Hiện nay có rất nhiều hệ thống tổng đài ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu giữa nhân viên công ty và khách hàng. Chắc hẳn bạn đã từng nghe tới tổng đài 1800 và cũng đã từng dùng nó, bạn có phân biệt được tổng đài 1800 có gì khác so với tổng đài 1900 hoặc không. Dưới đây là đa số thông tin về hệ thống tổng đài 1800 mà bạn cần biết.

lap dat tong dai dien thoai

Thế nào là hệ thống tổng đài 1800?

Khi dùng tổng đài 1800 này người gọi đến sẽ không phải trả cưới mà tổ chức sẽ trả cho khoản cước phí này. bởi do thề đứng từ khía cạnh người sử dụng mà xem xét thì hệ thống tổng đài điện thoại 1800 sẽ thu hút khách hàng hơn so với hệ thống tổng đài điện thoại 1900. Khi gọi tới tổng đài điện thoại 1900 thì mọi cước phí cuộc gọi đều do khách hàng thanh toàn còn khi khách hàng gọi đến tổng đài 1800 bằng số điện thoại cố định thì công ty phải chịu cước phí là 600đ/phút còn khi khách hàng gọi tới tổng đài bằng số điện thoại di động thì đơn vị phải chịu cước phí là 1000đ/phút.

Khi dùng dịch vụ tổng đài 1800 đơn vị sẽ nhận được các điểm tốt gì ?

điểm tốt đầu tiên mà tổ chức nhận được đó là tăng doanh thu cho doanh nghiệp bởi do khi khách hàng có thể thoải mái gọi đến công ty mà không phải lo về giá cước thì hệ thống này sẽ thu hút một vài khách hàng hơn bởi thế khách hàng sẽ gọi tới công ty những hơn nhưng có một hạn chế là doanh nghiệp cũng phải trả một khoảng cước phí không nhỏ để thanh toán cước phí cho cuộc gọi.

dien thoai ip grandstream

Khi sử dụng đầu số 1800 số tổng đài của tổ chức sẽ được khách hàng dễ dàng nhớ hơn so với các dịch vụ tổng đài khác. Khi khách hàng muốn đặt hàng sẽ dễ dàng gọi tới tổng đài mà không phải tìm kiếm bất kì đâu để tra số điện thoại tổng đài của công ty. Hơn nữa đầu số 1800 còn giúp đỡ đơn vị của bạn tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt khách hàng họ sẽ chú ý các hơn nữa với công ty của bạn.

Đầu số 1800 sử dụng phù hợp với các công ty chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn và bán hàng. nếu như đơn vị của bạn đang kinh doanh mua bán thì tổng đài điện thoại 1800 rất phù hợp bởi vì mỗi ngày nó có thể nhận rất lớn cuộc gọi cũng một lúc trên một đầu số. Khi có nhiều khách hàng gọi tới thì nhân viên của bạn sẽ dễ dàng tư vấn yên tâm rằng không bỏ lở bất kì cuộc gọi nào của khách hàng.