Khi bắt đầu hoạt động kinh doanh của mình, lễ khai trương dường như là sự khởi đầu. Do đó, doanh nghiệp luôn muốn có một buổi khai trương hoành tráng, được một số người quan tâm và suôn sẻ. Bên cạnh đó, sự tiếp cận tới khách hàng mục tiêu tại buổi khai trương cũng là một cơ hội không nên bỏ qua. Để đạt được thứ đó, người thực hiện event nên chuyên nghiệp cùng với một sự chuẩn bị chi tiết, chu đáo. Bạn nên xác định một vài vấn đề cơ bản sau đây để không bị lúng túng

Ai sẽ là người tới buổi khai trương?

cong ty to chuc su kien tat nien

Bạn cần lên danh sách thành phần của buổi lễ khai trương hôm đó. Hãy nhớ rằng, đây không đơn giản chỉ là để tiếp cận khách hàng mà còn là một cơ hội rất lớn để bạn tìm kiếm một số đối tác tin cậy. khám phá hiểu cảm nhận của họ về không gian doanh nghiệp, sản phẩm của doanh nghiệp cũng là các ý kiến không tồi chút nào.

Ngoài ra, nếu như trong danh sách khách mời của bạn chưa có, hãy bổ sung các vị khách thuộc chính quyền địa phương và một vài phóng viên từ đa số báo hay là đơn vị truyền thông uy tín. Hiệu ứng truyền thông sẽ được lan rộng nhờ vào các vị khách này.

Bạn sẽ tổ chức buổi lễ khai trương bằng hình thức gì?

tổ chức sự kiện họp mặt cuối năm

Hiện nay, các người tổ chức tiệc, trải thảm đỏ… Theo đánh giá của chúng tôi thì hình thức tổ chức tiệc sẽ tiếp cận được số lượng khách hàng tiềm năng. Qua bữa tiệc này, bạn có thể mô tả với đối tác và truyền thông sản phẩm, dịch vụ của đơn vị bạn một phương pháp thuận tiện hơn

Bạn đã chuẩn bị kế hoạch cụ thể chưa?

Về thời gian, bạn nên dự trù thời gian tầm hơn 2 tháng trước ngày khai trương diễn ra. Đầu tiên là kịch bản- kinh phí, sau đó là phân công nhiệm vụ cho từng người. Khi phân công nhiệm vụ thì tốt nhất bạn phải giao cho mỗi người một nhiệm vụ duy nhất và cụ thể để đơn giản kiểm tra lại. một số công việc nên có tiêu chí hoàn thành và deadline cụ thể; cũng như là một checklist để không bị sót bất kỳ nội dung gì.

Chiến lược quảng bá cũng rất quan trọng

Có các cách marketing cho event khai trương phổ biến và tiết kiệm là phát tờ rơi, đặt bảng hiệu quảng bá, chạy các chiến dịch quảng cáo, sử dụng thử sản phẩm, dịch vụ và thu thập ý kiến của một số người đã dùng thử.

Việc tổ chức chiến lược quảng cáo nên được tiến hành song song với quá trình thực hiện sự kiện, bởi lẽ việc thực hiện event chỉ là một bước khởi đầu cho chiến lược mà thôi. Một chiến lược quảng cáo vững chắc sẽ phát huy hiệu quả của buổi khai trương hoành tráng.