năng lượng. Giảm thiểu hóa chất thải, thực hiện
    quản lý hóa chất thải gây ảnh hưởng môi trường. Nỗ lực của SAPLASTIC được ghi nhận
    bằng danh hiệu Cúp vàng thương hiệu việt và giải thưởng Sao vàng Đất Việt năm
    2007.



    Theo nghiên cứu của Hiệp hội Nhựa Thành phố Hồ Chí Minh, tốc độ tăng
    trưởng của nhu cầu đầu ra của ngành bao bì nhựa trung bình là 25%-30%/năm,
    nhưng khả năng cung cấp (đầu tư mới máy móc thiết bị) của toàn ngành chỉ tăng
    từ 10%-15%/năm. Nền kinh tế càng
    phát triển thì nhu cầu về loại bao bì này càng tăng, ngành bao bì vẫn chưa thể
    đáp ứng nhu cầu, nhất là tại
    Việt Nam.
    Đây là cơ hội và điều kiện tốt cho Saplastic vươn tới chiếm lĩnh thị trường trong
    nước và hướng tới xuất khẩu. Tiềm năng của doanh nghiệp được đánh giá cao qua
    việc hai đối tác Vietnam Holding và BSC mua chấp nhận mua với giá 45.000 đồng/CP.









  7. #7
    25/9 này em nó chào sàn Hastc.


    - Doanh thu năm 2007 đạt 126 tỷ, lợi nhuận đạt gần 5 tỷ đồng tăng gần 46% so với năm 2006.


    - Kế hoạch năm 2008 đặt ra doanh thu đạt 220 tỷ đồng và lợi nhuận là 11 tỷ.


    Năm 2008 Saplastic đầu tư thêm một dây chuyền công nghệ Châu âu, dự kiến tháng 10/2008 đưa vào hoạt động


    Việc đâu tư mạnh cho hệ thống máy móc hiện đại sẽ gia tăng năng lực sản xuất => chuyển biến lớn về doanh thu, lợi nhuận trong thời gian tới.


    Hiện tại nhu cầu sản phẩm bao bì màng ghép ( SP chính của DN) tăng 25-30%/năm tuy nhiên công suất ngành nghề này chỉ có khả năng tăng 10-15%/năm => Thị trường cho sản phẩm này còn rất rộng mở và đầy tiền năng do cung chưa đáp ứng đủ cầu.


    Note : Em thấy các bác nên quan tâm đến em này, vì khả năng tăng đột biến về doanh thu và lợi nhuận trong năm tới là rất cao.

  8. #8
    imported_socapnghe Guest
    Hôm nay Saplastic lên phê quá! Phê trên bờ đê. Hehe, mình cũng ôm được giá 37. đi UCF tự sướng cái đã![Y]




  9. #9
    pitias004 Guest


    BMC mới chăng...

    Số lượng cổ phiếu bị hạn chế chuyển nhượng theo quy định của pháp luật hoặc của tổ chức đăng ký niêm yết:

    Số lượng cổ phiếu của Hội đồng Quản trị, Ban Giám đốc, Ban Kiểm Soát,
    Kế toán trưởng cam kết nắm giữ 100% trong vòng 6 tháng kể từ ngày niêm
    yết và 50% trong 6 tháng tiếp theo là: 2.600.050 cổ phiếu (Trong đó cổ
    phiếu của cổ đông sáng lập do HĐQT, BGĐ, BKS và KTT nắm giữ là:
    2.578.000 cổ phiếu).
     Số lượng cổ phiếu của cổ đông sáng lập Công
    ty bị hạn chế chuyển nhượng trong thời hạn 3 năm kể từ ngày thành lập
    theo quy định tại Điều lệ Công ty và Luật doanh nghiệp. Số cổ phần này
    sẽ được chuyển nhượng tự do từ ngày 27/08/2010 : 2.650.000 cổ phiếu.

  10. #10
    Guest


    Bác xem lại cái,đúng là nếu dựa vào bctc thì giá hơn 3x là hợp lý nhưng tính trên giá trị sổ sách, máy móc và lợi thế ngành nghề, tập trung chủ yếu vào mảng bao bì phức hợp, khả năng em này sang năm sau lợi nhuận đột biến là chắc. Chưa kể các cổ đông chiến lược như VietNam Holding và Công ty TNHH chứng khoán NHĐT & PTVN mua với giá 45k đấy, không tin các bác quen biết mấy bên đó hỏi biết ngay. Nên yên tâm em này được đỡ giá ghê lắm, ko dưới 45k đâu mà lo [<[IMG]images/smilies/redface.gif[/IMG])]


 

Các Chủ đề tương tự

  1. Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 24-08-2017, 04:03 AM
  2. Tùy biến code trong lệnh ADX trong Amibroker
    Bởi trong diễn đàn Phân tích kỹ thuật AmiBroker
    Trả lời: 2
    Bài viết cuối: 05-06-2013, 11:25 AM
  3. DHM - Cổ phiếu 100% lởm trong dòng khoáng sản. Nhưng sẽ tăng giá 100% trong thời gian tới
    Bởi imported_thanhcong9xz2@gmail.com trong diễn đàn Doanh nghiệp sàn HoSE
    Trả lời: 19
    Bài viết cuối: 03-05-2013, 12:20 PM
  4. Trả lời: 4
    Bài viết cuối: 20-06-2011, 06:33 AM
  5. SAPLASTIC - Công ty cổ phần Bao Bì Nhựa Sài Gòn
    Bởi imported_rongcon1303 trong diễn đàn Thị trường OTC
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 21-11-2007, 05:42 AM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •