Sau những khó khăn vất quả chắc hẳn bạn sẽ đúc kết được đa số bài học quý giá, trong thực hiện event kiện cũng thế khi thất bại bạn sẽ có tương đối nhiều bài học, từ đó sẽ học tập được khá nhiều kinh nghiệm cho đa số lần làm việc tiếp theo tại vì không phải sự kiện nào cũng được tổ chức hoàn hảo không có sai sót. nếu như bạn muốn đánh giá xem sự kiện của bạn tổ chức có hoàn hảo hoặc là không thì bạn cần dựa vào những tiêu chí dưới đây.


công ty tổ chức lễ khánh thành

Thứ nhất: Khách hàng phản hồi như thế nào về sự kiện?

Để đánh giá mức độ tốt đẹp của event bạn phải dựa trên phải hồi của khách hàng như thế nào về event đây là tiêu chí đánh giá chủ yếu nhất. Để thu thập được đa số thông tin phản hồi từ khách hàng bạn nên có những câu hỏi cho họ để có được bản đánh giá thông tin khách quan nhất.

Bạn nên nhớ khi hỏi bạn không nên đưa ra quá không hề ít câu hỏi, bởi vì như vậy sẽ khiến cho khách hàng của bạn không được thoải mái tại vì bị tra hỏi quá nhiều bởi thế bạn cần có sự chọn lọc kĩ càng những câu hỏi. Bằng việc sáng tạo thêm các câu hỏi với không ít hình thức trả lời khác nhau bạn sẽ làm cho khách hàng của bạn cảm thấy dễ chịu, vui vẻ.

hay là bạn cũng có thể chuẩn bị đa số món quà nhỏ nhỏ tặng kèm theo khi đó khách hàng của bạn sẽ bị thu hút, dễ chịu và bạn sẽ có được đa số đóng góp tin cậy. Hầu hết đa số công ty thực hiện sự kiện đều dùng cách này bởi lẽ nó được coi là phương pháp thu thập nguồn thông tin hữu hiệu nhất.

Thứ hai là thăm dò ý kiến của nhà tài trợ

nếu như bạn đã là một người thực hiện event chuyên nghiệp thì chắc hẳn bạn đã biết được mức độ quan trọng của việc thăm dò ý kiến của nhà tài trợ và khách hàng đặt thực hiện event. Hãy khiến cho nhà tài trợ của bạn hài lòng từ đa số công việc đầu tiên như lên kế hoạch tổ chức sự kiện cho tới khi event bắt đầu và kết thúc.

http://www.tochucsukienpro.com/to-ch...a-dinner-ct57/

Nếu sự kiện của bạn tổ chức không làm được mục đích của khách hàng đã đặt hay là nhà tài trợ không hài lòng thì đó là một thiếu xót lớn của bạn. Điều họ mong muốn là event của bạn phải có sự đột phá hơn so với đa số sự kiện khác bởi lẽ vậy bạn cần quan tâm đến thái độ của họ như thế nào trong suốt quá trình diễn ra sự kiện bởi vì đó là một việc chủ yếu góp phần tạo nên tốt đẹp cho sự kiện.