Sau quãng thời gian dài chuẩn bị cũng như bỏ ra rất nhiều công sức để chuẩn bị cho sự kiện được diễn ra theo đúng chương trình đã chuẩn bị từ trước, thì điều bạn mong muốn nhất có phải là sự kiện lắng nghe sự đánh giá của khách mời về sự kiện đó như thế nào. Nhưng để đánh giá sự hoàn hảo của event phải dựa trên tiêu chí đánh giá rõ ràng tất cả đã được quy định rõ ràng. Vậy các yếu tố nào đánh giá sự hoàn hảo của sự kiện? Để trả lời được vấn đề trên bạn có thể tham khảo một số thông tin mà chúng tôi cung cấp dưới đây.

http://www.tochucsukienpro.com/to-chuc-su-kien-cuoi-nam-gala-dinner-ct57/

Khách hàng đánh giá ra sao về event?

Để đánh giá mức độ thành công của sự kiện bạn phải dựa trên phải hồi của khách hàng như thế nào về event, đây là tiêu chí đánh giá quan trọng nhất. Để thu thập được những thông tin phản hồi từ khách hàng bạn cần có những câu hỏi cho họ để có được bản đánh giá thông tin khách quan hơn.

Bạn nên nhớ khi hỏi bạn không nên đưa ra quá nhiều câu hỏi, bởi như vậy sẽ khiến cho khách hàng của bạn không được thoải mái tại vì bị tra hỏi, do đó bạn cần có sự chọn lọc kĩ càng các câu hỏi. Bằng việc sáng tạo thêm những câu hỏi với nhiều hình thức trả lời khác nhau bạn sẽ làm cho khách hàng của bạn cảm thấy dễ chịu, vui vẻ hay là bạn có thể chuẩn bị các món quà nhỏ nhỏ tặng kèm theo khi đó khách hàng của bạn sẽ bị thu hút, dễ chịu và bạn sẽ có được các đóng góp tin cậy.

Thái độ của nhà tài trợ như thế nào sau khi sự kiện kết thúc?

Nếu như bạn đã là một người tổ chức sự kiện chuyên nghiệp thì chắc hẳn bạn đã biết được mức độ cần thiết của việc thăm dò ý kiến của nhà tài trợ và khách hàng đặt thực hiện event. Hãy khiến cho nhà tài trợ của bạn hài lòng từ những công việc đầu tiên như lên kế hoạch thực hiện event cho tới khi event bắt đầu và kết thúc.

tổ chức lễ khai trương

Nếu như sự kiện của bạn thực hiện không đạt được mục tiêu của khách hàng đã đặt hoặc là nhà tài trợ không hài lòng thì đó là một thiếu sót lớn của bạn. Điều họ mong muốn là sự kiện của bạn phải có sự đột phá hơn so với các event khác vì vậy bạn cần quan tâm tới thái độ của họ như thế nào trong suốt quá trình diễn ra event bởi lẽ đó là một việc quan trọng góp phần tạo nên thành công cho event, thúc đẩy việc kinh doanh của doanh nghiệp sau này.

View more random threads: