Hiện nay hệ thống tổng đài 1800 đã trở nên quá quen thuộc với người tiêu sử dụng. bởi vì tổng đài có thể đáp ứng được một vài nhu cầu mà người tiêu dùng đưa ra như việc cung cấp nhiều tính năng cần thiết, nếu muốn nâng cấp chỉ thực hiện đa số thao tác đơn giản. Nhưng quan trọng nhất là cước phí rất rẻ cần tổng đài này đều thích hợp với mọi doanh nghiệp dù có quy mô lớn hay nhỏ. Để hiểu rõ hơn về loại tổng đài này bạn có thể tham khảo một vài thông tin dưới đây.


card ghi âm tansonic


Tổng đài này được rất lớn đối tượng dùng như nhiều công ty, các nhà cung cấp dịch vụ truyền thông, công nghệ thông tin, viễn thông, bảo hiểm, tài chính, truyền hình, giải trí và còn được sử dung tại một vài tổ chức có một số chi nhánh và văn phòng. Được những đối tượng khác nhau dùng như vậy là Vì tổng đài này đem lại rất lớn lợi ích khác nhau.

điểm vượt trội điều nhất là tổng đài này có thể nhận một vài cuộc gọi tới và phân phối nhiều cuộc gọi, hiển thị số gọi tới và nhiều thông tin của chủ gọi, phát nhạc chờ, thông báo lấp trình chờ, sắp xếp một số cuộc gọi đến, thời gian cuộc gọi không giới hạn. Tổng đài còn có tác dụng quản lý đa số cuộc gọi phân loại ra theo chức năng như nhóm báo hỏng máy, nhóm chăm sóc khách hàng, nhóm tra danh bạ, nhóm sẽ trả lời thông tin văn hóa xã hộ, thiết lập quy tắc phân phối cuộc gọi như quy tắc theo số cuộc gọi, theo chức vụ, theo thời gian tổng đài viên trả lời hay là kết hợp.

Hệ thống cũng quản lý và thống kê đa số điện thoại viên theo nhóm và theo mã số của điện thoại viên, cung cấp khả năng gọi ra tự động cho phép người dùng đặt lịch gọi ra và kịch bản gọi ra. Hệ thống cũng kích hoạt một vài cuộc gọi ra theo kịch bản đặt trước nguyên nhân vì nhiều điện thoại viên. cung cấp thông tin một cách thức tự động: Để biết được thông tin, người dùng gọi và bấm mã để tra cứu, mọi thông tin sẽ được tra cứu một phương pháp tự động và trả lời tới người dùng.Việc này sẽ tạo thứ kiện thuận lợi để xây dựng các chương trình cung cấp thông tin.

dien thoai ip grandstream

Giải pháp tổng đài CSKH 1800 cũng có chức năng ghi âm. Chức năng này được dùng đa số trong thực tế. Với chức năng này, các cuộc gọi đàm thoại sẽ được lưu giữ lại và người dùng có thể kiểm soát chúng. Giải pháp tổng đài này cũng có thể tích hợp với các phần mềm chuyển đổi định dạng file âm thanh và cho phép phát lại.