Khi tổ chức một sự kiện, bên cạnh việc làm sao cho việc “hiện lực hóa” ý tưởng sao cho độc đáo thì việc cách nào để event đó được thông tin đến đông đảo mọi người và nhất là đa số đối tượng có khả năng sẽ tham gia sự kiện. Sẽ không có một sự kiện “hoành tráng” nếu chẳng có mấy người biết tới event đó. Do đó, bạn nên tham khảo nhiều cách thức khá hữu hiệu trong thời đại công nghệ thông tin như hiện nay.

Hãy tận dụng sức mạnh của báo chí

công ty tổ chức tất niên

Hãy nghĩ ngay đến báo chí nếu bạn có nguồn kinh phí eo hẹp. Bạn biết đấy, những tờ báo địa phương thường không có các thông tin để đăng tải, hãy tận dụng nó như một kênh miễn phí để quảng bá cho event. Tất nhiên, bạn cũng nên lưu ý rằng, một vài tờ báo nên một câu chuyện chứ không nên là một tin quảng bá. Do đó, hãy biến thông điệp của bạn thành một câu chuyện thú vị để thu hút độc giả. Chẳng hạn như bạn có khách mời đặc biệt gì không? Có một “điểm nhấn” gì trong sự kiện đó hoặc không?

Bạn có ngân sách, hãy đầu tư cho quảng bá

Đừng ngại chi tiền cho quảng cáo, bạn có thể tiếp tục sử dụng một số bản sao của nó bởi lẽ bạn là người trả tiền. Bạn hãy tối đa hóa tiền quảng cáo bằng phương pháp đầu tư vào việc tìm đối tượng sử dụng sản phẩm hay dịch vụ của bạn và cách nào để có thể đến gần tới nhiều người đó. Có thể là bạn chọn một tạp chí chuyên ngành nào đó liên quan chẳng hạn.

to chuc su kien tong ket cuoi nam

Đừng quên “sức mạnh” của nhiều blogger

nhiều blogger có tiềm năng ảnh hưởng tới một vài phương tiện truyền thông và quảng cáo không hề nhỏ. Vấn đề ở đây là bạn nên khám phá phương pháp xây dựng mối quan hệ với họ. Và một thứ nữa là bạn nên xác định một số blogger nổi tiếng nào là người trong lĩnh vực mà sản phẩm hoặc là dịch vụ mà bạn hướng đến.

Không chỉ đến gần họ với thông cáo báo chí. Theo blog của họ. Bình luận trên trang của họ. Hỏi về marketing trên trang của họ. Sau đó, khi bạn gửi cho họ một thông cáo báo chí về sự kiện của bạn họ có thể nói một số hơn những thứ tích cực về nó.

Phương tiện truyền thông xã hội

Phương tiện truyền thông xã hội có thể là người bạn perfect hay kẻ thù lớn nhất của bạn. Nhưng không có gì tệ hơn là không có một trang mạng xã hội để mô tả về event của bản thân. Tạo ra một trang Facebook hay là tài khoản Twitter chỉ cho sự kiện này. Cho các sự kiện chuyên nghiệp, LinkedIn là một công cụ kết nối mạng tuyệt vời. Và sau đó suy nghĩ về marketing. Facebook cung cấp thêm một số lựa chọn quảng cáo cho các doanh nghiệp, bạn có thể trực tiếp nhắm đích đến khán giả tiềm năng của bạn.