event diễn ra hoàn hảo một phần nhờ vào truyền thông trước sự kiện, khi kết thúc thì việc marketing lại tăng hiệu quả truyền đạt thông điệp của sản phẩm, dịch vụ tới đối tượng khách hàng và cộng đồng. Do đó, bạn nên phải chú trọng cả hai giai đoạn trước và sau khi sự kiện kết thúc. Vậy đa số công cụ truyền thông nào sẽ đem lại hiệu quả, chúng ta cùng khám phá hiểu một vài công cụ thông dụng dưới đây nha!

Sử dụng banner và flyer

Có thể nói rằng đây là phương pháp phổ biến mà không hề ít đơn vị thực hiện sự kiện sử dụng. quan trọng là bởi lẽ khả năng tiếp cận đa số thông tin cơ bản của event được thể hiện rõ ràng nhất. Tuy nhiên, một trong những vấn đề bạn phải lưu ý đó chính là lựa chọn địa điểm treo và phát chúng. Tùy tính chất của từng chương trình, sự kiện, đối tượng mà khu vực địa điểm để treo, dán phát banner poster và flyer sẽ khác nhau.

cong ty to chuc su kien tat nien

Hãy bắt đầu bằng việc xem thử đâu là nơi mà những khán giả đích đến của sự kiện thường xuyên lui tớ. Bạn nên cố gắng ước đoán một cách khá lưu lượng người ở địa điểm và quản lý chặt chẽ cách thức làm việc của những nhân viên nhận nhiệm vụ phát tờ rơi.

Đối với việc treo banner, hiệu quả từ việc treo ở các tuyến đường chính sẽ có hiệu quả hơn nhờ vào lượng lưu thông lớn cần sẽ được nhiều người chú ý hơn. Nhưng bạn nên xem xét trước bởi lẽ có khá nhiều tuyến đường hiện nay khá hạn chế việc treo phướn dọc, bandrol…

Tận dụng công nghệ truyền thông số

Nhắc tới phương tiện công nghệ số thì người ta thường nghĩ tới SMS quảng cáo, social media, báo điện tử, Facebook, Email quảng cáo…

Đây là một cách sẽ mang lại hiệu quả cao nếu event của bạn dành cho đối tượng thường xuyên sử dụng mạng internet hay là những thiết bị điện thoại khôn khéo có hỗ trợ wifi, 3G, 4G.


to chuc su kien hop mat cuoi nam

Đặc biệt bạn có thể hợp tác với những bloger, tài khoản facebook có lượt theo dõi cao để truyền thông cho event của mình. Lập các chiến dịch trên Facebook tổ chức những hoạt động trực tuyến thật hoành tráng khi đang trong quá trình chuẩn bị cho sự kiện.

Với đích đến quảng bá thì SMS Marketing cũng là một hình thức perfect cho sự kiện của bạn mặc dù việc gởi spam tin nhắn rác trong thời gian gần đây có gây tương đối nhiều khó chịu cho người nhận. nên bạn cần cân nhắc và có các giải pháp thích hợp nếu quyết định chọn SMS Marketing là một trong các công cụ cho truyền thông sự kiện lần này.

Trên đây là một số sẻ chia về truyền thông trước và sau event, hy vọng đã giúp đỡ ích phần nào cho bạn.