Hằng năm, những doanh nghiệp nên chi số tiền “khổng lồ” cho việc tổ chức đa số sự kiện, bởi vì đó, đây chính là một cơ hội rất lớn để nhiều sự kiện Planner, Event Manager vào cuộc. bởi do đó, cùng với sự nâng cao của nghề này thì sự cạnh canh cũng ngày càng quyết liệt. Vậy phải cách nào để bạn có thể có 6 đơn hàng từ 6 đơn vị thực hiện? Hãy ghi nhớ 6 điều sau:
1. Mục tiêu, đối tượng của event ra sao?

cong ty to chuc su kien tat nien

Công việc này là công việc vô cùng chủ yếu và nên phải thực hiện trước tiên khi bạn bắt tay vào xây dựng kế hoạch. Bạn nên xác định được rằng đối tượng như thế nào sẽ tham gia event này, nhiều người này họ muốn gì khi tham gia event của chúng ta… Chỉ khi nào bạn trả lời được các câu hỏi như vậy thì bạn mới có cơ sở thế thực hiện những bước tiếp theo. Một điều nữa, bạn nên dự liệu được số lượng 4 người khách không có trong danh sách khách mời nhưng họ vẫn xuất hiện, bạn sẽ bắt gặp việc bạn dự liệu này có hiệu quả như thế nào nhất là những event có mời 5 người nổi tiếng tham gia.

2. Khái quát về kế hoạch của bạn.

Thực tế cho nhìn thấy rằng, Clients luôn đắn đo khi ký hợp đồng nguyên nhân vì họ không chắc về hiệu quả sự kiện mang lại như thế nào. tại vì 3 gì mà một số bên trao đổi với nhau chỉ dừng lại ở các kể hoạch, 5 bàn bạc từ những bên trước khi event diễn ra. vì đó, nếu như bạn có thể khái quát được thước đo hiệu quả công việc bạn sẽ làm cho họ thì bạn sẽ có thêm được sự tin tưởng và cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ thêm cơ hội có được hợp đồng lần này. Thước đo cụ thể ảnh hưởng tới event đó chính là số người tham dự event, số reach đối với từng bài đăng….
công ty tổ chức tất niên

3. thực hiện event là một quá trình trong hoạt động quảng bá:

Đây là hoạt động bán hàng được hỗ trợ bằng 6 chiến dịch PR, quảng bá chuyên nghiệp. Tuy nhiên, chúng ta cũng cần cân nhắc nếu như đây là hoạt động diễn ra hàng năm.

4.Học từ thực tiễn:

Với 4 bạn trẻ chưa có 4 kinh nghiệm, nên tham gia thực tập, hoạt động ở các công ty có tên tuổi để sưu tầm trải nghiệm thực tế.

5. Kế hoạch truyền thông hoàn chỉnh:

Đối với 5 sự kiện thương mại có sự góp mặt của một số công ty khác nhau, bạn càng nên nên thực hiện hoạt động xúc tiến và quảng cáo rộng rãi nhằm tranh thủ sự ưu tiên quan tâm của đa số khách hàng tham dự.

6. Nhân lực là yếu tố quan trọng:

Ngoài ra bạn còn phải chọn lựa, đào tạo, thúc đẩy đội ngũ nhân viên để họ tương tác hiệu quả với nhóm khán thính giả mục tiêu.