Nếu bạn quan tâm đến một lĩnh vực nào thì chắc bạn sẽ thường xuyên tham gia một vài hội thảo, event liên quan đến nội dung đó. Và bạn cảm thấy rằng một số sự kiện đó không ấn tượng bởi do hầu như chúng chỉ được thực hiện theo một mô-tip nhất định. Do đó, vấn đề của một vài nhà tổ chức event là làm sao cho các chương trình nên ghi dấu trong lòng nhiều người tham dự. Điều đó không hề dễ dàng, nhưng không nên là không thể, bạn chỉ cần 10% sáng tạo thì cũng đã đủ để người tham dự event nhớ tới event của bạn trong số rất lớn một số event đi theo “lối mòn”.

Sau đây là đa số gợi ý, bạn có thể tham khảo và sáng tạo thêm để có một event tốt đẹp và hoàn hảo.

công ty tổ chức sự kiện tất niên

1. Sao cứ nên là múa hát chào mừng?

Có nên bạn thường thấy nhiều tiết mục mở màn cho chương trình hội nghị là múa hát chào mừng. Sao bạn không khám phá cho bản thân một tiết mục khác thú vị hơn? một vài đơn vị tổ chức sự kiện chọn phương án “ảo thuật” hấp dẫn và cuối tiết mục sẽ là một màn “hô biến” sự xuất hiện của người dẫn chương trình hoặc là “nhân vật chính” của sự kiện. nhiều nhà cung cấp sẽ giúp đỡ bạn xây dựng một kịch bản hoàn chỉnh, tuy nhiên rủi ro thường nằm ở “nhân vật chính”. nguyên nhân vì thông thường họ muốn xuất hiện một cách trang trọng hơn. phương pháp giải quyết là bạn có thể gửi một thông điệp đúng với mong muốn của họ vào tiết mục ảo thuật này và thuyết phục họ.

công ty tổ chức tất niên

2. Hãy trình diễn chứ đừng chỉ trình bày.

Bạn có đồng ý rằng một số bài thuyết trình dài dòng về sản phẩm, những bài phát biểu của lãnh đạo công ty hay nhiều đoạn phim tư liệu về sản phẩm không còn đủ sức thu hút người xem, người nghe nữa hay là không. Việc chi một khoản tiền lớn hơn để trình diễn ngay công nghệ của sản phẩm mới sẽ là Điều mà người xem tò mò. Họ sẽ thích thú xem sản phẩm họ quan tâm hoạt động như thế nào một cách thức trực tiếp và đặc biệt, nó sẽ khiến người tham gia nhớ lâu hơn so với một số thuyết trình khô khan và khó hình dung.

3. Quà tặng hoàn hảo

Hộp giftset, ly tách, vật lưu niệm cũng không còn khiến khách hàng cảm thấy hứng thú nữa. Thử thay bằng Một số quà tặng hữu ích hơn cho họ như phiếu quà tặng (dịch vụ tốt nhất), phiếu sử dụng dịch vụ, nhiều quà tặng hitech cũng thường khiến người nhận vui lòng (như USB ấn tượng, chuột không dây, chuột có hương thơm,…) hoặc là một vài quà tặng thiên về yêu tố cá nhân (như tượng của người đó, hoặc thẻ VIP có tên người tham dự,…) thì người nhận có thể sử dụng và nhớ tới hơn là nhiều món quà trưng bày nhận rồi không biết để làm gì.