-
29-10-2017, 11:17 PM #1Silver member
- Ngày tham gia
- Oct 2017
- Bài viết
- 1,123
Đội trưởng đội helper tổ chức event – họ là ai?
Hiện nay, xu hướng một vài công ty thường thuê một vài người làm thời vụ để tổ chức 5 nhiệm vụ trọng việc chuẩn bị cho nhiều event mà họ sẽ thực hiện. Nhất là trong trường hợp công ty hạn chế về số lượng nhân viên quảng cáo, sự kiện hay thậm chí là 6 event agency có nhân sự tương đối tinh gọn.
công ty tổ chức sự kiện tất niên
Do đó, người ta sẽ thuê 3 người phụ việc, hay còn được gọi với tên gọi là helper với mục đích là phụ trách 3 công việc khác nhau. Cũng có một số “phân cấp” nhất định trong các người được thuê làm helper, có thể họ được thuê với nhiệm vụ là quản lý hoặc là đồng quản lý đối với sự kiện đó, tuy nhiên cũng có thể helper được thuê để giúp đỡ họ trong những công việc lặt vặt hơn rất nhiều như liên hệ các đơn vị khác, thuê, mua một vài sản phẩm cần thiết. Với việc thuê các helper với 4 nhiệm vụ khác nhau sẽ có lợi trong việc tiết kiệm được thời gian làm việc của 4 nhân sự mang tính cốt lõi của event.
dịch vụ tổ chức lễ khánh thành
Helper thường được biết đến với 2 kiểu:
Thứ nhất là nhiều người làm freelancer trong việc thực hiện sự kiện, event đó có thể là event chuyên nghiệp hoặc không chuyên. Họ có thể đang làm tại một công ty nào đó toàn thời gian hoặc họ hoàn toàn tự do và họ có thể sẵn sàng bắt tay vào thực hiện event bất cứ lúc nào. Thường thì đây là nhiều nhân sự cao cấp, họ là một số người có kinh nghiệm, trình độ chuyên môn, kỹ thuật khá cao. Do đó, họ hoàn toàn có thể tự sắp xếp thời gian của bản thân để đảm nhận toàn bộ công việc phần event một cách trọn vẹn.
Thứ hai là nhiều người mà họ đang theo học tại 6 trường chuyên nghiệp khác nhau, và đích đến của họ khi tham dự là helper tại 6 sự kiện là để có thể có thêm kinh nghiệm, trải nghiệm cuộc sống cũng như là thu nhập cho mình. Họ thường được sử dụng để làm 5 công việc ít đòi hỏi kỹ năng vì xét về kinh nghiệm và năng lực thì 6 helper này chưa đáp ứng được các vị trí quản lý. Helper dạng này thường đi lên từ 5 công việc PG, PB, Supervisor… khi công ty thuê mướn xét thấy họ là người được việc, hoặc cũng có thể do miêu tả truyền miệng giữa một vài nhóm PB, PG, helper… với nhau.
Sử dụng lực lượng helper, bạn sẽ như được nối dài thêm cánh tay, có thể yên tâm quản lý event của bản thân mà không nên lo lắng về chuyện thiếu nhân sự và 4 đầu việc không có người làm.View more random threads:
- Chuyến đi thiện nguyện của nhóm Casira tại Nhà May Mắn
- Địa chỉ in bao thư uy tín tại TPHCM?
- Xu hướng in chữ, in logo lên pallet nhựa quảng bá thương hiệu
- Hope Residence Khu dự án thiết bị nhập khẩu khu yên tĩnh
- Những bước chính để trang trí cho buổi tiệc cưới hoàn chỉnh
- Chuyến tham quan Chùa Làng Tre của Trung Tâm Chắp Cánh - Maison Chance
- Cách chữa yếu sinh lý bền vững cho bạn tình bằng liệu trình Đông y
- Mẫu cổng đền chùa đẹp nhất hiện nay được làm từ đá xanh tự nhiên
- Mua máy rung massage Haruko A2 giảm cân hiệu quả
- Các mẫu cổng đình làng bằng đá tự nhiên đẹp nhất 2024
Các Chủ đề tương tự
-
Những so sánh cơ bản giữa tổng đài truyền thống và tổng đài ảo
Bởi sieuthitongdai123 trong diễn đàn MUA BÁN TỔNG HỢPTrả lời: 0Bài viết cuối: 28-06-2018, 10:20 PM -
Lưu ý khi thực hiện event 1-6 cho các em thiếu nhi
Bởi Vietlink trong diễn đàn MUA BÁN TỔNG HỢPTrả lời: 0Bài viết cuối: 18-10-2017, 12:57 AM -
cách thức đấu giá một event sao cho thành công
Bởi Vietlink trong diễn đàn MUA BÁN TỔNG HỢPTrả lời: 0Bài viết cuối: 16-10-2017, 09:45 AM -
SHS: Notice of extraordinary event
Bởi imported_cuudulieu23 trong diễn đàn STOCKs TRADING IN HNXTrả lời: 0Bài viết cuối: 25-09-2009, 09:14 AM
Địa chỉ cửa hàng công ty mua bán, cung cấp và phân phối Vựa Hải Sản Thắng Tôm Càng Xanh Ở Hải Phòng cao cấp giá rẻ... uy tín duy nhất có tại Shop cửa hàng Vựa Tôm càng xanh ở Hải Phòng. Hiện...
Vựa Hải Sản Thắng Tôm Càng Xanh Ở...