-
13-04-2018, 10:58 PM #1
Silver member
- Ngày tham gia
- Oct 2017
- Bài viết
- 1,123
Khi quảng cáo cho sự kiện bạn phải dùng những công cụ truyền thông nào ?
Thực hiện sự kiện là một việc không hề đơn giản bởi vì bạn phải làm rất nhiều việc nhưng có một điều mà hầu hết những công ty tổ chức sự kiện đều quan tâm đó là làm sao để thu hút khách mời tham gia event nhưng để làm được điều này người tổ chức sự kiện nên sử dụng đúng phương tiện truyền thông và đúng đối tượng. Dưới đây là một vài phương tiện truyền thông mà bạn nên biết để có thể sử dụng nếu cần tới.
Tổ chức lễ khánh thành
Thông qua các kênh quảng bá
Nếu doanh nghiệp của bạn có sẵn ngân sách để chi trả cho việc quản cáo thì bạn đừng ngần ngại hãy sử dụng nó để quảng bá cho event của bản thân đó là một phương tiện quảng bá hữu hiệu nhất. Để có chiến dịch quảng bá tốt đẹp bạn cần xác định đối tượng mà bạn muốn hướng tới là như thế nào và đến gần họ bằng cách nào và bạn sẽ sử dụng phương tiện nào để quảng cáo.
Thông qua báo chí
nếu như event của công ty bạn được thực hiện trong ngân sách hạn chế điều này đồng nghĩa với việc bạn không có vô cùng nhiều ngân sách để chi trả cho khoản quảng bá, phương pháp tốt cho bạn đó là hãy tìm đến sự giúp của đa số phương tiện truyền thông khi đó họ sẽ giúp bạn marketing event miễn phí.
Nhưng bạn nên lưu ý một điều rằng để họ có thể quảng bá miễn phí cho event của bạn thì bạn nên đảm bảo nội dung event của bạn phải thú vị khi đó họ mới có thể giúp đỡ bạn bởi vì họ cũng muốn thu hút sự chú ý của độc giả đối với tờ báo của họ.
Thông qua các trang Web
Nếu bạn sắp tổ chức một event hay một hội nghị thì việc đầu tiên bạn nên làm là thiết lập một trang Web và bạn sẽ sử dụng nó như một phương tiện để quảng cáo cho event của bạn. Đặt quảng bá trên trang chủ của bạn để làm được lượt truy cập, và cung cấp thêm đa số lựa chọn có sẵn sau mỗi lần nhấn chuột để biết thêm thông tin hoặc là đăng ký.
cong ty to chuc su kien tat nien
Bạn hãy thử làm nên một trang Facebook hoặc tài khoản Twitter chỉ cho event này. Nếu bạn tổ chức một event chuyên nghiệp thì có lẽ LinkedIn là một công cụ kết nối mạng tuyệt vời dành cho bạn và sau đó bạn hãy suy nghĩ về việc quảng cáo cho event. Thường thì mạng xã hội Facebook sẽ cung cấp các lựa chọn quảng cáo cho các doanh nghiệp, nguyên nhân vì thế bạn có thể trực tiếp nhắm đích đến khán giả tiềm năng của bạn.View more random threads:
- Thời đại công ty in trở nên xu hướng kinh doanh mới
- Các dịch vụ hỗ trợ trong quá trình thuê xe nâng người tại KCN Tân Tạo
- Cập nhật giá mộ bằng đá xanh tự nhiên được ưa chuộng nhất
- Thu gọn cánh mũi bao nhiêu tiền
- Liệu pháp sử dụng máy rung để giảm cân như thế nào đúng nhất?
- Những vấn đề nên tính trước nếu tổ chức sự kiện ngoài trời
- Phụ Kiện Lắp Thêm Trên Ô tô Dễ Khiến Chủ Xe Hối Hận
- Xu hướng mới của dụng cụ tình dục là kết nối Bluetooth
- những lưu ý để có mẫu in ấn decal tem nhãn bắt mắt & phù hợp với sản phẩm mà doanh nghiệp nên biết
- Đội hình mạnh nhất thế giới: những điều gì sẽ tạo nên một đội hình trong mơ?
Các Chủ đề tương tự
-
Khi dùng phương tiện truyền thông trong quá trình thực hiện sự kiện bạn cần lưu ý các điều gì ?
Bởi Vietlink trong diễn đàn MUA BÁN TỔNG HỢPTrả lời: 0Bài viết cuối: 03-03-2018, 07:12 PM -
Công ty cổ phần truyền thông và thương mại zen việt nam
Bởi tanhoanggia trong diễn đàn Thảo luận Tình hìnhTrả lời: 0Bài viết cuối: 23-09-2017, 03:46 AM -
Bán cổ phần của Công ty cổ phần Công nghệ và Truyền thông Việt Nam (VNTT)
Bởi trong diễn đàn Thị trường OTCTrả lời: 0Bài viết cuối: 17-08-2015, 09:53 AM -
Bán công ty hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo truyền thông và kinh doanh vật liệu xây dựng
Bởi trong diễn đàn M&ATrả lời: 0Bài viết cuối: 05-08-2011, 04:42 AM -
CTCK chịu hậu quả do cho khách hàng dùng đòn bẩy
Bởi trong diễn đàn Nhận định Thị trườngTrả lời: 0Bài viết cuối: 25-07-2011, 03:32 AM


Trả lời kèm Trích dẫn
Trong môi trường công nghiệp, xây dựng, cơ khí hay y tế – an toàn đầu luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu. Những rủi ro như vật rơi, va đập, tia lửa điện, hóa chất, bụi mịn có thể gây hậu quả nghiêm...
Thiết Bị Bảo Vệ Đầu Nhật Quang an...