Để giúp đỡ khách mời hiểu hơn về sản phẩm, tinh thần hoạt động cũng như kết nối các con người xa lạ với nhau tạo cơ hội cho việc giao lưu và thể hiện bản thân hơn với tập thể. Tùy theo từng tính chất cũng như thời gian, địa điểm thực hiện của event, đa số người tổ chức sự kiện sẽ đưa ra những phương án phù hợp.

đa số hoạt động tương tác thường được thực hiện trong hầu hết đa số hoạt động


http://www.tochucsukienpro.com/to-ch...-thanh-ct7456/

1. Giao lưu, chụp ảnh, tổ chức trò chơi

Để tạo một không khí sôi nổi cho khách mời trước khi bắt đầu buổi tiệc và có thể dùng làm quà tặng sau khi sự kiện kết thúc bạn nên set up một khu vực chụp hình với backdrop, nhân tượng hay là mô hình sản phẩm, những hình ảnh đó cũng mang lại hiệu ứng rất perfect khi được sử dụng và đăng tải.

Hình thức này phù hợp với những event cộng đồng, dành cho giới trẻ. những game nhỏ nhỏ, dễ chơi sẽ thu hút người chơi khá hoàn hảo

2. Ứng dụng công nghệ mới vào event

Viêc này phù hợp với những sự kiện mô tả công nghệ mới (máy tính, điện thoại di động) hoặc các tính năng ứng dụng cho điện thoại di động, người thực hiện có thể đặt các góc, hoặc là booth (gian hàng) để tăng sự hào hứng của khách mời trước khi nhập tiệc. Hoạt động này tương đối thú vị nếu như thực hiện ở đa số bữa tiệc cuối năm của công ty, tập đoàn dành cho nhân viên nội bộ. hao hao, bạn cũng có thể thuê đội chụp ảnh chuyên nghiệp chụp cho khách trên phông nền backdrop. Cuối buổi tiệc, mọi người sẽ được nhận một món quà là chính hình ảnh của bản thân và lời chúc của bên thực hiện. hoặc bạn có thể mời thầy đồ tặng chữ cho khách mời trong bữa tiệc tất niên như một lời chúc phúc dành cho đa dạng đối tượng tham gia.

cong ty to chuc su kien tat nien

3. Hãy thử mời những người nổi tiếng tới tham gia event

Việc mời đa số người nổi tiếng tới sự kiện để cùng giao lưu chụp hình nhằm đích đến nhấn mạnh thông điệp, tính năng của sản phẩm; tăng giá trị hình ảnh của thương hiệu đối với người tiêu dùng.

các hoạt động này đặc biệt phù hợp với các event nội bộ hoặc là hội nghị khách hàng kiểu đại lý, khách hàng lẻ. Nói chung, có rất nhiều lựa chọn đa số hoạt động bên lề, tương tác cho sự kiện, tuy nhiên, người làm event rất nên cân nhắc loại hình tương tác thích hợp nhất dựa trên đối tượng khách và tính chất event, để tránh những sơ suất trong công tác tổ chức làm đổ vỡ hình ảnh mà công ty muốn xây dựng thông qua sự kiện.