Hệ thống tổng đài IP chính là nơi cung cấp thêm đa số thông tin cuộc gọi về cơ quan, văn phòng hay là công ty, xí nghiệp hơn nữa có thể tối ưu hóa cuộc gọi dựa trên hệ thống tổng đài nội bộ mà tất cả 3 cuộc gọi sẽ được chuyển hướng đến 4 phòng ban đó là một vài điểm vượt trội mà hệ thống tổng đài điện thoại đem lại. dien thoai ip grandstream

Một khi đã biết cách thức sử dụng toàn bộ một số tính năng được cung cấp thêm sẵn có thì lúc này bạn sẽ được hạn chế được một vài đòi hỏi đầu tư khác mà hệ thống tổng đài nội bộ đã thiết lập sẵn.

những tính năng nổi bật mà hệ thống tổng đài điện thoại ip đem lại như:

Đem tới sự tiện lợi khi bạn đang làm việc, ví dụ như bạn đang làm việc thì có đa số cuộc gọi tới sẽ được reo chuông và được chuyển tới các phòng ban khác nhau, dựa trên sự quy định sẵn trước đó

dien thoai ip grandstream

Hệ thống tổng đài điện thoại ip còn được hỗ trợ dịch vụ chờ cuộc gọi trong thời gian đang nghỉ trưa bạn có khả năng cài đặt đa số lời chào đang trong giờ nghỉ trưa bằng lời chào: “xin quý khách hàng để lại lời nhắn, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách sau”. Cho đến khi hết thời gian làm việc thì chúng ta sẽ thiết lập trước 5 lời chào “Hiện tại hệ thống công ty của chúng tôi đã hết thời gian làm việc mong Quý khách gọi đến số… để được hỗ trợ”

Hệ thống tổng đài điện thoại IP hỗ cho nhân viên của bạn xử lý được khá nhiều khách hàng cùng 1 lúc, đẩy mạnh được khả năng đến gần vô cùng nhiều khách hàng hơn nữa đối với công ty của bạn. Hơn nữa hệ thống còn được bổ sung thêm một số tính năng mới như: khả năng cướp chuông, chuyển hướng đa số cuộc gọi nội bộ, hiển thị một số lời chào tự động, chuyển hướng một số cuộc ra máy chỉ định trước đó hay gọi ra di động …với điều này sẽ giúp bạn giảm thiểu được thời gian và quan trọng là đẩy mạnh được hình ảnh chuyên nghiệp hơn khá nhiều cho công ty hay là doanh nghiệp mình.

Hệ thống có camera có thể quan sát và kiểm tra hệ thống dựa trên trang Web quản trị một phương pháp nhanh chóng và thuận tiện nhất. điểm vượt trội cuối cùng đó là hệ thống có thể rà soát và theo dõi chi tiết một vài cuộc gọi đối với mỗi cá nhân dựa trên đó tính toán mức độ về ngân sách hoặc bạn có thể nghe lại 4 nội dung trong phần ghi âm cuộc gọi của toàn bộ 3 nhân viên nào của mình dựa trên hệ thống phần mềm và dữ liệu được cài đặt trực tiếp từ Tổng đài nội bộ ra.