Việc thực hiện một buổi sự kiện Briefing là một việc vô cùng chủ yếu với một người tổ chức event chuyên nghiệp, bởi lẽ chính thời gian này sẽ giúp đỡ công ty khách hàng và Agency gặp gỡ nhau khi đó sẽ nắm được nội dụng của chương trình một cách thức dễ dàng. Vậy khi tổ chức buổi sự kiện Briefing bạn nên phải làm gì? Dưới đây sẽ cung cấp thêm cho bạn một vài thông tin nên thiết.

tổ chức sự kiện họp mặt cuối năm

Nắm được thông tin khách hàng

Đối với một người là nghề thực hiện event nắm được tâm lý của khách hàng cũng như biết được mong muốn của khách hàng là một điều hết sức chủ yếu. vì khi đã nắm được nhu cầu của khách hàng thì cuộc gặp sắp diễn ra thuận lợi và thông tin rõ ràng hơn. Bạn có thể tìm hiểu thông tin về họ qua website của họ, báo chí, hoặc là qua các mối quan hệ trong nghề.

Bên cạnh việc nắm bắt thông tin của khách hàng bạn cũng cần cho khách biết đa số thông tin về công ty của bạn: Cho dù khách hàng biết hay là chưa biết tương đối nhiều về công việc, cũng cần miêu tả sơ qua về công ty bạn và một số dự án công ty đã làm cho khách hàng thông qua một bản Presentation để khách hàng có cái nhìn tổng quát và tin tưởng vào năng lực công ty bạn.

Bạn nên lưu ý một điều là khi tới gặp khách hàng bạn cần đi đúng giờ ăn mặc lịch sự và phù hợp không khí của công ty khách hàng cần đi từ hai người trở lên để bổ trợ cho nhau, nhưng cũng không nên đi quá nhiều.

to chuc le khai truong

Nên nhớ, các khách hàng càng mập mờ về thông tin thì càng khó lường, còn các khách hàng càng tỉ mỉ, chi tiết, càng đưa ra vô cùng nhiều câu hỏi là người đơn giản để hợp tác cùng nguyên nhân vì họ tương đối chuyên nghiệp. Dĩ nhiên họ sẽ rất sẵn lòng và việc bạn làm là lưu lại liên lạc của họ để có thể khai thác các vấn đề cần bổ sung mà ngay tại buổi Briefing bạn chưa thấy ngay được.

Hãy chuẩn bị một bản kế hoạch trước khi đến gặp khách hàng:

Người thực hiện dự án khi có trong tay một bản brief perfect sẽ nhìn được bức tranh toàn cảnh của dự án: bản thân đang tại đâu ? Vai trò của bản thân ra sao ? Mục tiêu mà khách hàng muốn làm được qua dự án này. Bản Event Briefing càng chi tiết, kỹ lưỡng thì sau này càng đỡ nhọc công cho bạn và cả Agency. Một bản brief hay nên có đầy đủ những thông tin nên thiết về đa số yêu cầu về đa số mốc thời gian hoàn thành : ngày nào thuyết trình bản kế hoạch, ngày nào ký hợp đồng, ngày nào bắt đầu triển khai…