-
28-12-2017, 07:04 PM #1Silver member
- Ngày tham gia
- Oct 2017
- Bài viết
- 491
Tìm hiểu về ACD Queues ở ngành viễn thông
Hiện nay, trong ngành viễn thông, việc dùng Queue Automatic Call Distribution Call (được viết tắt là ACD) tương đối phổ biến với đích đến phân chia hàng đợi các cuộc gọi một phương pháp tự động. Việc sử dụng hàng đợi cuộc gọi sẽ giúp cho quá trình truy cập dịch vụ điện thoại của người gọi được thuận tiện và dễ dàng hơn. Trong khi đó, nhờ có thể phân bổ cuộc gọi tự động mà nhiều đại lý (bao gồm cả trung tâm cuộc gọi và đa số người làm nhân viên dịch vụ) được tinh giản và thuyên giảm đáng kể.
tong dai dien thoai noi bo
nếu như bạn gọi vào một hệ thống điện thoại PBX mà hệ thống đó có dùng hàng đợi cuộc gọi. Bạn có thể “nhận dạng” chúng khi nghe thấy các thông điệp chào mừng có thể hơi “dài dòng” một chút và một trình đơn IVR. Đây là một hệ thống tương tác hoạt động một cách thức tự động, bạn hoàn toàn có thể có nhiều tương tác nhất định với hệ thống bằng việc sử dụng bàn phím điện thoại hoặc giọng nói. Tiếp theo thì bạn sẽ được hệ thống gửi vào một hàng đợi, ở đây thường bạn sẽ được nghe một đoạn nhạc chờ tới khi nào có nhân viên sẵn sàng để trò chuyện cùng bạn. Thông thường, cách phân bổ hàng đợi thường được dùng là vào đầu thì ra đầu (first in first out)
tại một vài doanh nghiệp hoặc là bộ phận khác nhau thì nhiều kiểu nhân viên trực điện thoại được áp dụng có thể sẽ khác nhau. Có nhân viên được sắp xếp mà họ sẽ được kết nối với hàng đợi cuộc gọi một cách thức liên tục (nhiều trung tâm cuộc gọi thường áp dụng cách này đối với nhân viên của họ).
Cũng có nhân viên có thể chủ động đăng nhập vào hàng đợi cuộc gọi. Do đó cho phép thêm nhân viên đăng nhập điện thoại của họ vào hàng đợi trong thời gian tải cuộc gọi cao điểm để hỗ trợ đa số nhân viên khác và đảm bảo dịch vụ suôn sẻ cho người gọi. Để giảm tải cuộc gọi, nhiều nhân viên bổ sung có thể đăng xuất ra khỏi hàng đợi cuộc gọi và quay trở lại với đa số công việc khác.
dien thoai ip grandstream
những quy định pháp lý đối với phân bổ hàng đợi cuộc gọi ACD Queues như thế nào? Trước đây đã xảy ra những trường hợp lạm dụng hàng đợi cuộc gọi. Người gọi được đưa vào hàng đợi cuộc gọi với mức giá rất cao và sau một thời gian dài chờ đợi đã không nhận lại được bất cứ. Để tránh khỏi thứ này có thể xảy ra và để bảo vệ khách hàng, chính phủ Đức đã thông qua một đạo luật ( § 66g TKG ) để kiểm soát việc dùng hàng đợi cuộc gọi.
Trong trường hợp những số dịch vụ đặc biệt được dùng ( ví dụ như 0180 hay là 0900 ), hàng đợi ACD chỉ được phép nếu như có một giá cố định cho cuộc gọi hoặc nếu người gọi không bị tính phí cho thời gian họ dành cho hàng đợi cuộc gọi. Vi phạm đa số điều này và một số luật hơi giống có thể sẽ bị báo cáo tới sự bảo vệ khách hàng và thường sẽ bị phạt.View more random threads:
- Đặt in ấn bì thư giá rẻ tại tphcm ở đâu
- Quy trình mua pallet nhựa Hà Nội năm 2023
- Canh thụt của người M’nông
- Áo thun công nhân: Sự lựa chọn đúng đắn của doanh nghiệp
- nhiếp ảnh nên biết kiến thức gì đầu tiên?
- In ấn túi giấy & các điều các bạn cần phải chú ý
- Báo giá mộ bằng đá xanh của đá mỹ nghệ ninh vân
- Xóa tan bọng mắt nhanh chóng, hiệu quả, không để lại sẹo
- Viêm niệu đạo ở bạn trai và những điều cần chú ý
- Máy bơm chìm loại nào giá rẻ nhất mà tốt nhất ?
Căn hộ dự án Sky 89 chủ đầu tư Tập đoàn An Gia giá trị đích thực giỏ hàng mới phú hợp văn hóa. bán căn hộ Sky 89 giá trị đích thực khu đất vàng đón gió tự thiên. Dự án căn hộ kiến trúc đặc sắc, được...
Sky 89 thiết kế tiện lợi khu an...