Mỗi khi tổ chức một event nào đó, chắc hẳn công ty bạn đã phải bỏ khá nhiều thời gian, công sức và tiền bạc cho nó. Bên cạnh các vấn đề về tổ chức các chương trình cho event thì vấn đề quảng cáo cho event cũng được đầu tư không nhỏ, bởi vì tầm chủ yếu của nó. Vậy cách nào để sử dụng hiệu quả khoản tiền quảng bá event này? Dưới đây là Một số lời khuyên khá bổ ích dành cho bạn đấy.

Hãy thử với các mối quan hệ của bản thân

công ty may rối hơi

Đó có thể là đa số khách hàng đã từng làm việc với bạn, đa số người quan tâm tới những hoạt động từ công ty của bạn sau đó tập hợp các quan điểm lại và miêu tả cho họ về sự kiện lần này mà công ty bạn sắp tổ chức. Bạn phải là thế nào đó nêu bật các điểm mạnh cho khách hàng thấy bởi lẽ sao họ lại phải tham gia event của bạn. Hãy thêm một nút đếm số lượng truy cập vào trong website của bạn, Nếu số lượng đăng ký lớn thì tất nhiên là khách hàng của bạn đã rất hứng thú với event của bạn rồi đấy.

Khai thác sức mạnh của blog

Quảng bá thông điệp bằng blog luôn được xem là phương pháp hiệu quả cho dù sự kiện của bạn thuộc loại nào đi chăng nữa, mới hay cũ cũng vậy mà thôi. Và bạn biết không, nó còn thúc đẩy các kết quả khám phá kiếm xung quanh sự kiện của bạn trên internet, bên cạnh đó nó còn gúp cho bạn có nhiều thông tin hơn để quảng cáo trên các trang mạng xã hội. Cũng như phương pháp bên trên, hãy liên lạc và gửi giấy mời đến các blogger danh tiếng trong cộng đồng mạng hoặc là trong lĩnh vực mà bạn đang hoạt động. Với đa số bài viết được trau chuốt câu từ, nội dung sâu sắc và được cộng đồng đoán nhận, chắc chắn họ sẽ là những người ủng hộ tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua đấy.

sự kiện được diễn ra tại đâu?

Thực tế có không hề ít người trả lời câu hỏi trên rằng “tại đâu cũng được, điều đó không chủ yếu”, nhưng theo tôi bạn không nên như vậy. Vị trí diễn ra sự kiện cũng quyết định một phần không nhỏ đến hoàn hảo của sự kiện. Nếu bạn có một vị trí hấp dẫn thì sao lại không tranh thủ lấp lửng một chút hay là có thể PR một phương pháp rầm rộ về đa số điểm mạnh, đa số tiện lợi mà vị trí đó có thể mang lại cho khách hàng.

cho thuê pg siêu thị

Hãy đem đến một nội dung có tính giáo dục cao

Nếu chương trình của bạn có sự xuất hiện của một khách mời đặc biệt nào đó, hãy tập trung vào nội dung bài diễn thuyết của họ để tạo tiền đề và nội dung marketing cho sự kiện của bạn. Điều này tạo ra rất nhiều thuận lợi khi mà mọi sự chú ý đều đổ dồn vào người diễn thuyết và đâu biết chừng nội dung diễn thuyết cũng chính là cái khách hàng đang quan tâm.