Mặc dù hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều hệ thống tổng đài khác nhau nhưng đa số các doanh nghiệp đều lựa chọn hệ thống tổng đài ảo Cloud PBX dùng trong doanh nghiệp của mình. Tại vì hệ thống tổng đài này đem lại cho họ rất nhiều lợi ích khác nhau, trong đó ưu việt lớn nhất cho công ty đó là có thể tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn khi dùng.

tổng đài ip

Vậy hệ thống tổng đài ảo Cloud PBX là hệ thống như thế nào? Lợi ích khi sử dụng nó như thế nào? Để trả lời được các câu hỏi này bạn có thể tham khảo một số thông tin mà chúng tôi cung cấp dưới đây.

Hệ thống tổng đài ảo Cloud PBX được hiểu như thế nào?

Hệ thống tổng đài này là giải pháp chuyên được sử dụng trong hầu hết những văn phòng. Được xây dựng dựa trên việc xây dựng nền điện toán đám mây, chủ yếu được truyền qua mạng Internet. Nếu so với phương thức tổng đài vật lý cũ thì phương thức này hiện đại hơn khá nhiều. Giải pháp này đem tới cho người dùng rất nhiều tính năng cũng như tiện ích, không bị giới hạn của khoảng cách và vùng miền, dù bạn ở bất cứ đâu cũng có thể dùng được. Đặc biệt đối với những doanh nghiệp kinh doanh với quy mô lớn thì việc mở rộng cũng rất dễ dàng.

Lợi ích mà hệ thống tổng đài này đem lại cho công ty là gì?

Ngoài sự tiện lợi và có độ tin cậy cao thì hệ thống tổng đài này còn có chất lượng tiêu chuẩn nhất. Nếu như doanh nghiệp của bạn có nhiều khách hàng gọi tới thì hệ thống tổng đài này sẵn sàng tiếp nhận được nhiều cuộc gọi đồng thời, sau đó phân bổ tới những điện thoại viên.

Bên cạnh đó tổng đài ảo Cloud PBX còn cung cấp dịch vụ triển khai tổng đài 1900/1800 vì thế phù hợp với hầu hết các doanh nghiệp kinh doanh trên khá nhiều lĩnh vực khác nhau. Khi lắp đặt công ty sẽ không bị mất bất kì một chi phí đầu tư nào, và không bị giới hạn số máy dùng bởi thế công ty có thể mở rộng tùy theo quy mô kinh doanh của mình.

tổng đài điện thoại

Hệ thống luôn luôn được duy trì ổn định hoạt động liên tục 24/7 hỗ trợ công ty duy trì liên lạc thông suốt, hơn nữa còn được gọi nội bộ hoàn toàn miễn phí và tiếp nhận đồng thời nhiều cuộc gọi đến cùng lúc, không còn lo gọi nhỡ, mất khách. Việc mở rộng hệ thống máy lẻ dễ dàng và cực nhanh chóng, tìm kiếm quá trình tương tác với khách hàng theo ngày, theo nhân viên, theo số khách hàng và yêu cầu của khách dễ dàng.