Khi thực hiện sự kiện, nếu bạn làm perfect công tác quảng cáo thì sẽ góp phần không hề nhỏ chút nào đến sự tốt đẹp cũng như là mức độ hiệu quả của sự kiện. Trong khá nhiều cách làm quảng bá event thì marketing du kích là cách thức giúp đỡ event của bạn “bùng nổ” trên những phương tiện xã hội rất tốt nhất. Cùng với những cách thức làm truyền thống thì đây sẽ là một sự khác biệt của bạn so với những đối thủ khác, rất có thể đây sẽ là một đột phá, giải quyết được những vấn đề bế tắc của bạn trong công tác truyền thông. Dưới đây là một vài gợi ý dành cho bạn.

to chuc le khai truong showroom

Làm mới kênh website

Hãy “kết nối” sự kiện với website của bạn bằng các sự thay đổi về màu sắc, giao diện trang web thể hiện chủ đề hoặc phong cách thức của sự kiện sắp diễn ra. Ngoài ra, bạn cũng có thể tăng tiếp cận đối với sự kiện bằng cách tạo thêm một trang đích để đưa người xem đến thẳng chuyên mục cung cấp thông tin chi tiết của sự kiện.

Bạn hoàn toàn có thể thoải mái sáng tạo sao cho tạo được sự nổi bật và thu hút cộng đồng mạng tới với event. Thường thì việc tạohứng thú, tò mò của người tham gia và khiến họ duy trì tâm trạng phấn khích cho đến thời điểm event diễn ra sẽ cực kỳ hữu ích.

Khai thác những kênh truyền thông xã hội

Trước hết, với bất kỳ đa số kênh nào cũng đòi hỏi bạn phải bạn phải thấu hiểu khách hàng chính và tạo ra đa số nội dung sáng tạo, có sức hấp dẫn cao. Bạn có thể bắt đầu với “sân nhà” bằng đa số kênh truyền thông xã hội của bản thân. Hãy đầu tư vào nội dung từ thiết kế hình ảnh tới dựng video sao cho phù hợp với sự kiện và “insight” của các người theo dõi trang của bạn. nếu bạn làm hoàn chỉnh điều này thì sẽ hỗ trợ rất tốt nhất bài viết của bạn lan tỏa và phủ sóng rầm rộ trên mạng xã hội.

tổ chức lễ khai trương showroom

Tiếp theo, bạn hãy thông dụng nó hơn bằng phương pháp tạo event trên Facebook, marketing sự kiện trên Twitter hay là miêu tả đến cộng đồng mạng nhờ vào đa số tài khoản nổi tiếng trên Instagram, Facebook…

hoặc bạn cũng có thể sử dụng cách thức mời những blogger tham gia event, tuy nhiên bạn phải tìm hiểu về đa số blogger một phương pháp kỹ càng để đảm bảo rằng họ liên quan trực tiếp đến đối tượng mục đích của bạn về mặt nhân khẩu học. bởi thường đa số bloger có các người theo dõi theo một nhóm đối tượng cụ thể, và thật không hiệu quả nếu như nó không phù hợp hoặc trùng với nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn.