Một trong đa số hình thức quảng cáo ở ngoài trời khá thường gặp và hiệu quả hiện nay là roadshow. Do đó, nếu như bạn là người tổ chức sự kiện thì chắc hẳn bạn rất quan tâm vấn đề làm sao để chương trình roadshow diễn ra tốt đẹp và hữu ích truyền thông cho event.

Roadshow thường gặp nguyên nhân vì khả năng tương thích của nó cao, nó có thể sử dụng để quảng bá cho thương hiệu của những sản phẩm khác nhau, tuy nhiên tốt vẫn là dành cho một số sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường tại vì những hiệu ứng hình ảnh mà nó mang lại.

công ty tổ chức tất niên

những đơn vị tổ chức thường bố trí roadshow mô tả sản phẩm với thiệu thông tin về event hoặc phát tờ rơi, activation… Địa điểm thực hiện roadshow quan trọng là một số siêu thị, trung tâm thương mại, công viên… Mọi người sẽ bị hấp hẫn vì một đoàn những người chạy roadshow có đội hình đẹp, trang trí bắt mắt.

một vài phương tiện sử dụng cho roadshow thịnh hành hiện nay là xe gắn máy, em đạp, độc đáo hơn là vespa cổ, xe phân khối lớn, trong đa số trường hợp người ta còn dùng một vài loại xe như Jeep, xích lô, xe hơi… nếu như bạn lo lắng ko biết làm sao để chuẩn bị số lượng xe cùng loại và màu sắc lớn cùng một lúc thì bạn yên tâm, đa số đơn vị cung cấp xe chuyên dụng cho roadshow hỗ trợ bạn, nếu như không, bạn hãy tuyển nhân sự là một vài người sở hữu phương tiện như trong kế hoạch roadshow.

to chuc su kien hop mat cuoi nam

Bạn cũng có thể thiết kế và trang trí xe về màu sắc hay là họa tiết trùng hoặc liên quan đến sản phẩm mà bạn đang miêu tả. Việc này khá hữu ích bởi nó sẽ tăng mức độ nhận diện thương hiệu đồng thời sẽ thu hút ánh nhìn của những người xung quanh hơn rất nhiều.

Để lên kế hoạch thực hiện một chương trình roadshow, người tổ chức cần làm việc với khách hàng để nắm được yêu cầu và mong muốn của họ, thống nhất về phương tiện, số lượng nhân sự, thời gian, địa điểm làm chương trình. Thời gian bao gồm thời gian diễn ra và thời lượng của một chương trình, tại vì có một số chương trình thực hiện trong thời gian dài tới cả tháng. Việc tiếp theo là lên lịch trình, người tổ chức roadshow phải có kế hoạch cụ thể về một số tuyến đường và đoàn roadshow nên đi qua, sao cho từ điểm tập kết để xuất phát cho đến điểm tập kết để kết thúc không bị trùng lắp nhau, nhất là khi có nhiều đoàn cùng tổ chức song song.

Vai trò của người quản lý (supervisor) trong việc chạy roadshow rất chủ yếu. Người này sẽ có trách nhiệm theo sát để làm ổn định đội hình, hướng dẫn PB, PG thực hiện, điều phối hoạt động của đoàn trên các tuyến đường một cách thức linh hoạt.

View more random threads: