-
04-03-2018, 11:25 PM #1Silver member
- Ngày tham gia
- Oct 2017
- Bài viết
- 491
Các doanh nghiệp dùng tổng đài kết hợp crm bởi mục đích gì ?
Việc sử dung tổng đài kết hợp CRM chính là xu thế mới hiện nay giúp doanh nghiệp quan tâm tương đối nhiều hơn đến khách hàng và lấy khách hàng làm trung tâm. Dưới đây là các nguyên nhân để bạn có thể trả lời được câu hỏi vì sao những doanh nghiệp nên dùng tổng đài kết hợp CRM cho việc kinh doanh của mình.
dien thoai ip grandstream
1. Thông tin về tổng đài kết hợp CRM
Tổng đài kết hợp CRM chính là giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng tối ưu của doanh nghiệp, giúp quản lý dễ dàng những doanh nghiệp cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua việc chăm sóc khách hàng, tư vấn khách hàng. Đặc biệt đây cũng chính là bước đi khôn ngoan giúp đa số doanh nghiệp tiết kiệm đến 90% chi phí liên lạc và hoàn toàn miễn phí khi liên lạc nội bộ. Hơn nữa còn iúp chúng ta dễ dàng liên lạc trực tiếp với khách hàng thông qua hệ thống CRM mà không nên sử dụng số điện thoại, nâng cao chất lượng hơn làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng hơn bởi không còn có những câu hỏi như quý khách tên gì, ở đâu…
2. Chức năng của tổng đài kết hợp CRM
Có thể tự động cập nhật thông tin khách hàng gọi tới: Khi có khách hàng gọi tới thì phần mềm sẽ tự động đổ chuông và hiển thị chi tiết về khách hàng.
Có hộp thư trả lời tự động: Chúng ta sẽ có quyền được cài đặt hộp thư thoại trả lời tự động để hướng dẫn khách hàng nếu như họ gọi tới tổng đài.
Định tuyến cuộc gọi: tổng đài kết hợp CRM còn cho phép định tuyến và chuyển hướng cuộc gọi tới từng nhân viên theo mức độ ưu tiên của từng khách hàng.
Có thể điện thoại trực tiếp trên phần mềm: Chỉ cần nhấp chuột trực tiếp vào số điện thoại khách hàng trong phần mềm CRM là tổng đài sẽ tự động kết nối tới số điện thoại khách hàng.
Ghi âm và lưu trữ thông tin cuộc gọi: Đặt biệt khi dùng tổng đài kết hợp CRM chúng ta còn có thể ghi âm và lưu trữ thông tin cuộc gọi.
tong dai dien thoai noi bo
3. bởi vì sao cần dùng tổng đài kết hợp CRM ?
Lý do mà những doanh nghiệp cần sử dụng giải pháp tổng đài kết hợp CRM đó chính là bởi vì nó giúp gia tăng lượng khách hàng và tăng thêm số khách hàng thân thiết, tiết kiệm chi phí, thời gian trong việc quản lý của doanh nghiệp
vì hệ thống tổng đài kết hợp CRM đã tự động cập nhật được tất cả những thông tin khách hàng do đó chúng ta không còn phải tốn thời gian quản lý thông tin bằng những biện pháp thông thường.View more random threads:
- Mẫu khu lăng mộ bằng đá tự nhiên đẹp chất lượng tại bình phước
- "Cố bản hồi xuân đơn", "vũ khí" dành cho đấng mày râu
- Làm sao lựa chọn máy bơm nước chìm nước giếng tốt nhất
- IP với Analog Camera có ưu điểm và hạn chế ra sao
- Xưởng sản xuất nón quảng cáo giá rẻ
- Khi thực hiện event thì nên tìm loại hình vị trí nào ?
- Hồ Trúc: “Lá phổi xanh" giữa lòng Chư Jút
- Quy tắc ‘3 cần, 2 bỏ’ vừa đốt mỡ nhanh vừa bảo vệ sức khỏe
- Thời gian nâng vòng 1 mất bao lâu?
- Vì sao bạn nên sử dụng rối hơi khi thực hiện sự kiện?
Các Chủ đề tương tự
-
Khám phá phương án IP contact center dùng nhiều tại doanh nghiệp
Bởi sieuthitongdai123 trong diễn đàn MUA BÁN TỔNG HỢPTrả lời: 0Bài viết cuối: 31-01-2018, 02:20 PM -
Nguyên nhân tại sao dùng Session Initiation Protocol sẽ hạn chế chi phí cho doanh nghiệp bạn
Bởi sieuthitongdai123 trong diễn đàn MUA BÁN TỔNG HỢPTrả lời: 0Bài viết cuối: 25-01-2018, 11:19 PM -
Các doanh nghiệp đang chuyển sang dùng chiếc điện thoại IP cùng với công nghệ VOIP mới
Bởi sieuthitongdai123 trong diễn đàn MUA BÁN TỔNG HỢPTrả lời: 0Bài viết cuối: 18-01-2018, 02:35 PM -
Vì sao rất nhiều doanh nghiệp dùng hệ thống tổng đài CRM
Bởi sieuthitongdai123 trong diễn đàn MUA BÁN TỔNG HỢPTrả lời: 0Bài viết cuối: 19-12-2017, 08:55 PM
Xuất tinh sớm (XTS) là một trong những vấn đề tình dục phổ biến mà nhiều nam giới gặp phải, và nó có thể ảnh hưởng lớn đến tâm lý, sự tự tin, cũng như chất lượng mối quan hệ. Đây là tình trạng mà nam...
Xuất tinh sớm hiện đang trở thành...