Chắc bạn cũng quá quen thuộc với việc dùng hệ thống tổng đài 1800 tại vì tổng đài này có thể giáp đáp cho bạn rất nhiều dịch vụ khác nhau, và rất nhiều đơn vị cũng đang sử dụng nó bởi một vài ưu điểm mà tổng đài này đem lại, hơn nữa việc chỉ dụng chỉ bằng một thao tác đơn giản.

tong dai panasonic kx-tes824

Chất lượng dịch vụ lại rất hoàn hảo nhưng chủ yếu nhất là cước phí rất rẻ. Dưới đây chúng tôi sẽ cũng cấp cho bạn đa số thông tin về hệ thống tổng đài 1800 bạn có thể tham khảo để bổ sung thêm kiến thức cho bản thân.

Các đối tượng nào sử dụng hệ thống tổng đài này?

Có thể nói trong hầu hết đa số hệ thống tổng đài điện thoại hiện nay thì hệ thống tổng đài 1800 đang được dùng với tần suất cao nhất và phổ biến nhất. Hầu hết một số đối tượng dùng hệ thống tổng đài này là đa số công ty, nhiều nhà cung cấp thêm dịch vụ truyền thông, một số thiết bị công nghệ thông tin, viễn thông, bảo hiểm, tài chính, truyền hình, giải trí, và đặc biệt hơn nếu tổ chức của bạn có những chi nhánh và những văn phòng khác nhau bạn cũng có thể dùng hệ thống tổng đài này để liên lạc và tiết kiệm chi phí.

Khi dùng hệ thống tổng đài 1800 sẽ nhận được các điểm tốt gì?

Cũng giống như nhiều hệ thống tổng đài phổ biến khác hệ thống tổng đài này cũng có chức năng nhận một số cuộc gọi tới và phân phối các cuộc gọi, hiển thị số gọi tới và một vài thông tin của chủ gọi, phát nhạc chờ, thông báo lấp trình chờ, sắp xếp đa số cuộc gọi tới, thời gian cuộc gọi không giới hạn.

Bên cạnh đó hệ thống tổng đài này còn có tác dụng quản lý những cuộc gọi sau đó phân loại chúng ra tùy theo chức năng của chúng ví dụ như nhóm báo hỏng máy, nhóm chăm sóc khách hàng, nhóm tra danh bạ, nhóm sẽ trả lời thông tin văn hóa xã hộ, thiết lập quy tắc phân phối cuộc gọi như quy tắc theo số cuộc gọi, theo chức vụ, theo thời gian tổng đài viên trả lời hay kết hợp.

thiet bi ghi am dien thoai

Hơn nữa hệ thống tổng đài này còn giúp đỡ cho người dùng có thể quản lý và thống kê số lượng tất cả đa số cuộc gọi mà điện điện thoại viên đã tiếp nhận theo nhóm và theo mã số của điện thoại viên. Bên cạnh đó hệ thống tổng đài 1800 còn có khả năng gọi ra tự động cho phép người dùng đặt lịch gọi ra và kịch bản gọi ra theo kịch bản đặt trước nguyên nhân vì nhiều điện thoại viên sau đó cung cấp thông tin một cách tự động.