-
24-01-2018, 10:32 PM #1Silver member
- Ngày tham gia
- Oct 2017
- Bài viết
- 491
Bàn về hệ thống call center thiết kế cho môi trường giáo dục
Môi trường giáo dục đang có một vài sự chuyển biến hết sức tích cực, từ cách giáo dục đến phương pháp quản lý. Một trong số đó chính là áp dụng một vài tiến bộ của khoa học kỹ thuật vào quá trình quản lý học sinh, phát triển chất lượng giáo dục. Bên cạnh một vài phần mềm hỗ trợ giáo viên trong giảng dạy thì cũng có một số hệ thống giúp đỡ việc liên lạc, trao đổi thông tin được diễn ra một phương pháp thuận tiện hơn. Tổng đài Callcenter dành cho trường học là một trong số đó với nhiệm vụ thực hiện đa số nhiệm vụ như qua web, sms, fax, điện thoại… để trao đổi những thông tin học tập của học sinh một cách tự động.
tong dai dien thoai noi bo
Hệ thống này sẽ là sợi dây kết nối giữa nhà trường – học sinh và phụ huynh. Trước đây, việc liên lạc với phụ huynh quan trọng là qua học sinh, tuy nhiên cách thức này sớm bộc lộ nhiều khuyết điểm. Còn đối với cách thức giáo viên chủ nhiệm gọi điện thoại đến từng phụ huynh thì tuy có hiệu quả hơn nhưng lại rất tốn thời gian và chi phí.
cách thức liên lạc thông qua Web, E-mail, Điện thoại, SMS với hệ thống Callcenter với hi vọng có thể sẽ thay thế những cách thông tin chậm chạp, không chính xác với những nhược điểm trước đây, đảm bảo việc trao đổi thông tin liên quan đến vấn đề học tập của học sinh được diễn ra nhanh chóng và đầy đủ, toàn diện, từ đó nâng cao khả năng giám sát của phụ huynh tới quá trình học hỏi của con cái mình.
dien thoai ip grandstream
đa số thông tin thường được nhà trường truyền tải cho phụ huynh, giáo viên, học sinh… thông qua tổng đài callcenter là:
cung cấp thêm thông tin về kết quả học hỏi, việc đóng học phí, số buổi nghỉ có phép và không phép… cho học sinh và gia đình được biết và theo dõi nhanh chóng, cụ thể;
Đối với giáo viên có thể là cập nhật lịch giảng dạy và một vài thông báo mới của nhà trường nhanh nhất có thể;
Bên cạnh đó thì còn rất lớn nội dung khác mà tổng đài Callcenter còn có thể hỗ trợ tại trường học, đó là: nhận và trả lời nhiều thông tin về quá trình học hỏi của học sinh một cách tự động; nhà trường có thể xây dựng kịch bản trả lời của tổng đài theo từng yêu cầu khác nhau; phụ huynh và học sinh sẽ nhận ngay danh sách thi, số báo danh, kết quả thi thật chính xác mà không phải chen lấn trong mỗi kỳ thi; hệ thống còn hỗ trợ ban giám hiệu một cách thức hiệu quả khi chuyển văn bản thành tiếng nói không hạn chế số lượng từ và những tính năng tuyệt vời khác chờ bạn khám phá khi sử dụng hệ thống callcenter dành cho trường họp.View more random threads:
- Căng Da Bụng Nội Soi Giá Bao Nhiêu?
- Klopp, Xavi và gánh nặng mối tình HLV
- Khu căn hộ Thảo Điền Pearl một kênh sinh lợi
- Bí quyết khắc phục vòng 1 nhão chùng như thế nào?
- Bảng giá sika chống thấm sân thượng mới nhất 2024
- Trần xuyên sáng khách sạn: Sự lựa chọn không gian hoàn hảo
- Nâng Sống Mũi Giá Bao Nhiêu
- Lovense Domi, chất lượng trải nghiệm và độ bền (7)
- Để lựa chọn hệ thống tổng đài nội bộ bạn nên 3 tiêu chí nào ?
- Lương Sơn TV - lựa chọn dành cho các trận cầu đáng xem
Các Chủ đề tương tự
-
Liệt kê giúp bạn các loại tai nghe call center chất lượng nhất
Bởi sieuthitongdai123 trong diễn đàn MUA BÁN TỔNG HỢPTrả lời: 0Bài viết cuối: 21-01-2018, 09:07 PM -
Một số vấn đề của thiết bị tổng đài Call Center trong các lĩnh vực
Bởi sieuthitongdai123 trong diễn đàn MUA BÁN TỔNG HỢPTrả lời: 0Bài viết cuối: 18-12-2017, 10:14 PM -
Thiết kế lý tưởng tại căn Cầu Giấy Center Point
Bởi ailopdiu trong diễn đàn CLB QUAN HỆ NHÀ ĐẦU TƯTrả lời: 0Bài viết cuối: 02-10-2017, 11:06 AM -
Margin không bao giờ bị Call
Bởi elinerfood trong diễn đàn Nhận định Thị trườngTrả lời: 7Bài viết cuối: 27-05-2015, 11:15 AM -
hcm-MUA ĐẠI Á SL 20000 GIÁ PLS CALL
Bởi imported_mjinhhd2354 trong diễn đàn SÀN OTC CỔ PHIẾUTrả lời: 0Bài viết cuối: 01-03-2007, 08:15 AM
Khu căn hộ chung cư Charm City Bình Dương xây dựng bởi Công ty TNHH DCT Partner Việt Nam không gian thiên nhiên tầm nhìn đẹp đảm bảo an toàn. bán căn hộ Charm City Bình Dương không gian thiên nhiên...
Charm City Bình Dương đầu tư giá...