Việc ra đời của hàng loạt công ty thực hiện event sẽ làm cho việc cạnh tranh của các công ty ngày càng cao. Chính bởi thế công ty tổ chức event cần phải có chiến lược riêng để thu hút khách hàng về với công ty bản thân. Vậy khi muốn tìm kiếm khách hàng thì công ty thực hiện event cần phải làm gì? Để trả lời được câu hỏi này bạn có thể tham khảo một số thông tin mà chúng tôi cung cấp thêm trong bài viết dưới đây.

http://www.tochucsukienpro.com/to-chuc-su-kien-cuoi-nam-gala-dinner-ct57/

Luôn luôn đặt điểm tốt của khách hàng lên trên

Tất cả mọi người ai cũng đều thích cảm giác được người khác quan tâm, trong kinh doanh cũng vậy. Khi bạn càng thể hiện sự quan tâm đến khách hàng tiềm năng thì bạn càng dễ thuyết phục họ trở thành khách hàng thân thiết của mình. Bạn được giao nhiệm vụ xuất hiện ở bữa tiệc với đích đến tạo sự gắn kết giữa công ty bạn với khách hàng. Hãy tạo sự gần gũi với tất cả các khách mời có trong sự kiện tới lúc đó họ sẽ các khách hàng tiềm năng sẽ tìm tới bạn kể cả một CEO nổi tiếng, một nhân viên bán hàng bình thường hay thậm chí là một vị sếp lớn mà bạn chưa bao giờ gặp. Hãy cố gắng sáng tạo khá nhiều ý tưởng mới lạ để có thể tác động trực tiếp tới nhận thức của những khách mời.

Sẵn sàng giúp khách hàng khi cần thiết

Với vai trò là một nhà thực hiện event, nghĩa là bạn có trách nhiệm hỗ trợ tối đa cho sự hoàn hảo của khách hàng dù cho điều này bao gồm cả những công việc họ không thuê bạn. Bằng cách mời những diễn giả chuyên nghiệp, xây dựng mạng lưới làm việc hoặc là thiết kế ra một chương trình đầy ý nghĩa, bạn đang không chỉ là một nhà cung cấp thêm sản phẩm mà còn là một người kết nối, một nguồn thông tin có giá trị.

Chú ý tới thị hiếu của khách hàng

Với thị hiếu của khách hàng họ thường rất sẵn lòng mô tả với người quen về những ai mà họ biết và tin tưởng. Do đó chỉ khi gặp gỡ trực tiếp với khách hàng thì bạn mới xây dựng được lòng tin và sự tôn trọng nơi họ. Hãy tận dụng các event để lấy được sự tín nhiệm của khách hàng. Tóm lại, khi khách hàng có thể kết nối trực tiếp với bạn thì mối quan hệ của cả hai mới phát triển xa hơn.

tổ chức lễ khai trương showroom

Hãy coi khách mời của bạn là một cộng đồng chứ không phải là cơ sở dữ liệu. Hãy tạo cảm giác háo hức cho người tham gia, thay vì đem đến mớ lý thuyết khô khan, mơ hồ.