-
12-09-2018, 11:18 PM #1Silver member
- Ngày tham gia
- Oct 2017
- Bài viết
- 1,123
Những biểu hiện cụ thể từ khách hàng khi không hài lòng về sự kiện của bạn
Sau khi tổ chức một sự kiện điều mà hầu hết đơn vị thực hiện event đều quan tâm đó chính là thái độ của khách hàng như thế nào đối với event. Có khá nhiều khách hàng họ sẽ tỏ rõ thái độ không hài lòng về event nhưng cũng có một số không nói gì nhưng họ chỉ biểu hiện bằng một vài chi tiết nhỏ. Vậy làm sao để biết khách hàng không hài lòng về sự kiện? Để có thể trả lời được câu hỏi này thì bạn có thể tham khảo một vài thông tin mà chúng tôi cung cấp dưới đây.
công ty tổ chức lễ khánh thành
Khách hàng thay đổi giá thành
Nếu như khách hàng đã dự định tổ chức event thì chắc hẳn họ đã nắm rất kĩ kế hoạch tổ chức và lên sẵn những công việc cần cho tổ chưc sự kiện như gặp gỡ agency, thu thập proposal, báo giá… Bởi vậy họ sẽ không hối thúc bạn phải làm một việc gì đó trong khoảng thời gian từ 1 đến 2 ngày thì chắc hẳn bạn đã bị loại khỏi danh sách vì họ đã lựa chọn xong Agency. Do đó bạn cần xem xét thái độ của khách hàng ra sao để có thể giải quyết.
Không muốn hợp tác với bạn nữa
Nếu là bạn khi tổ chức một sự kiện nào đó thì bạn phải trực tiếp làm việc với Agency để xem người thực hiện cho họ là ai dù cho sự kiện có quy mô lớn hay nhỏ hay dù khách hàng có bận rộn đến đâu đi nữa. Bởi vì thông qua việc này khách hàng có thể đánh giá được năng lực cũng như tìm hiểu được con người của bạn ra sao. Nhưng nếu như khách hàng chỉ gọi điện thoại cho bạn để trao đổi thông tin thì có một điều chắc chắn là bạn sẽ không được chọn để thực hiện event cho họ.
Lựa chọn nhiều đơn vị thực hiện cùng một lúc
http://www.tochucsukienpro.com/to-ch...a-dinner-ct57/
Việc khách hàng lựa chọn từ ba tới bốn Agency cùng một lúc để lựa chọn ra công ty tổ chức sự kiện hàng đầu đó là một chuyện bình thường bởi lẽ nó nằm trong quy trình đấu thầu của một event. Nhưng nếu như khách hàng của bạn lựa chọn ra hàng chục Agency thì chắc hẳn đã có vấn đề bạn hãy tính toán xem cơ hội của bạn là bao nhiêu liệu họ có để mắc đến bạn khi chưa biết bạn là ai hay không. Điều bạn cần lưu ý nữa là đừng nên đưa proposal quá chi tiết cho khách hàng. Có một vài trường hợp Agency đưa bản proposal quá chi tiết dẫn đến tình trạng khách hàng sử dụng luôn và hủy luôn hợp đồng với Agency tại vì lí do event bị trì hoãn.View more random threads:
- Minh Quốc Plaza Khu căn hộ lựa chọn đa dạng đầu tư lớn
- Giải pháp quảng cáo hiệu quả trên amazon 2024
- Hóa thành mỹ nhân gợi cảm nhờ kem trị mụn tốt nhất giá rẻ
- Nỗi niềm không bạn trai nào muốn gặp trong khi "yêu"?
- Hữu ích của bao cao su ngón tay trong "chuyện yêu"
- Nên mua gỗ công nghiệp hay gỗ ép tự nhiên tốt hơn?
- Hướng dẫn lựa chọn máy bơm nước giếng khoan
- Hướng dẫn tổ chức bữa tiệc Halloween với sự độc đáo
- Tìm hiều tấm xi măng Cemboard – vật liệu siêu nhẹ phù hợp công trình của bạn
- Chẩn đoán rối loạn cương dương ở bạn trai thế nào cho chính xác
Các Chủ đề tương tự
-
"Ông" đau lòng vì lương, dân đau lòng vì ai?
Bởi imported_hoaian trong diễn đàn Thảo luận Tình hìnhTrả lời: 2Bài viết cuối: 22-11-2011, 09:53 AM -
Tâm lý nhà đầu tư - một số bài học vỡ lòng
Bởi nhokbjzdraco97 trong diễn đàn CLB Chứng khoánTrả lời: 10Bài viết cuối: 22-04-2008, 03:15 AM -
Cần bán 10 ngàn cp PVI giá 161, vui lòng PM!
Bởi trong diễn đàn SÀN OTC CỔ PHIẾUTrả lời: 0Bài viết cuối: 12-01-2007, 01:12 PM -
Xây dựng lòng tin cho thị trường
Bởi trong diễn đàn Giải pháp phát triển TTCKTrả lời: 0Bài viết cuối: 16-07-2006, 04:58 AM
chung cư Vista Verde chủ đầu tư Capitaland và Thiên Đức. mật độ xây thấp ngay trung tâm đơn giản trẻ trung. Vista Verde giagocchudautu.com mật độ xây thấp sinh lời cao nét đẹp tự nhiên. Khu căn hộ...
Căn hộ Vista Verde hồ bơi tràn