Để người tổ chức event thúc đẩy sự gắn kết giữa nhà tài trợ, sản phẩm và khách hàng, thu hút thêm không ít khách tham gia làm nên tốt đẹp của event là do có sự góp mặt của yếu tố truyền thông, nó không phải là một sân chơi dễ dàng để điều khiển. Sau đây là đa số điều bạn cần làm khi sử dụng phương tiện truyền thông trong quá trình tổ chức sự kiện.

http://www.tochucsukienpro.com/tet-t...hieu-nhi-ct84/

1. Trước khi sự kiện diễn ra

Việc đầu tiên bạn nên làm là xác định xem đối tượng khách mời đích đến của bạn hay đa số nhà tài trợ tiềm năng thường tham gia mạng xã hội nào vô cùng nhiều nhất, bạn cần phải nắm rõ thông tin của khách mới để chọn mạng xã hội thích hợp cho việc đăng tải thông tin hiệu quả.

Thứ hai bạn cần chọn các phương tiện thích hợp nhất với nhu cầu của bạn sử dụng đa số phần mềm hoặc bảng biểu để theo dõi tiến độ của việc thực hiện. nếu như bạn có sẵn một nhóm chuyên theo dõi và làm công tác truyền thông xã hội thì hãy xem xét việc chọn một công cụ hỗ trợ như Sprout Social để giữ tất cả mọi người trên cùng một trang dù họ có sử dụng các mạng xã hội khác nhau đi nữa.

2. Quá trình thực hiện sự kiện

Trong suốt quá trình sự kiện diễn ra bạn nên chọn một người giám sát mạng truyền thông xã hội theo dõi cập nhật thông tin sự kiện và trả lời những câu hỏi của khách tham gia trên những trang mạng xã hội. Bạn hãy gia tăng trải nghiệm event trực tiếp bằng cách làm nên đa số cơ hội tham dự dễ dàng cho khách mời thường online trên mạng. Thiết lập bộ hình ảnh trên Flickr cho event, và khuyến khích khách tham gia chụp hình và đăng tải chúng lên album cộng đồng này. Đó chính là phương pháp duy trì và tạo sự gắn kết hơn với cộng đồng và khách tham gia.

to chuc le khai truong

3. Sau khi sự kiện kết thúc

Điều bạn cần làm là cập nhật cho mạng cộng đồng online thông tin về event, hội nghị và phải nhân rộng thông tin càng tương đối nhiều càng hoàn chỉnh. Vì đích đến thông tin không chỉ đến với các người đã tham dự mà còn tới với cả những người đã không có mặt trong sự kiện. Sự đăng tải thông tin càng súc tích, hình ảnh hóa và thu hút thì sẽ càng khiến đa số người chưa tham gia háo hức chờ đón event tiếp theo của bạn. Thông qua những trang mạng như facebook, twitter… bạn có thể theo dõi và đánh giá lượt truy cập trực tuyến, tham dự bình luận đó là một lợi thế cho bạn.