Nếu như không nắm bắt được tâm lý khách hàng đồng nghĩa với việc bạn sẽ mất đi cơ hội kết nối với khách hàng. Sau đây tôi sẽ mách bạn các lời khuyên mà tất cả đa số nhà thực hiện sự kiện cần biết

1. Chú ý tới các khách hàng tiềm năng.
Tất cả mọi người ai cũng đều thích cảm giác được người khác quan tâm, trong kinh doanh cũng vậy. Khi bạn càng thể hiện sự quan tâm tới khách hàng chính thì bạn càng dễ thuyết phục họ trở thành khách hàng thân thiết của bản thân.

tổ chức tết trung thu cho các bé

2. Tạo sự gần gũi với khách hàng của bạn.
Bạn được giao nhiệm vụ xuất hiện ở bữa tiệc với mục đích tạo sự gắn kết giữa công ty bạn với khách hàng. Hãy tạo sự gần gũi với tất cả những khách mời có trong event tới lúc đó họ sẽ những khách hàng chính sẽ tìm tới bạn kể cả một CEO nổi tiếng, một nhân viên bán hàng bình thường hay là thậm chí là một vị sếp lớn mà bạn chưa bao giờ gặp.

3. Tạo sự chú ý đến tất cả mọi người.
Có thể event sẽ là cơ hội để bạn cung cấp các dịch vụ chăm sóc tốt nhất cho khách hàng và đáp ứng đa số kỳ vọng của họ. Hãy cố gắng sáng tạo không hề ít ý tưởng mới lạ để có thể tác động trực tiếp đến nhận thức của các khách mời.

4. Luôn sẵn sàng giúp khi khách hàng nên.
Với vai trò là một nhà thực hiện sự kiện, nghĩa là bạn có trách nhiệm hỗ trợ tối đa cho sự hoàn hảo của khách hàng dù cho điều này bao gồm cả những công việc họ không thuê bạn. Bằng cách thức mời các diễn giả chuyên nghiệp, xây dựng mạng lưới làm việc hay thiết kế ra một chương trình đầy ý nghĩa, bạn đang không chỉ là một nhà cung cấp thêm sản phẩm mà còn là một người kết nối, một nguồn thông tin có giá trị.

tổ chức sự kiện tổng kết cuối năm


5. Tận dụng tối đa nguồn truyền thông.
Với thị hiếu của khách hàng họ thường rất sẵn lòng mô tả với người quen về đa số ai mà họ biết và tin tưởng. Do đó chỉ khi gặp gỡ trực tiếp với khách hàng thì bạn mới xây dựng được lòng tin và sự tôn trọng nơi họ. Hãy tận dụng những event để lấy được sự tín nhiệm của khách hàng. Tóm lại, khi khách hàng có thể kết nối trực tiếp với bạn thì mối quan hệ của cả hai mới phát triển xa hơn.
Hãy coi khách mời của bạn là một cộng đồng chứ không phải là cơ sở dữ liệu. Hãy tạo cảm giác háo hức cho người tham dự, thay vì đem đến mớ lý thuyết khô khan, mơ hồ.
Coi mạng xã hội như người bạn thân thiết: Bạn nên tận dụng tối đa các công cụ trực tuyến để khám phá kiếm khách hàng mục tiêu. Và đặc biệt, phải luôn đảm bảo các mối quan hệ trực tuyến này cũng thể hiện được con người thực sự của bạn.
Tích cực đổi mới. Tất cả các người làm trong lĩnh vực thực hiện event phải luôn sẵn sàng đổi mới để cải tiến chất lượng sản phẩm. đa số khách mời luôn bận rộn và khi event của bạn góp mặt vào lịch trình đó, bắt buộc bạn phải sáng tạo các điều mới mẻ để đáp ứng được yêu cầu của khách hàng