Khách mời là thành phần vô cùng chủ yếu quyết định tốt đẹp của event, chính bởi vì thế bạn cần phải đặc biệt chú ý tới những thành phần này. Đặc biệt là khi bạn phải nhận nhiệm vụ phục vụ cho khách mời đến tham gia event, bạn cần phải làm cho họ cảm thấy hài lòng, có như thế event mà bạn tổ chức mới tốt đẹp được. Vậy cần lưu ý những vấn đề gì khi phục vụ khách mời tham gia event? Để có thể trả lời được câu hỏi này bạn có thể tham khảo một vài thông tin mà chúng tôi trao đổi dưới đây.

công ty tổ chức lễ khánh thành

Sự kiện gồm có những đối tượng nào tham dự?

Sau khi đã xác định được đối tượng khách mời của bạn là ai thì bạn nên tiến hành tìm hiểu xem họ sẽ đi từ địa điểm nào đến địa điểm nào. Trong quá trình vận chuyển khách mời tới địa điểm tổ chức sự kiện bạn nên lưu ý các vấn để thường hay xảy ra như giờ cao điểm, hay là tránh các con đường hoặc bị tắc nghẽn giao thông hơn nữa là đảm bảo an toàn cho khách mời. Khi đó khách hàng sẽ thấy được tính chuyên nghiệp trong phong cách làm việc của bạn hơn nữa còn đảm bảo các khách mời đến tham dự đúng thời gian tổ chức event, để event diễn ra đúng thời gian.

Chú ý tới vấn đề phục vụ tại nơi thực hiện event

Bạn nên xác định địa điểm tập kết của khách mời là tại đâu và họ sẽ ăn ngủ ở chỗ nào. Nếu khách mời của bạn tập trung ở một địa điểm để đến nơi thực hiện thì bạn có thể thuận tiện đưa đón hơn bởi lẽ thời gian đã thống nhất với nhau. Nếu có thể bạn hãy kết hợp các đoàn xe có màu sắc riêng thì bạn sẽ tạo được độc đáo với khách mời tham dự sự kiện. Nếu như khách mời không tại chung một chỗ mà phân tán tại khá nhiều khu vực khác nhau thì cần thực hiện vận chuyển theo các đoàn.

công ty tổ chức tất niên

Mỗi đoàn hay một vài đoàn phải cử nhân viên phụ trách trực tiếp đưa đón, hướng dẫn cũng như phục vụ khách mời một cách chu đáo nhất đừng để khách mời phàn nàn về dịch vụ. Trên quãng đường vận chuyển từ nơi tập đến nơi thực hiện event bạn có thể đem đến sự thích thú cho khách mời bằng phương pháp tạo ra các trò chơi hoặc có thể đưa ra các thông tin đặc biệt, những chi tiết thú vị về sự kiện để tạo không khí hào hứng, vui nhộn trước khi bước vào event, tạo cho họ ta sự cởi mở thân thiện.