Một trong số những hình thức thu hút sự chú ý của khách mời tới với sự kiện nhất đó chính là rối hơi. Với những hình dạng ngỗ nghĩnh, đáng yêu đem đến cảm giác nổi bật và thu hút ánh nhìn đối với event. Chính bởi vì các lí do này nên rối hơi được sử dụng khá nhiều hiện này. Vậy tại sao cần phải sử dụng rối hơi trong tổ chức event? Để có thể trả lời được câu hỏi này thì bạn có thể tham khảo một vài thông tin mà chúng tôi cung cấp trong bài viết dưới đây.

Vì sao doanh nghiệp nên sử dụng rối hơi trong thực hiện event?

Bởi hầu hết rối hơi, cổng hơi có kích thước rất lớn và được thiết kế với những hình ảnh rất hoàn hảo nên sẽ thu hút sự chú ý của công chúng mà đặc biệt là các em thiếu nhi khi tới tham gia sự kiện. Hơn nữa công cụ này có tính linh động cao có thể phồng lên và xẹp xuống bất kì lúc nào nên rất nhỏ gọn bởi thế sẽ dễ dàng hơn trong việc di chuyển, bạn sẽ tiết kiệm chi phí vận chuyển.

http://www.tochucsukienpro.com/to-ch...-thanh-ct7456/

Nhưng bạn nên chú ý một điều là nếu bạn thực hiện sự kiện ra mắt sản phẩm thì việc lựa chọn những ý tưởng thiết kế rồi hơi, cổng hơi là một việc không hề đơn giản, vì vậy bạn nên cân nhắc thật kĩ trước khi đưa ra sự lựa chọn bởi nếu như lựa chọn không đúng thì đó có thể là thảm họa đối với event của bạn.

Phải thiết kế rối hơi như thế nào?

Sử dụng mô hình rối hơi với hình ảnh của chai nước ngọt hay là lon nước ngọt: Mô hình này được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng khi sử dụng để ra mắt sản phẩm mới là sản xuất nước ngọt. Rối hơi với hình dạng là một lon nước ngọt có kích thước rất lớn điều này sẽ giúp thu hút sự chú ý của khách hàng với sản phẩm của bạn, mọi thông tin như tên sản phẩm, thành phần đều được thể hiện trên rối hơi.

http://www.tochucsukienpro.com/to-ch...a-dinner-ct57/

Nếu bạn tổ chức event ra mắt sản phẩm bột giặt thì bạn hãy lên ý tưởng thiết kế một gói bột giặt đặc trưng trên đó có ghi tên sản phẩm đồng thời cung cấp thêm những thông số và hướng dẫn sử dụng được thể hiện đầy đủ trên sản phẩm giúp khách hàng có cảm nhận thật hơn về sản phẩm. Ngoài ra điều này còn khơi dậy mong muốn được khám phá sản phẩm thật nhiều hơn nữa.