-
11-04-2018, 06:25 PM #1
Silver member
- Ngày tham gia
- Oct 2017
- Bài viết
- 1,123
Để tổ chức phòng dự tiệc đúng cách bạn phải làm những gì?
Khi bạn được giao nhiệm vụ sắp xếp phòng dự tiệc cho công ty nhưng bạn không biết phải sắp xếp làm sao để phòng sự kiện mang tính khoa học nhưng vẫn đảm bảo có yếu tố nghệ thuật. Vậy cần khi sắp xếp phòng dự tiệc bạn cần lưu ý tới mục đích của event là như thế nào để sắp xếp sao cho nó thể hiện được phần nào nội dung sự kiện mà bạn đã dự kiến trước đó. Dưới đây là một vài việc bạn nên làm khi sắp xếp phòng dự tiệc.
cho thue am thanh tphcm
Đầu tiên là điểm đón khách
nguyên nhân vì đây là điểm đến đầu tiên của khách mời cần bạn hãy bố trí một người để đứng hướng dẫn khách mời tới khu vực gửi đồ và khu vệ sinh. Nhưng bạn lưu ý đối với những nhân viên đứng tại khu vực này bạn cần đề nghị họ mặc đồng phục hoặc có thể đeo thẻ để khách mời có thể dễ dàng nhận biết.
Chuẩn bị các vật dụng nên thiết như bàn ghế, khăn trải bàn
Để đạt được các việc này bạn cần xác định số lượng khách mời tham dự buổi tiệc của bạn là bao nhiêu khi đó bạn sẽ xác định được bạn sẽ nên bao nhiêu chiếc bàn trong buổi tiệc, nên trang bị đa số thiết bị, và trang trí là như thế nào. Bạn cần hỏi nơi tổ chức có khăn phủ bàn và diềm bàn không? Nếu không có bạn phải chuẩn bị và mang đến. cần xem lại những quy định của nơi cho thuê bàn về trải khăn phủ bàn và gắn diềm bàn cụ thể thế nào? Cho đóng ghim hoặc dùng băng dán, keo dán? Màu sắc khăn phủ bàn có thể sử dụng màu chủ đạo của công ty hay là màu theo chủ đề event.
Sắp đặt sân khấu và đa số thiết bị khác
Bạn cần có một bản sơ đồ sắp xếp phòng tiệc hãy bắt đầu bằng việc phác thảo sơ đồ lắp đặt bố trí phòng và trao đổi ý tưởng phác thảo này với ban quản lý địa điểm mà bạn lựa chọn để tổ chức để sắp xếp sao cho phù hợp với không gian của nơi đó. Nếu bạn lựa chọn địa điểm là đa số khách sạn hoặc là trung tâm hội nghị thì những nơi này sẽ cung cấp thêm cho bạn sơ đồ và chỉ ra sự tương thích trong việc bố trí bàn, sân khấu,… khi sắp đặt bố trí trong phòng.
cho thuê bàn ghế hội nghị
Để có được một không gian buổi tiệc ấn tượng bạn cần cân nhắc mọi việc thật cẩn thận. Tuy có máy điện thoại di động hay bộ đàm song không hoàn toàn dựa vào đa số phương tiện này được nguyên nhân vì máy bộ đàm, điện thoại di động đã không hoạt động được tương đối nhiều vị trí khác nhau trong tòa nhà.View more random threads:
- Kinh nghiệm mở tiệm mỹ phẩm hút khách cho người mới bắt đầu
- Cung cấp mô hình xe LEXUS LX570 BLUE 1:24 CHEZHI 7174
- Tháng cô hồn hàng năm người ta làm gì vào ngày này?
- Nâng Mũi Xong Bao Lâu Được Đụng Nước? Chuyên Gia Giải Đáp
- Dịch vụ cho thuê xe nâng người tại KCN VSIP II (2) - Bình Dương
- Máy hút bụi lau sàn khô ướt Tineco S5 Pro 2 có ưu thế nổi bật?
- Một vài sản phẩm ghi âm kỹ thuật số hoàn hảo
- Sử dụng kệ kho nào phù hợp với doanh nghiệp của bạn
- Phước Đông New City Dự án nhà phố cao cấp nội thất đẳng cấp hồ bơi tràn
- 03 sự lựa chọn thông thường khi tổ chức sự kiện
Các Chủ đề tương tự
-
Phải đúng giờ mới có hiệu lực
Bởi thanhtruc02 trong diễn đàn CHỨNG KHOÁN CƯỜITrả lời: 0Bài viết cuối: 20-06-2017, 02:29 AM -
TDH - Nhà Thủ đức đi đúng hướng với phân khúc BDS trung bình thấp và văn phòng cho thuê - đang bị định giá thấp
Bởi heartless trong diễn đàn Doanh nghiệp sàn HoSETrả lời: 0Bài viết cuối: 03-12-2016, 10:47 AM -
Bộ Xây dựng: Đúng sao phải sửa hay sai còn cố cãi?
Bởi xwusafmernsjdjd trong diễn đàn Thảo luận Tình hìnhTrả lời: 2Bài viết cuối: 28-02-2014, 12:37 PM -
Hỗ trợ và Kháng cự trong PTKT: Dễ nhưng không phải ai cũng hiểu đúng!
Bởi trong diễn đàn Thảo luận Tình hìnhTrả lời: 1Bài viết cuối: 09-08-2013, 07:43 AM -
Lạm phát: Cần hiểu đúng và có những phản ứng phù hợp
Bởi imported_hoangbaochau686 trong diễn đàn Kiến thức Chứng khoánTrả lời: 0Bài viết cuối: 17-03-2011, 10:26 AM


Trả lời kèm Trích dẫn
Dự án Paris Hoàng Kim đầu tư bởi Liên doanh Công ty Khởi Thành và Tập đoàn Vĩnh Phong Thái. không gian tự nhiên khu yên tĩnh thoải mái thư giãn. bán căn hộ Paris Hoàng Kim không gian tự nhiên khu an...
Khu căn hộ chung cự Paris Hoàng...