Tổng đài Telesales hiện nay đã được một số doanh nghiệp dùng, là cách để điện thoại viên có thể chủ động hơn, tiếp cận tới đối tượng khách hàng một phương pháp đơn giản hơn và mang tới một số thông tin chính xác, chuyên nghiệp. Vậy làm thế nào để bạn ứng dụng tổng đài đối với Telesales thật hiệu quả, bài viết này sẽ giúp đỡ bạn.

Đây ra sao?
tong dai dien thoai noi bo
Một cách thức đơn giản, bạn có thể hiểu nó là hình thức bán hàng qua điện thoại, với cách thức này, đơn vị của bạn có thể tiếp cận đến một lượng lớn đối tượng khác hàng của sản phẩm, dịch vụ bản thân cung cấp. đa số người nhân viên sẽ tạo một số mối quan hệ thân thiết nhất định với khách hàng và từ đó, công việc bán hàng sẽ trở nên hiệu quả hơn. Hơn nữa, không chỉ là một chiều, mà với ứng dụng này, khách hàng còn có thể gọi đến cho tổ chức bạn và họ sẽ luôn thấy thoải mái khi lúc nào cũng có người sẵn sàng hỗ trợ họ.

Để ứng dụng này tối ưu, nên chú ý một vài yêu cầu gì?

Đầu tiên là thứ kiện về văn phong và ngữ điệu phải thật tự nhiên, vừa là văn viết nhưng cũng phải là văn nói. Tốt nhất, cần sử dụng nhiều ngôn từ đơn giản, dễ hiểu để ứng dụng Telesales hiệu quả. Cũng cần đưa ra lượng thông tin vừa đủ cho khách hàng và với nhiều nhân viên mới thì cần luyện tập và nghe đi nghe lại để phát hiện một số điểm chưa ổn.
dien thoai ip grandstream
Tiếp theo là người gọi điện phải hiểu rõ về sản phẩm hoặc là dịch vụ mà công ty mình cung cấp. Đừng nói một số thứ quá bay bổng sẽ khiến khách hàng không tin tưởng mà hãy đưa ra nhiều thông tin thiết thực, chính xác.

Thêm vào đó, tổng đài cho Telesales cần có các nghiên cứu về nhóm đối tượng khách hàng của mình, trước mắt là để chọn thời gian gọi hợp lý nhất. thứ này còn giúp đỡ chúng ta dễ dàng bắt đầu câu chuyện hơn rất lớn. Không cần miễn cưỡng hoặc “làm phiền” khách hàng một cách thái quá khiến họ không thiện cảm với dịch vụ này.

thứ quan trọng nhất, để telesales thành công, đơn vị cần trang bị hệ thống tổng đài telesales với những chức năng đầy đủ, tân tiến cho cả quản lý và nhân viên telesales. Hệ thống tổng đài sẽ giúp nhà quản lý kiểm soát được số lượng cuộc gọi ra vào, tham gia hay là thứ chỉnh ngay trong cuộc gọi, theo dõi được số cuộc gọi hiện hành cũng như nhân viên đang hoạt động… Từ đó, nhà quản lý có thể rà soát, hỗ trợ nhân viên cho nhiều trường hợp khẩn cấp.

Đối với nhân viên telesales, hệ thống tổng đài giúp hiển thị thông tin khách hàng, sắp xếp cuộc gọi, đặt hẹn lịch cuộc gọi, nhắc nhở… rất lớn tính năng giúp telesales hiệu quả và tiết kiệm thời gian.