-
07-06-2018, 12:19 AM #1Silver member
- Ngày tham gia
- Oct 2017
- Bài viết
- 491
Những thông tin chúng ta cần tìm hiểu về tổng đài kết hợp CRM
Khi dùng tổng đài kết hợp CRM công ty sẽ nhận được khá nhiều lợi ích khác nhau, hỗ trợ cho đơn vị của bạn quan tâm sâu sắc hơn đến khách hàng. Từ đó làm họ hài lòng về dịch vụ của đơn vị của bạn. Chính bởi vì những lí do này mà không ít tổ chức sử dụng tổng đài kết hợp CRM.
card ghi âm tansonic
Để hiểu hơn về tổng đài này cũng như những ưu việt mà tổng đài kết hợp CRM đem lại chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số thông tin cần thiết dưới đây.
Tổng đài kết hợp CRM được hiểu như thế nào?
Tổng đài kết hợp CRM chính là giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng tối ưu của doanh nghiệp, giúp quản lý dễ dàng các doanh nghiệp cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua việc chăm sóc khách hàng, tư vấn khách hàng.
Đặc biệt đây cũng chính là bước đi khôn ngoan giúp các công ty tiết kiệm tới 90% chi phí liên lạc và hoàn toàn miễn phí khi liên lạc nội bộ. Hơn nữa còn iúp chúng ta dễ dàng liên lạc trực tiếp với khách hàng thông qua hệ thống CRM mà không cần sử dụng số điện thoại, phát triển chất lượng hơn làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng hơn tại vì không còn có những câu hỏi như quý khách tên gì, ở đâu…
Ưu điểm khi sử dụng tổng đài kết hợp CRM
Có thể tự động cập nhật thông tin khách hàng gọi đến: Khi có khách hàng gọi tới thì phần mềm sẽ tự động đổ chuông và hiển thị chi tiết về khách hàng. Bên cạnh đó tổng đài này còn có thể trả lời hộp thư một cách tự động. Chúng ta sẽ có quyền được cài đặt hộp thư thoại trả lời tự động để hướng dẫn khách hàng nếu như họ gọi tới tổng đài.
Tổng đài kết hợp CRM còn cho phép định tuyến và chuyển hướng cuộc gọi tới từng nhân viên theo mức độ ưu tiên của từng khách hàng. Có thể điện thoại trực tiếp trên phần mềm, chỉ cần nhấp chuột trực tiếp vào số điện thoại khách hàng trong phần mềm CRM là tổng đài sẽ tự động kết nối đến số điện thoại khách hàng. Đặt biệt khi sử dụng tổng đài kết hợp CRM chúng ta còn có thể ghi âm và lưu trữ thông tin cuộc gọi.
dien thoai ip grandstream
Chính bởi vì thế khi dùng tổng đài kết hợp CRM sẽ giúp doanh nghiệp của bạn gia tăng lượng khách hàng và tăng thêm số khách hàng thân thiết, tiết kiệm chi phí, thời gian trong việc quản lý của công ty. Chính vì thế công ty của bạn sẽ không còn phải tốn thời gian quản lý thông tin bằng các biện pháp thông thường, từ đó sẽ đem lại hiệu quả cao hơn.View more random threads:
- Dấu hiệu da nhiễm corticoid và cách điều trị an toàn, hiệu quả
- bơm nước giếng ứng dụng cho hộ gia đình
- Xu thế đầu tư bất động sản có thể tăng nhiệt tại Tp. Hồ Chí Minh
- Tiêu chí đánh giá mẫu kệ sắt đẹp
- Kinh nghiệm khi mua pallet nhựa cũ Đồng Nai năm 2023
- Giới thiệu các bước tổ chức sự kiện thử rượu thành công
- Công nghệ sản xuất nhựa tại Việt Nam
- Kệ v lỗ là gì? Công dụng kệ v lỗ
- 15+ Kiểu tóc cho bé bỏng gái mặt tròn đáng yêu, đáng yêu và dễ thương
- Các quy tắc này là cứu cánh giúp bạn mua được đồ gia dụng hợp với căn hộ nhà mình
Các Chủ đề tương tự
-
Tình hình hiện nay và hành động của chúng ta
Bởi thanhpho83 trong diễn đàn Thảo luận Tình hìnhTrả lời: 1Bài viết cuối: 03-05-2015, 07:13 AM -
Chúng tôi đang rơi rụng dần...
Bởi imported_rungram90 trong diễn đàn Thảo luận Tình hìnhTrả lời: 1Bài viết cuối: 23-04-2012, 10:27 AM -
Chúng ta đang hồi hộp chờ đợi CPI tháng 3?
Bởi trong diễn đàn Nhận định Thị trườngTrả lời: 7Bài viết cuối: 13-03-2010, 11:54 AM -
Điều chúng ta cần nhưng chúng ta lại thiếu
Bởi trong diễn đàn Kiến thức Chứng khoánTrả lời: 1Bài viết cuối: 21-03-2008, 01:32 PM -
Công ty đại chúng
Bởi imported_nuochoahcm168 trong diễn đàn Kiến thức Chứng khoánTrả lời: 0Bài viết cuối: 26-04-2007, 06:01 AM
Dự án cao cấp Diamond Alnata Plus đầu tư bởi Gamuda Land không gian hiện đại tầm nhìn rộng tối ưu công năng. Diamond Alnata Plus Celadon Tân Phú không gian hiện đại sống trong lành cư dân phóng...
Căn hộ cao cấp Diamond Alnata Plus...