Bạn có bao giờ nghe khách hàng của mình yêu cầu bạn dùng đa số công cụ mạng xã hội với đích đến quảng bá cho event nào đó chưa? Nếu vẫn chưa thì bạn phải chuẩn bị tâm lý ngay đi tại vì dù mới xuất hiện nhưng digital marketing là một phần không thể thiếu của rất lớn những chiến dịch quảng bá lớn. Nhất là khi từ “trong nhà, ngoài ngõ” ai ai cũng cập nhật một vài thông tin event mình tham dự hoặc chứng kiến lên trang cá nhân của mình.

công ty tổ chức tất niên

Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra cho nhiều nhà tổ chức event là liệu sự kiện mà chúng ta đang đảm nhận có phù hợp để áp dụng loại hình quảng bá này một cách tốt đẹp hoặc không?

Sau đây là 5 gợi ý về một vài vấn đề mà bạn cần phải lưu tâm đến khi quyết định dùng phương tiện mạng xã hội cho truyền thông.

Bạn có biết rõ về mạng xã hội hoặc không

Thực tế, có không hề ít loại hình mạng xã hội và dường như chúng ta không phải ai cũng biết rõ tất cả về chúng. Chẳng hạn bạn yêu thích và dùng mạng xã hội Facebook nhưng mạng xã hội Twitter lại là mạng xã hội tập trung đối tượng khách hàng tham dự sự kiện. Như vậy thì có thể mọi thứ dường như quá mới mẻ với bạn, dù bạn có biết về nó đi chăng nữa nhưng bạn vẫn chưa thực sự hiểu rõ nó. Đó là lúc bạn phải cân nhắc.

cong ty to chuc su kien tat nien

Ngược lại, bạn không biết gì về đối tượng dự sự kiện

Trong trường hợp này, bạn không rõ về Những người sẽ tham dự sự kiện rằng liệu họ có phải là nhóm đối tượng dùng mạng xã hội các không? hay là mạng xã hội họ sử dụng đa số là như thế nào? nếu như gặp trường hợp này, bạn nên suy nghĩ lại.

Trong giờ làm việc, người tham dự event có bị cấm dùng mạng xã hội

Dường như đa số nhà quản lý không mặn mà với việc nhân viên sử dụng mạng xã hội trong giờ làm việc, tất nhiên là trừ nhiều công việc liên quan trực tiếp đến mạng xã hội. Do đó, nếu khách hàng của bạn thuộc nhóm đối tượng không được dùng mạng xã hội thời gian làm việc, nhất định bạn phải chú ý đến thời gian sẻ chia thông tin và thời gian tương tác.

Kiểm soát thông tin tương tác

Bạn chăm chút mọi thứ từ những chi tiết nhỏ nhất, nhưng đoán xem người tham gia sẽ làm gì với post của bạn? Họ nói bất kì những gì họ thích về chương trình dù bạn muốn hoặc không.

Chất lượng của chương trình

post và hình ảnh quảng bá trên mạng xã hội khiến cộng đồng xôn xao, lượng comment, view liên tục tăng mạnh thông qua lời “chém gió” của bạn. Nhưng một event với ý tưởng nội dung và cách thực hiện quá tệ, thì không có mạng xã hội nào cứu nỗi những lời chê bai, thậm chí là sự rời bỏ thương hiệu.

View more random threads: