-
08-02-2018, 08:41 PM #1Silver member
- Ngày tham gia
- Oct 2017
- Bài viết
- 1,123
Mẹo để tăng lượng bình luận nói về thương hiệu trong sự kiện
Sự bùng nổ âm nhạc trên các kênh social media được coi là xu hướng tiến triển âm nhạc chính của 2016 thì từ đầu năm 2017 tới nay, các trào lưu âm nhạc khác không mấy nổi bật, có thể nói là không có tương đối nhiều đổi mới tương đối nhiều, chúng ta có thể nhìn thấy 2 vấn đề sau:
- Có thể thấy sự chuyển dịch rất rõ trong xu hướng cảm nhận âm nhạc của giới trẻ với sự thịnh hành trở lại của những xu hướng âm nhạc mang hơi hướng hoài cổ, âm nhạc gợi nhắc lại quá khứ như Nhạc Bolero, Nhạc Trịnh, Comeback của những thần tượng âm nhạc một thời, đa số bản nhạc của 8x, 9x đời đầu,…
to chuc le khai truong showroom
- Dự đoán không nhầm thì EDM của 2018 vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và sẽ kéo dài xu hướng âm nhạc này cho đến tận 2018
1. các nhãn hàng nổi tiếng đang tận dụng dòng nhạc EDM để quảng cáo
Chỉ trong vòng 5 tháng trở lại đây, đã có hàng chục event EDM diễn ra ở Việt Nam, trong đó có khá nhiều event được tổ chức độc quyền với quy mô lớn tại vì các thương hiệu quan trọng trong ngành hàng nước giải khát mà đặc biệt là những thương hiệu Bia và thức uống có cồn khác.
Heineken, Budweiser và Larue Beer là 3 thương hiệu nổi đình nổi đám trong việc tận dụng event EDM để quảng cáo là với việc . Họ chính là nhà tài trợ chính cho 3 sự kiện âm nhạc điện tử lớn được nhắc tới khá nhiều trên social media là Heineken Green Room, The Wave Music Festival và The City I love. Tuy nhiên, liệu việc tài trợ độc quyền hay tự mình thực hiện sự kiện EDM có khiến thương hiệu tạo được nhận diện cũng như được nhắc đến nhiều trong sự kiện? Câu hỏi này sẽ được trả lời qua thống kê và phân tích tỷ lệ Brand placement của thương hiệu tài trợ trong các sự kiện EDM từ đầu năm đến nay.
Bạn có biết Brand Placement Ratio là gì?
BRAND PLACEMENT RATIO là tỷ lệ thảo luận có nhắc đến thương hiệu trong tổng số thảo luận của sự kiện mà thương hiệu tài trợ. Tỷ lệ này có thể không tỷ lệ thuận với số người tham gia sự kiện tuy nhiên nó có thể mang một số ý nghĩa như sau:
- Số người nhớ lại thương hiệu sau khi sự kiện kết thúc (Brand recall)
- Số người có thái độ tích cực với branded content (Thảo luận tích cực về Brand placement)
Dưới đây là thống kê tỷ lệ được nhắc đến của thương hiệu tài trợ trong sự kiện EDM từ đầu năm 2016 tới nay:
To chuc le khanh thanh
Có thể thấy rằng, Brand placement ratio của đa số thương hiệu trong các event EDM là rất thấp, các đều không vượt quá 5% trong khi lượng thảo luận về những sự kiện này thường là rất lớn (ngoại trừ Heineken với 21.25% tỷ lệ được nhắc đến trong Heineken Green Room do từ khoá của thương hiệu cũng đồng thời là tên sự kiện và Pepsi trong Trancession: The Revolution do có minigame thắng vé dự event).
Mặc dầu vậy, việc xét riêng các bài thảo luận nhắc đến tên thương hiệu, tên nhãn hàng vẫn không được cao cho lắm, chỉ khoảng 1.1% trên tổng số bình luận về eventView more random threads:
- Đâu là phương án họp truyền hình tối tân nhất hiện nay
- Điểm tốt của việc lắp đặt tổng đài điện thoại cho chuỗi nhà hàng
- Cảm nhận của phụ nữ lần đầu thử đồ chơi kích dục
- Đặc tính của máy bơm do THC VietNam Group bán
- Mẫu cổng tam quan bằng đá tại thái bình đẹp nhất
- Mẫu Đồng Phục Nhà Hàng Đẹp: Tạo Sự Chuyên Nghiệp và Thương Hiệu Độc Đáo
- phương pháp lựa chọn máy bơm giếng khoan hộ gia đình và những chú ý
- các mô tả phải biết về máy bơm nước giếng khoan
- Cô nàng review cực có tâm loại serum trị mụn tốt nhất
- những điều phải biết khi thiết kế mẫu hộp giấy đẹp
Các Chủ đề tương tự
-
Mẹo giúp sàn gỗ của bạn sạch trong mùa đông
Bởi seosandep trong diễn đàn CHỨNG KHOÁN CƯỜITrả lời: 0Bài viết cuối: 20-01-2018, 11:01 AM -
Luật sư nói Dương Chí Dũng phạm tội do cơ chế!
Bởi hc_066 trong diễn đàn Thảo luận Tình hìnhTrả lời: 1Bài viết cuối: 24-04-2014, 02:09 AM -
Biến động cổ phiếu DLG: Người trong cuộc nói gì?
Bởi trong diễn đàn Thảo luận Tình hìnhTrả lời: 1Bài viết cuối: 02-08-2012, 09:08 AM -
Thảo luận tại nghị trường: Còn phát biểu “nói dài, nói dại”
Bởi moa trong diễn đàn Thảo luận Tình hìnhTrả lời: 1Bài viết cuối: 22-08-2011, 04:29 AM
Khu Shophouse cao cấp Gold Coast Vũng Tàu phát triển bởi Tập đoàn Eco Pearl City dịch vụ ưu đãi nhiều lợi nhuận Nhà phố đa dạng. dịch vụ ưu đãi kiểu Châu Âu khu vực phát triển. Shophouse Shophouse...
Gold Coast Vũng Tàu Nhà phố cao...