-
24-05-2018, 08:54 PM #1
Silver member
- Ngày tham gia
- Oct 2017
- Bài viết
- 491
Điểm tốt khi dùng dịch vụ chăm sóc khách hàng Call Center
Hiện nay hầu hết những đơn vị đều có nhu cầu tìm kiếm cho mình một dịch vụ chăm sóc khách hàng để đem tới sự hài lòng cho khách hàng khi đến với công ty. Một trong các dịch vụ đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng Call Center.
lap dat tong dai dien thoai
Để hiểu hơn về dịch vụ này cũng như nắm được các ưu việt mà dịch vụ này mang lại thì bạn có thể tham khảo một vài thông tin mà chúng tôi cung cấp dưới đây.
Nắm bắt thông tin thích hàng
Khi dùng dịch vụ này bạn sẽ nắm được toàn bộ thông tin của khách hàng để chủ động hơn trong việc liên hệ với khách hàng, bên cạnh đó nhân viên tiếp thị cũng có thể gọi điện đến để mô tả về sản phẩm cũng như dịch vụ mà đơn vị đang cung cấp. Sau đó mọi thông tin hoài nghi của khách hàng sẽ được chuyển đến bộ phận giải đáp yêu cầu khách hàng.
Bên cạnh đó Call Center còn cung cấp đa năng những dịch vụ hơn cả việc tiếp thị và bán hàng. Dịch vụ này còn được xây dựng dựa trên nền tảng của công nghệ IP hiện đại, tích hợp một số phần mềm quản lý và tổng hợp tất cả từ hệ thống điện thoại CRM. Có thể nói dịch vụ Call Center là sự kết hợp giữa nhiều phương thức tương tác khác nhau như điện thoại, tin nhắn SMS, MMS cho tới đối thoại trực tiếp.
Khi có cuộc gọi của khách hàng gọi đến dịch vụ Call Center sẽ tự động ghi lại toàn bộ thông tin của khách hàng từ sở thích, nhu cầu, sản phẩm mà khách hàng mong muốn sau đó toàn bộ các thông tin này sẽ được chuyển tới bộ phận xử lý thông tin và sau đó là đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Nếu khách hàng gọi tới thì toàn bộ thông tin này sẽ được hiển thị trên màn hình một cách chi tiết.
Hiện nay dịch vụ chăm sóc khách hàng đã phát triển lên đa phương tiện nên khách hàng có thể giao tiếp dễ dàng với tổ chức qua các điện thoại viên bằng bất cứ phương tiện nào, bất kỳ nơi đâu và bất kỳ lúc nào.
thiet bi ghi am dien thoai
Những điện thoại viên call center có thể ngồi làm việc ở nhà hay là bất kì nơi đâu nhưng vẫn có thể trả lời cuộc gọi hay thực hiện cuộc gọi theo công nghệ VoIP và doanh nghiệp vẫn có thể quản lý được năng suất làm việc của nhân viên. Việc này giúp cho công ty tối ưu chi phí nguồn lực cho call center vừa đem lại lợi ích ưu việt cho tổ chức vừa đem lại lợi ích cho khách hàng.View more random threads:
- Nước Lọc và Lợi Ích Sức Khỏe - Sự Quan Trọng Của Đại Lý Nước Uống
- 04 tố chất của wedding planner để làm nên bữa tiệc cưới hoàn hảo
- Triễn lãm tranh đầu xuân mậu tuất của Nhà May Mắn
- Thu Gọn Cánh Mũi Và Nâng Mũi Trong Một Phẫu Thuật Có Được Không?
- Quyển Catalogue Sản Phẩm Chuyên Nghiệp gồm có những gì?
- găng tay Da Thật Giá rẻ GT17 chỉ 250K
- Thông tin Công ty Long Phát lừa đảo liệu có chính xác?
- Bàn độc cúng gia tiên của người Việt
- Một số công cụ truyền thông được dùng nhiều trong thực hiện event
- Các loại giấy phép cần có đối với công ty vốn Trung Quốc
Các Chủ đề tương tự
-
Tìm hiểu một vài thông tin về sản phẩm tổng đài Call Center
Bởi sieuthitongdai123 trong diễn đàn MUA BÁN TỔNG HỢPTrả lời: 0Bài viết cuối: 24-04-2018, 10:05 PM -
Các điều nên biết về hê thống Call Center
Bởi sieuthitongdai123 trong diễn đàn MUA BÁN TỔNG HỢPTrả lời: 0Bài viết cuối: 31-03-2018, 09:40 PM -
Điểm tốt của việc dùng giải pháp tổng đài Call Center
Bởi sieuthitongdai123 trong diễn đàn MUA BÁN TỔNG HỢPTrả lời: 0Bài viết cuối: 24-03-2018, 02:13 PM -
Chăm sóc con hoàn hảo hơn với camera dùng trong gia đình
Bởi sieuthitongdai123 trong diễn đàn MUA BÁN TỔNG HỢPTrả lời: 0Bài viết cuối: 02-03-2018, 04:52 PM -
Bàn về hệ thống call center thiết kế cho môi trường giáo dục
Bởi sieuthitongdai123 trong diễn đàn MUA BÁN TỔNG HỢPTrả lời: 0Bài viết cuối: 24-01-2018, 10:32 PM
Trong thế giới săn sóc sức khỏe tình dục đương đại, mát xa tuyến tiền liệt không còn là điều xa lạ. Nó không chỉ mang lại khoái cảm sâu sắc mà còn tương trợ nam giới cải thiện sức khỏe sinh lý và...
Vick – “Cánh tay đắc lực” cho...