Trong một số chiến dịch quảng cáo thì có rất lớn người làm những công việc khác nhau để tạo được tốt đẹp trong việc đem sản phẩm đến gần với công chúng. Người tổ chức sự kiện là người nên làm việc với các bộ phận khác nhau, nhiều nhân sự của nhiều mảng khác nhau. Một trong nhiều người đó là PG và PB. PG và PB là viết tắt của cụm từ từ Promotion Boy và Promotion Girl, là đa số người sẽ mặc một số trang phục đẹp, theo chủ đề, có ngoại hình lý tưởng để làm một vài công việc như quảng bá sản phẩm, dịch vụ, hoạt náo viên, đại diện cho thương hiệu cũng như trong nhiều buổi quảng bá, event.

công ty tổ chức sự kiện tất niên

nếu như bạn làm việc với những đơn vị uy tín thì việc cung cấp nhân sự PG và PB đã khá chuyên nghiệp. Tuy nhiên, đôi lúc cũng có thể xảy ra nhiều hình huống phát sinh mà chúng ta không lường trước hết được. Do đó, là một người thực hiện event, bạn nên nên là người quản lý được nhân sự PG và PB này. Làm sao để cho khi sự kiện diễn ra, đội ngũ này sẽ làm hoàn hảo nhiệm vụ của bản thân cũng như là phối hợp thật ăn ý với đa số bộ phận khác. nguyên nhân vì vậy, hãy dành chút thời gian để xem những lưu ý sau đây, tất nhiên là bên cạnh đó là một bản kế hoạch thật chi tiết và cụ thể, nguyên nhân vì sự tốt đẹp của một event phần nhiều là dựa vào sự chuẩn bị chu đáo.

nếu như bạn có Training thì hãy lưu ý rằng: trong những trường hợp nhất định bạn nên sắp xếp để PG và PB làm việc trước với khách hàng, nhất là đối với một số event đặc biệt quan trọng và cần nên training trước để đảm bảo chương trình diễn ra đúng ý đồ của khách hàng.

công ty tổ chức tất niên

Về thời gian: Việc có mặt đúng giờ sẽ thể hiện sự chuyên nghiệp của PG và PB, do đó bạn nên tập trung nhóm PG – PB đến trước giờ hẹn với khách hàng từ 30 - 40p để tránh tình trạng khách hàng nên chờ đợi quá lâu, gây ảnh hưởng không perfect tới tâm trạng, làm xấu hình ảnh của công ty.

Khi khách hàng hướng dẫn công việc và nhiều yêu cầu cho PG - PB bạn phải có mặt ở đó, nắm được yêu cầu của khách hàng đối với các bạn PG - PB tại vì người thực hiện event sẽ phải theo sát các hoạt động của PG - PB đảm bảo hoạt động theo đúng yêu cầu của khách hàng.

nên làm việc trước với PG - PB: Quy định về thời gian làm việc, xử phạt là gì, chế độ khen thưởng như thế nào để tránh tình trạng băn khoăn, vi phạm, làm nhiều việc không đúng theo quy định.