Một trong những đặc điểm mà nhiều người yêu thích ở đa số event trực tuyến đó là sự chính xác trong đo lường. ở đây, bạn sẽ có các số liệu theo đa số yêu cầu đã được trình bày từ trước, làm nên các khảo sát để biết ý kiến của những người tham dự. Trong một số trường hợp, việc có được dữ liệu của những người tham gia thông qua việc đăng ký thành viên là không hề khó chút nào. Bên dưới là những tiêu chí gợi ý để bạn đo lường event trực tuyến của bản thân.

To chuc le khanh thanh

- Tiêu chí đầu tiền và được khá nhiều người quan tâm đó là lưu lượng trang: tiêu chí này sẽ thể hiện số lượng người tham gia sự kiện, ngày giờ cao điểm, cũng như là giờ thấp điểm mà họ ghé thăm event.

- Thông tin của người tham gia: có thể là đa số thông tin về nhân khẩu và thông tin về sở thích, quan điểm cá nhân của họ về vấn đề nào đó.

- Mức độ tương tác: Tiêu chí này sẽ cho bạn biết những người tham dự đã có đa số “động thái” như thế nào đối với event, như số lượng tác phẩm dự thi, số lượt bầu chọn, số bình luận, số lượt xem tác phẩm…

- Conversion rate hay là còn gọi là tỷ lệ chuyển đổi: Bạn có thể lấy được đa số thống kê như trong tổng số các người truy cập thì bao nhiêu % là đăng ký nhận quà, tỷ lệ người tham gia để lại phản hồi/lượt xem

- Mức độ phát tán thông điệp của bạn, thông qua những sự kiện họ đã sẻ chia, tin họ đã gởi cho bạn bè qua facebook, Zing Me…

các mạng xã hội thường gặp thường cung cấp thêm cho bạn một công cụ quản lý fan page giúp bạn đo lường được những con số này, tuy nhiên cũng chỉ dừng lại tại đa số thông tin cơ bản và thống kê dễ dàng, chẳng hạn như hôm nay có bao nhiêu người đã like fanpage của bạn, độ tuổi trung bình của họ là bao nhiêu… Còn đa số vấn đề như số lượng tác phẩm dự thi, nguồn diễn tả truy cập, tỷ lệ chuyển đổi… bạn nên phải phối hợp với các công cụ như Google Analytics mới có thể biết chính xác được.

To chuc Tet trung thu cho thieu nhi

Bên cạnh đó, từ các tiêu chí này bạn có thể phát triển thêm những tiêu chí khác thích hợp với sự kiện mà mình đang làm. Có thể nói, sẽ tương đối áp lực nếu như đây là lần đầu bạn đặt mục đích và sẽ không sát với thực tế. Nhưng điều này sẽ ổn hơn nếu bạn đã có kinh nghiệm thực hiện event trực tuyến, hoặc là tổ chức trên đa số trang mà bạn đã quen thuộc. Khi đó bạn cần tham khảo thêm những event hao hao với sự kiện của bạn đã được đa số người khác tổ chức trước đó để cân nhắc. Cũng cần lưu ý là không phải tổ chức các Event trực tuyến đều làm tương tự như nhau, cần tốt nhất bạn chỉ cần tham khảo, đừng làm giống 100% những tiêu chí.

View more random threads: