Với đa số người có kinh nghiệm thì họ có thể tránh được một số sai lầm mà đa số người mới chậm chững bước vào nghề thường mắc phải. nếu bạn là “lính mới” thì bạn có thể tham khảo trước từ các người “tiền bối” của bản thân. Dưới đây là một vài sẻ chia của những người đang làm tổ chức chuyên nghiệp, hy vọng sẽ có ích cho bạn.

tổ chức lễ khai trương

Thứ nhất, đừng quảng cáo sự kiện một phương pháp hời hợt. khá nhiều người chỉ chăm chăm làm perfect phần việc tổ chức mà không làm hạng mục marketing một cách nghiêm túc. không ít đơn vị còn đặt một lượng ngân sách lớn dành riêng cho marketing. Đừng nghĩ rằng bạn chỉ cần đẩy mạnh spam tin nhắn hay email là đủ, bởi lẽ điều này chắc chắn sẽ dẫn tới thất bại là không mấy ai đến tham dự sự kiện, chứng tỏ chiến dịch quảng cáo cho event đã lầm.

Thứ hai, hãy tham khảo giá thuê và giá mua để cân nhắc lựa chọn. Thậm chí, tương đối nhiều trường hợp chi phí thuê cao hơn tương đối nhiều so với chi phí mua. Vậy thì nếu như bạn chịu khó tìm hiểu thêm thông tin thì bạn đã có thể có một thiết bị của riêng mình và sử dụng nhiều lần tại đa số event sau nữa.

Thứ tư, diễn đạt yêu cầu của bản thân thật rõ ràng. Bạn nên người khác thuê thiết bị như thế nào, hãy nói thật chi tiết; đừng để họ có thể hiểu lầm và làm khác so với nội dung bạn muốn. Để đạt được điều đó, bạn nên biết chính xác và đầy đủ các thiết bị mà bạn muốn.

Thứ năm, mọi thứ đều có thể thương lượng. Làm hoàn chỉnh điều này sẽ giảm được phần lớn chi phí cho bạn. Khi tổ chức một sự kiện bạn sẽ phải mua hay là thuê khá nhiều thứ, bạn có thể thuê theo nhóm, theo combo... để giảm chi phí.

tổ chức tết trung thu cho các bé

Thứ sáu, đừng phí quá vô cùng nhiều thời gian vào những nội dung nhỏ. Tất nhiên, nếu tất cả mọi thứ đều perfect thì quá tuyệt rồi, đa số bạn phải biết phân bổ thời gian sao cho hợp lý. những việc chủ yếu nên dành vô cùng nhiều thời gian hơn để đảm bảo chúng đều được hoàn thành tốt. Hãy tự sắp xếp một thứ tự đa số thứ cần ưu tiên, hạng mục nào chủ yếu cần đầu tư vô cùng nhiều hơn để tránh tình trạng “đầu voi đuôi chuột”.

Thứ 7, ấn tượng đầu tiên của khách mời khi tham dự event là rất quan trọng. Vì vậy, việc bạn chuẩn bị một đội lễ tân tiếp đón khách một cách nhiệt tình và chu đáo sẽ không lãng phí một chút nào đâu ạ.

Trên đây chỉ là một số gợi ý nhỏ, cuộc sống luôn muôn màu, trong nghề thực hiện sự kiện cũng vậy, bạn nên phải học tập một cách thức thường xuyên và liên tục mới mong tiến bộ và thành công được.

View more random threads: