Trong sự kiện, người đóng vai trò thiết yếu nhất đó chính là khách mời. Sự tốt đẹp của một sự kiện đôi khi được quyết định từ chính dàn khách mời, nhưng họ cũng là một trong các yếu tố gây ra nguy cơ thất bại nếu như bạn quản lý không tốt. Khách mời quá đông hoặc là quá ít cũng là vấn đề đáng lắng cho những nhà tổ chức sự kiện, khách mời uống quá không hề ít trong buổi tiệc, khá nhiều khách mời phàn nàn về dịch vụ, có va chạm, bạo lực giữa những khách mời. Chúng tôi nêu một vài hướng giải quyết cho các bạn tham khảo như sau:

cho thue roi hoi

Xử lý thế nào khi có tương đối nhiều khách mời phàn nàn về dịch vụ

Nếu như bạn nhận được quá vô cùng nhiều lời phàn nàn về dịch vụ thì hãy nên xem lại, bởi lẽ nếu như chỉ một người nói thì không sao, nhưng nếu như có ba người phản ánh dịch vụ tệ thì hẳn là dịch vụ đang có vấn đề.

Có thể là nhà hàng phục vụ không tốt nhất, hay các dịch vụ quá tệ. Theo kinh nghiệm tổ chức là bạn nên xem dịch vụ đó do bạn thuê mướn, sử dụng hay là do khách hàng đặt, nhưng không phải để đổ lỗi cho khách hàng mà phối hợp với họ, làm việc với phía nhà hàng hay là nhà cung cấp thêm để đề nghị họ cung cấp dịch vụ hoàn chỉnh hơn, bởi vì nếu như bạn không làm việc trực tiếp với đa số đơn vị nói trên thì thật khó để bạn yêu cầu sự thay đổi từ họ.

Xử lý thế nào khi có sự xung đột, mâu thuẫn giữa những khách mời

Với các event cộng đồng có sự góp mặt một lượng lớn các khách mời thì bạn nên trang bị đội ngũ bảo vệ phù hợp để tránh các tình huống lộn xộn xảy ra. Đối với những mâu thuẫn hay là sự cố bạo lực quá lớn ngoài tâm kiểm soát, perfect bạn nên gọi cho cảnh sát tới trấn áp và huy động thêm lực lượng bảo vệ của địa đểm hỗ trợ để hạn chế các tình huống quá khích dẫn đến hậu quả nghiêm trọng.

cho thue pg hoi cho

Xử lý thế nào khi sự kiện tổ chức ra mà ít người tới dự

nếu như sự kiện của bạn là một sự kiện cộng đồng, khách mời đến từ vô cùng nhiều nguồn và khó kiểm soát thì có lẽ giải pháp lúc này là mở cửa tự do cho tất cả khán giả, bên cạnh đó là huy động lực lượng thu hẹp bớt không gian tổ chức (ví dụ căng dây, dùng những barie quây xung quanh khu vực chính) để tạo cảm giác khách mời đông hơn.

Đối với event hội nghị, hội thảo mà số lượng khách tham gia không đạt như dự kiến thì hãy tổ chức ngay động thái liên kết với khách hàng của bạn và tập trung toàn bộ nhân viên để gọi điện mời gọi khách mời tới tham gia sự kiện.