Đối tượng dùng tổng đài chăm sóc khách hàng 1800 thường là các nhà cung cấp thêm dịch vụ truyền thông, tài chính, truyền hình, bảo hiểm, viễn thông… Đặc biệt, nếu như đơn vị của bạn có doanh nghiệp với vô cùng nhiều chi nhánh, văn phòng thì sử dụng tổng đài này là một sự lựa chọn rất chính xác. Hiện nay, tổng đài 1800 được ứng dụng rộng rãi bởi lẽ một vài tính năng vượt trội của nó, cùng với đặc điểm có thể nâng cấp, mở rộng nếu bạn có nhu cầu và mức chi phí để thực hiện thứ này thì không hề cao chút nào.

Tổng đài 1800 có sức mạnh xử lý cao hay không quan trọng phụ thuộc vào giải pháp xây dựng tổng đài và máy chủ, do đó bạn hãy quan tâm tới vấn đề này để có chất lượng chăm sóc khách hàng hoàn chỉnh.

dien thoai ip grandstream

Dưới đây là nhiều lợi ích của tổng đài chăm sóc khách hàng 1800 bạn có thể tham khảo.

Phân phối những cuộc gọi tới tới đa số nhánh

Khi có ai gọi tới hệ thống thì thiết bị sẽ hiển thị số điện thoại gọi tới và một số thông tin khác, một đoạn nhạc chờ sẽ được phát và sắp xếp một số cuộc gọi đến với thời gian không xác định. Ngoài ra, tổng đài này còn có thể giúp bạn chuyển cuộc gọi một phương pháp hợp lý.

Quản lý một cách thông minh một vài cuộc gọi

tong dai dien thoai noi bo

Hệ thống sẽ phân loại một vài nhóm điện thoại viên, có thể là theo chức năng, ví dụ như nhóm thông báo sửa chữa, nhóm chăm sóc khách hàng, nhóm trả lời phàn nàn, thắc mắc…

Trong trường hợp bạn muốn thiết lập một quy tắc phân phối cuộc gọi như thế nào đó thì tổng đài cũng có thể hỗ trợ bạn. Ví dụ như quy tắc theo số cuộc gọi, thời gian tổng đài viên trả lời, theo chức vụ hoặc sự tổng hợp của các quy tắc nhất định.

cung cấp thêm thông tin một cách tự động

Với giải pháp tổng đài CSKH 1800, đa số thông tin được quan tâm nhiều như: thông tin về kết quả xổ số, kết quả bóng đá hoặc là kết quả chương trình dự đoán… sẽ được tự động trả lời qua hệ thống máy chủ. Với giải pháp tổng đài CSKH 1800, kịch bản của máy chủ trả lời tự động và có thể xây dựng được bằng chương trình tạo kịch bản đã được tích hợp sẵn.

Tính năng ghi âm nhiều cuộc gọi và ghi âm để lại tin nhắn

Giải pháp tổng đài CSKH 1800 cũng có chức năng ghi âm. Chức năng này được sử dụng đa số trong thực tế. Với chức năng này, các cuộc gọi đàm thoại sẽ được lưu giữ lại và người dùng có thể kiểm soát chúng. Giải pháp tổng đài này cũng có thể tích hợp với một số phần mềm chuyển đổi định dạng file âm thanh và cho phép phát lại.