Truyền thông là một yếu tố góp phần không nhỏ vào quá trình hoàn hảo của một event bởi do nó là một công cụ giúp cho các doanh nghiệp tạo mối quan hệ với đa số nhà tài trợ, và giới thiệu những sản phẩm của doanh nghiệp đến với khách hàng.

công ty tổ chức lễ khánh thành

Vì thế truyền thông có vai trò vô cùng quan trọng trong tổ chức event. Để sử dụng truyền thông đạt hiệu quả trong tổ chức sự kiện bạn có thể tham thao khảo một số thông tin mà chúng tôi cung cấp dưới đây.

Trong quá trình chuẩn bị thực hiện event

Để sử dụng truyền thông đạt hiệu quả trong tổ chức sự kiện bạn nên xác định đối tượng khách mời tiềm năng của bạn gồm những ai, họ làm gì, phương tiện truyền thông họ thường hay là sử dụng nhất là những phương tiện nào, tại vì khi bạn đã nắm được đầy đủ thông tin về mục tiêu, nguyện vọng của khách hàng thì khi đó bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mạng xã hội thích hợp cho việc đăng tải thông tin hiệu quả.

Nhưng bạn cần lưu ý một điều đó là phải cân nhắc lựa chọn kĩ càng đa số phương tiện truyền thông nào phù hợp với nhu cầu mà bạn đưa ra. Nhưng nếu bạn đã có một nhóm chuyên theo dõi và làm công tác truyền thông xã hội thì hãy xem xét việc chọn một công cụ hỗ trợ để giữ tất cả mọi người trên cùng một trang dù họ có sử dụng đa số mạng xã hội khác nhau đi nữa.

Trong quá trình diễn ra event

Điều bạn cần lúc này là có một người giám sát mạng truyền thông xã hội khi đó họ sẽ giúp bạn theo dõi cập nhật thông tin event và trả lời đa số câu hỏi của khách tham dự trên những trang mạng xã hội.

cong ty to chuc su kien tat nien

Nhưng nếu có điều kiện bạn có thể làm nên những cơ hội tham dự đơn giản cho khách mời thường online trên mạng, khi đó bạn sẽ tăng được độ tương tác của khách hàng với event của bạn, hãy khuyến khích khách tham gia chụp hình và đăng tải chúng lên album cộng đồng này. Đó chính là phương pháp duy trì và tạo sự gắn kết hơn với cộng đồng và khách tham gia.

Kết thúc sự kiện

Sau khi sự kiện kết thúc bạn hãy cập nhật cho mạng cộng đồng online biết các thông tin về sự kiện, hội nghị và phải nhân rộng thông tin càng tương đối nhiều càng tốt. bởi đích đến thông tin không chỉ tới với những người đã tham gia mà còn đến với cả các người đã không có mặt trong sự kiện. Thông qua các trang mạng như facebook, twitter… bạn có thể theo dõi và đánh giá lượt truy cập về sự kiện.